วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

น็อต อัครณัฐ เปิดใจถึงเหตุการณ์ฉาว"กราบรถ" วอนอย่าตัดสินผมด้วยคลิปนาทีเดียว

หลังจากมีคลิปถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์วันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา กรณีเจ้าของรถเก๋งมินิสีเหลือง ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็น นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต เวคคลับ พิธีกรและนักแสดง สังกัดบริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


โดยในคลิปดังกล่าวมีชายคนหนึ่งได้กระชากคอเสื้อชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ชี้ไปยังรถเก๋งมินิ คูเปอร์ สีเหลืองดำ ทะเบียน ญย 8585 กรุงเทพมหานคร โดยอ้างว่าชนแล้วหนี ก่อนที่จะชกต่อย 3 ครั้ง แล้วพูดคำว่า “กราบรถกู” บังคับให้กราบรถของตน โดยจาการสืบถามทราบว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พ.ย. 2559

โดยหลังการเผยแพร่คลิปออกไปผู้เสียหายและแม่ได้เข้าแจ้งความที่สน.ยานนาวา ในเวลาต่อมา พิธีกรและนักแสดง น็อต อัครณัฐ พร้อมทนายได้เข้าพบพนักงานสอบสวนและเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่า
“ผมสาบานว่าผมขอโทษที่ทำร้ายน้องบอย ผมบอกแม่ของน้องว่า แม้ผมไม่ค่อยมีเงิน ผมเป็นเด็กรับผิดชอบ วันนี้มีคนบุกมาปาไข่ที่ร้านผม พ่อแม่ผมโดนหมด ร้านอาหารผมก็โดน ผมถามว่าคนเหล่านั้นทำอะไรผิด ผมทำผิด ผมรับผิดชอบ ผมไม่เคยหนีไปไหน ผมไม่มีความจำเป็นที่ต้องหนีไปไหน ผมไม่ได้มาสร้างภาพเป็นคนดี ทุกอย่างอยู่ที่ใจของผม ผมตั้งใจทำมันออกมา แต่การกระทำแค่ 1 นาทีครึ่งนั้น อย่าเอาเรื่องนี้มาตัดสินผมเลย”

แล้วทำไมต้องให้กราบรถ ?
“ผมผิด ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเขาจะมีมีดมีปืนอะไรหรือเปล่า แต่ผมก็กลัว ตอนนั้นผมคิดว่าน้องต้องขอโทษ ผมก็บอกให้เขากราบ ผมผิดที่ผมใช้อารมณ์”

ตอนนั้นน้องเขาขอโทษแล้วทำไมต้องทำร้ายด้วย?
“ใช่ น้องเขาขอโทษ แต่ตอนนั้นมันเร็วมาก ดอกสุดท้ายนั้นไม่ทันจริงๆ ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าผมขอโทษครับกับน้องบอย คุณแม่สุธีรา และญาติๆ ผมขอโทษที่ทำให้น้องเจ็บ ผมจะรับผิดชอบและจะดูแลเรื่องนี้ตราบเท่าที่ผมจะทำได้”

“ผมขอร้องนะครับ การพิมพ์ข้อความของพวกคุณ มันบั่นทอนจิตใจของผม แต่ไม่เป็นไร แต่อย่าทำร้ายคนอื่น เพราะพวกเขาไม่เกี่ยว อย่าตัดสินผมแค่ 1 นาทีครึ่งแล้วมาทำร้ายครอบครัวผม”

ทางด้าน นายอดุล ทินะพงศ์ ทนายความส่วนตัว กล่าวเสริมว่า
“ขอให้ดูทรัพย์สินที่เสียหายสิครับ ดูร่องรอยไฟท้ายรถก่อนครับว่าเสียหายมั้ยครับ ถ้านักข่าวโดนคนหยิบมือถือแล้วปาทิ้ง จะรู้สึกอย่างไร อย่าบอกว่าไม่โกรธนะครับ ถ้าไม่โกรธ ผมขอมือถือมาปาหน่อยครับ”

เมื่อนักข่าวถามว่า การที่ทรัพย์สินเสียหายก็ไม่จำเป็นต้องไปทำร้ายกัน น็อตได้กล่าวว่า
“เป็นการปกป้องสิทธิ์ของผมที่ทรัพย์สินเสียหาย”

โดยหลังจากให้สัมภาษณ์จบ น็อต อัครณัฐ ได้เดินไปยกมือไหว้นางสุธีรา แม่ของบอย เพื่อขอโทษอีกครั้ง ก่อนกลับออกไป


ที่มา ข่าวสด, ผู้จัดการออนไลน์
คลิปจาก Trevor Channel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts