วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เกรซ กาญจน์เกล้า ทำยาดมสมุนไพรแจกที่สนามหลวง จนได้ฉายานางฟ้าสนามหลวง

ดาราสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ร่วมทำความดีเพื่อพ่อหลวง ด้วยการนำยาดมสมุนไพรที่เจ้าตัวทำเองมาแจกให้กับประชาชนที่มาถวายสักการะพระบรมศพที่สนามหลวง ขอบคุณคนตั้งฉายา “นางฟ้าสนามหลวง” 


ล่าสุดได้เจอ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่สนามหลวงขณะกำลังแจกยาดมสมุนไพรที่ทำเองให้กับประชาชนที่ท้องสนามหลวง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า


วันนี้นำยาดมที่ทำเองมาแจกเพราะที่สนามหลวงหายากเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นที่ต้องการมากแล้วก็ขาดตลาด เป็นสิ่งที่คนแจกน้อยที่สุด ตอนแรกเราก็ซื้อ พอดูไปดูมาเราทำเองได้ พอดีรู้จักคุณหมอแพทย์แผนจีน พอคุณหมอบอกทำได้หลังจากนั้นก็ไปซื้ออุปกรณ์มาแล้วก็นั่งทำเลย ทำจนดึกแต่ก็ชื่นใจนะ ได้ทำกับมือเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ทำเพราะมันหาซื้อยาก แล้วกลิ่นก็เป็นกลิ่นที่เราชอบและคุณตาคุณยายน่าจะชอบ”

“สิ่งที่คนมาสนามหลวงต้องการมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ถ้าร้อนผ้าเย็นและพัด เป็นสิ่งที่สำคัญ โรงทานก็มีแล้ว ถ้าเป็นวันที่ฝนตกก็เสื้อกันฝน ร่มค่ะ แต่ยาดมได้ทุกสภาพอากาศค่ะ”

แล้วที่มีคนให้ฉายาเราว่า “นางฟ้าสนามหลวง”ล่ะ?
“ก็ไม่หรอกค่ะ คนที่เป็นจิตอาสาทั่วสนามหลวงมากกว่า ก็ขอบคุณที่มองเห็นความตั้งใจ สำหรับคนที่จะมาเกรซว่าดูสภาพอากาศให้ดีก่อน บางคนฝนตกไม่ไหว บางคนแดดร้อนๆ ก็ไม่ไหว เตรียมอุปกรณ์ที่ช่วยเซฟเรามาด้วย เพราะที่สนามหลวงของก็มีจำนวนจำกัด ไม่สามารถรองรับได้ทุกคน เเละสิ่งสำคัญเตรียมร่างกายมาให้เรียบร้อยด้วยค่ะ”


ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram: gracekanklao
ที่มา รักดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts