วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มิน พีชญา โพสต์เหตุ ดราม่า ดารา ม แซงคิวเข้าพระบรมมหาราชวัง

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวออกมาว่า ดารา ม. ใช้เส้นแซงคิวเข้าวัง ทำให้หลายคนโยงว่าดาราสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็น "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" เพราะเจ้าตัวได้ไปแจกของกินและพัดร่วมกับนักแสดงท่านอื่นๆ ที่สนามหลวง แถมยังหวิดเป็นลมเพราะอากาศร้อนและไม่สบายอีกด้วย 



ล่าสุดดาราสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้โพสต์เคลียร์ถึงประเด็นดราม่าบนอินสตาแกรมว่า
"#มินตั้งใจไปเพื่อพ่อเหมือนกับทุกคนค่ะ #อยากทำความดีให้พ่อได้เห็นแม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในหลายแสนคน มินไปแจกและเข้าไปแจกในแถว พี่ทหารก็ใจดีเปิดทางให้เข้าไปแจก #ไม่มีการต่อแถวไม่มีการแซงคิวค่ะ  #เราทุกคนก็อยากเข้าไปทั้งนั้นแหละ #มินก็อยากเหมือนกัน #แถวก็ยังไม่มีโอกาสได้ต่อ ต้องไปบูธช่วยเหลือของช่อง7  แล้วเอาพัดมาแจกให้กับคนในแถวที่ไม่สามรถออกมาได้


ที่ออกมาพูดไม่ได้โกรธแต่อยากบอกให้ทุกคนมีสติในเวลาแบบนี้ดีมั๊ยคะ ถ้าพ่อเรามองลงมาอยู่ คุณอยากให้พ่อเห็นภาพแบบนี้หรอคะ #ไม่มีใครมีอภิสิทธิ์เหมือนใครหรอกคะ คนที่พูดโดยไม่ทราบมินให้อภัยคะ #ขอให้หยุดเพียงเท่านี้ #แต่หากมีสิ่งเกินเลยต่อจากนี้จะมีการพิจราณากับผู้ใหญ่ต่อไป #ขอบคุณค่ะ #รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนไทย"


หลังจากนั้นไม่มนาน ทางเพจใต้เตียงดาราได้ออกมาชี้แจงว่า
"จากการได้อ่านกระทู้ดารา ม ไม่เข้าแถวแซงคิวนั้น ดูเหมือนเป็นการกล่าวหาที่ไม่มีหลักฐาน ทางเพจได้ลงข่าวและขอเตือนให้ฟังหูไว้หู ควรรอดูหลักฐานให้ชัดเจนก่อน และได้ลงข่าวการสัมภาษณ์มินที่ว่า วันนี้ไม่ได้เข้าไปในพระราชวังเพราะคนเยอะอยากให้คนที่เดินทางมาไกลได้เข้าไป ส่วนเธอมาวันหลังได้ พร้อมทั้งแจกพัดและยาดมร่วมกับช่อง 7 รวมถึงโพสคนที่อยู่กับมินและเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ให้รับรู้ ทางเพจมีเจตนาเพียงเสนอข่าวทั้งสองด้าน แต่หากทำให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำให้เกิดความแตกแยกต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอโทษ มิน พีชญา ที่ทำให้ถูกต่อว่า #ใต้การชี้แจงขอน้อมรับผิดไว้เอง"


ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : minpechaya, minnieclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts