วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

น็อต กราบรถ โดนแกรมมี่ GMM TV แถลงยกเลิกสํญญาแล้ว

คลิป"กราบรถกู" ที่โด่งดังชั่วข้ามคืนในโลกโซเชียลของพิธีกรในสังกัดแกรมมี่ GMM TV  น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ที่อารมณ์เดือดเกินเหตุกระชากคอเสื้อและต่อยหนุ่มมอเตอร์ไซค์ที่มาชนรถมินิของตนได้รับเสียหาย ทำให้ต้นสังกัดออกมแถลงการลงโทษสถานหนัก


คลิป กราบรถ พ่นพิษ ทำดาราและพิธีกร น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ในสังกัดแกรมมี่ GMM TV ที่อารมณ์เดือดทำลายร่างกายหนุ่มมอเตอร์ไซค์ที่มาชนรถมินิของน็อต ต้นกำเนิดประโยคเด็ด "กราบรถกู" ว่อนโลกออนไลน์

โดยในวันนี้ทางแกรมมี่ได้ยกเลิกแถลงข่าวของน็อตไป แต่ก็รีบออกจดหมายชี้แจง ดังนี้
จากเหตุการณ์การเผยแพร่คลิปพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของ น็อต-อัครณัฐ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะต้นสังกัดรู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง และเห็นถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากฐานะการเป็นพิธีกรและนักแสดง ซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน



โดยทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขี้น ได้พิจารณาถึงบทลงโทษเพื่อจะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยมีข้อสรุปว่า บริษัทฯ ได้ยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดง ในสังกัดของบริษัทฯ และขอยุติการทำงานทุกประเภทของ น็อต-อัครณัฐ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยหลังจากที่ประกาศออกไป มีหลายเสียงชื่นชมทางแกรมมี่ ที่มีมาตรการเด็ดขาดออกไป เพื่อไม่ให้ดาราในสังกัดมีเยี่ยงอย่างที่ไม่เหมาะสมต่อไป

นอกจากนี้ยังมีเสียงตำหนิติติงจากบรรดานักแสดงและพิธีกรในวงการ รวมถึงคนดังในวงการต่างๆ ที่ได้ทราบข่าว โดยในวันนี้ (7 พ.ย.) นายวิกรม กรมดิษฐ์ นักธุรกิจและนักเขียนผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชัน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า


“ผมไม่เห็นด้วยกับการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่ใครๆ ก็ไม่อยากให้มี แต่กลับกลายมาเป็นการทำร้ายร่างกายคนที่เขาไม่แสดงการขัดแย้งอะไรเลย ไม่รู้ว่าคุณคนนี้แกใหญ่โตมาจากไหนถึงแสดงความป่าเถื่อนต่อหน้าสาธารณชนได้ถึงขนาดนี้ หากเป็นคนไร้การศึกษาก็อาจพอเข้าใจได้ แต่ได้ข่าวว่าจบถึงจุฬาฯ และมีอาชีพเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน แถมยังได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นอีก ทำให้ผมรู้สึกเป็นห่วงสังคมไทยเราจริงๆ ว่า ความเห็นแก่ตัวแล้วมักจะทำความเดือดร้อนรุนแรงกับคนที่อ่อนแอกว่าถือเป็นเรื่องที่สังคมหรือองค์กรที่ว่าจ้างคนจำพวกนี้ ไม่ควรปกป้องพฤติกรรมป่าเถื่อนที่โลกปัจจุบันรับไม่ได้ สังคมไทยต้องรักษาความยุติธรรมและสงบสุขด้วยกัน ไม่ควรมีที่ยืนให้กับคนเถื่อนเหล่านี้ครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts