วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

น็อต อัครณัฐ ขออโหสิกรรมกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ยันไม่เอาผิดในทุกๆ กรณี พร้อมรับผิดชอบค่ารักษา

พิธีกรหนุ่ม น็อต อัครณัฐ คดีดัง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมชกคู่กรณี หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จนดั้งจมูกหัก ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดการแถลงข่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ขอเอาความใดๆ กับคู่กรณี ส่วนด้านคดีความให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



โดยในวันนี้ (14 พ.ย.) น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล คดีฉาว "กราบรถกู" ได้เปิดใจแถลงข่าวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่ สน.ยานนาวา โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า


"วันนี้ผมได้มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อยืนยันว่าผมไม่เอาผิดอะไรน้องบอยแล้วครับ"

สาเหตุที่เราตัดสินใจไม่เอาความคู่กรณีเพราะอะไร?
"จริงๆ ผมไม่ได้แจ้งความอะไรแต่แรกครับ และผมก็รู้สึกผิดมากๆ ตอนนี้มันแย่จริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเลยอยากจะมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อยืนยันว่าผมไม่เอาเรื่องกับน้องแล้วครับ"

เราบอกไม่ได้แจ้งความแต่ต้น จะดูขัดกับคำพูดตอนแรกไหม?
"จริงๆ คือไม่ได้แจ้งความครับ แค่มาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ในการดำเนินคดีผมไม่ทราบจริงๆ"

วันนั้นที่มาหาตำรวจเราได้แจ้งความไหม?
"ไม่ได้แจ้งครับ วันนี้มาให้ปากคำเพราะผมรู้สึกผิดแล้วจริงๆ รู้สึกผิดกับน้องบอยและทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้นผมขอโทษ ผมฝากไปถึงน้องบอย ครอบครัวน้องบอย และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ผมขอโทษครับ ผมอยากจะขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่ต้องรบกวนหลายๆ ครั้ง ขอโทษครอบครัวที่ผมรักมากๆ ขอโทษเพื่อนๆ ขอโทษผู้ใหญ่จากทั้งแกรมมี่ หรือไทยพีบีเอส หรือผู้ใหญ่ทุกคนที่รักและเอ็นดูผม"

"ผมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่มีสติไม่เพียงพอ ขอโทษโรงเรียนอัสสัมชัน ขอโทษคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย ผมขออโหสิกรรมกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นนะครับ ผมรู้สึกผิดมากแล้วครับ ผมแย่มากแล้วครับ ผมขอปรับปรุงตัวใหม่ให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องค่าที่ต้องรับปิดชอบน้องบอย ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมยืนยันเหมือนเดิมว่าผมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลน้องบอยอย่างเต็มพลังที่จะทำได้"

"ขอบคุณนะครับสำหรับทุกคำติเตือน ผมจะเอาคำเหล่านั้นไปแก้ไขตัวเองครับ ผมผิดจริงๆ ขอโทษจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนอโหสิให้ด้วยครับ"

วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะจากกระแสสังคมที่โดนหนักจนทนไม่ไหวด้วยหรือเปล่า?
"กระแสสังคมไม่เกี่ยวครับ ผมรู้สึกผิดจากตัวผมเอง รู้สึกผิดจากข้างในผมเอง สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดตอนนี้มันเกิดจากตัวผมที่มีสติไม่เพียงพอ ผมเลยอยากจะมาขอโทษ"

ก่อนหน้าที่จะออกมาพูดวันนี้ ได้พูดคุยกับทางครอบครัวของน้องบอยไหม?
"ผมพยายามติดต่อน้องบอย คุณแม่น้องบอย พยายามไปหาที่โรงพยาบาลเขาก็ไม่ออกมารับ แต่ไม่เป็นไรครับ เขาคงจะโกรธผมมาก ตอนนี้ผมรู้สึกผิดแล้วจริงๆ ไม่อยากเอาผิดอะไรกับน้องเขาแล้วครับ"

ในช่วงวันแรกเราได้ถ่ายคลิปตอนเจรจาครั้งแรกกับครอบครัวน้องไว้เพราะอะไร?
"ผมกลัวครับ กลัวว่าแม่เค้าจะผิดสัญญาหรือเปล่า ตอนนั้นผมกลัว ผมขอโทษ"

ก่อนหน้าหลายคนเข้าใจว่าเราแจ้งความกลับ แต่วันนี้ยืนยันว่าไม่ได้แจ้งความ?
"ผมยืนยันนะครับว่าผมไม่เอาความผิดอะไรกับน้องเขาแล้วครับ"

"วันนี้ผมมาให้ปากคำในประเด็นนี้ครับ ว่าจะทำยังไง อยากเอาความหรือไม่เอาความ ผมก็บอกไปว่าผมยอมแล้วครับ ผมไม่เอาความ เอาแบบนี้ดีกว่าครับ ในเรื่องของคดี ตำรวจ ผมไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผิดจากใจ ผิดกับทุกคน ผิดมากๆ ขอโทษจริงๆ ครับที่ทำให้มันเป็นแบบนี้ ขออโหสิกรรมด้วยนะครับ"

"ทุกวันนี้ความผิดมันอยู่ที่ผมคนเดียว ไม่เกี่ยวกับใคร ขอให้ความผิดอยู่กับผมคนเดียว"

"สำหรับผู้ใหญ่ทุกท่านที่เคยเอ็นดูผม ผมพยายามโทรขอโทษ และผมจะเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และส่งผลกระทบให้ครับ"

หลังจากนี้เราแผนชีวิตไว้อย่างไรต่อไป?
"ผมคิดว่าผมจะไปปฏิบัติธรรมครับ"

แต่ขับรถชนเป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้?
"ผมไม่ทราบเลยครับ แต่ผมยืนยันคำเดิมนะครับว่าผมจะช่วยเหลือมาตลอดอย่างเต็มที่ แต่บางทีอาจจะมีคำพูดที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรครับ ผมก็ยืนยันว่าผมจะไม่เอาผิดในทุกๆ กรณีครับ ซึ่งทางตำรวจก็ได้ลงบันทึกไว้เพิ่มเติมแล้วครับ"

ที่มา สนุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts