วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แตงโม ยันไม่ติดใจโดน นิกกี้ แย่งซีน ยินดีร่วมงานทุกคน

ในงานเดินแบบ “Fashion Destination” ที่ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ต้องเดินเป็นฟินนาเล่ แต่ นิกกี้ เน็ตไอดอลชื่อดังกลับขึ้นมาขโมยซีนร่วมเดินประกบคู่ฟินนาเล่ด้วย ท่ามกลางสายตาคนในงานที่งงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น โดยมีคนสังเกตเห็นว่าสาว แตงโม ค่อนข้างไม่พอใจถึงกับเหวี่ยงกลางเวทีเลยทีเดียว


ล่าสุดได้เจอ “แตงโม” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Screen shot 2557-10-21 at 15″ ของนิตยสาร OK! ณ เลอ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล แบงค์กอก สุขุมวิท เจ้าตัวก็ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

”วันงานก็ไม่มีอะไรนะคะ การเดินแบบสำหรับโมไม่มีอะไรเลยจริงๆ ค่ะ ไม่ได้มีชนหรือเฉียดพริตตี้ที่ชื่อนิกกี้เลยค่ะ โมเดินตามแพทเทิร์นของโมซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนที่บอกเขาแย่งซีนโมคือโมไม่ใช่น้องเขาก็เลยตอบไม่ได้ว่าเขาคิดอะไรแต่ก็ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ อาจจะเป็นเพราะเรามาคนละสายงานการทำงานก็เลยต่างสไตล์กัน โดยส่วนตัวโมไม่ได้มีอะไรค่ะ เฉยๆ มาก กับเรื่องนี้โมขำมากกว่าเพราะทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็งงๆ แล้วก็ขำ แต่โมก็เฉยๆ โมค่อนข้างเข้าใจ ต่างคนก็ต่างทำงานที่ได้รับมอบหมายค่ะ”

”เอาจริงๆ โมไม่รู้จักเขาเลยว่าเขาเป็นใคร ก็เพิ่งจะรู้จักเขาในงานว่าเขาเป็นเน็ตไอดอลค่ะ ถามว่าตกใจไหมที่เขาแตะไหล่คือตัวโมเวลาเดินโมจะโฟกัสไปที่ข้างหน้าอย่างเดียว โมไม่ได้สังเกตุว่าเขาทำอะไรบ้างเพราะโมถูกลิสต์มาให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ชุดคือสาวมั่นใจไม่ใช่สาวหวานที่กุ๊กกิ๊กเล่นกับเพื่อน โมก็จะทำตรงนั้นของโมให้ดีที่สุดค่ะ ก่อนเดินจริงก็มีซ้อมกันนิดหน่อยเหมือนกันแต่โมก็เดินเดี่ยวตามลิสต์แหละค่ะ พอเดินจริงก็มีบ้างที่บางจุดก็อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่เป็นไปตามที่เราซ้อมเพราะฉะนั้นโมก็ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าซึ่งโมก็แก้ปัญหาได้ง่ายๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันไม่ใช่แฟชั่นวีคหรืองานระดับโลก เราสามารถแก้ปัญหาได้ค่ะ”

”ส่วนที่บอกว่ามีคนจับผิดว่าโมทำสายตาไม่พอใจใส่น้องคือโมได้ยินแต่มีคนไปจับผิดน้องเขามากกว่าไม่ได้จับผิดโม โมไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่าเพราะสำหรับโมก็ไม่ได้อะไรกับน้องเขาค่ะ โมยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลาน้องจริงๆ โมแทบไม่ได้รู้จักน้องเขาจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่โมออกไปทำงานแล้วโมก็ช้อปปิ้งนิดหน่อยในนั้นก่อนจะกลับบ้านแค่นั้นเองค่ะ โมไม่ได้เอาเรื่องน้องเขามาคิดหรือไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับโมเลย ก็อาจจะด้วยมีคนสังเกตุเห็นแต่โมไม่ได้ติดใจอะไร คือไม่รู้จะพูดยังไงเพราะสำหรับโมแค่วันหนึ่งที่ผ่านไป”

”ถามว่ามีคุยกันหลังเวทีไหมก็ต้องบอกก่อนว่าสำหรับโมไม่ได้มีอะไรนะ แต่น้องเขาก็เข้ามาขอโทษ ทางทีมงานก็ได้โทรมาขอโทษกับทางผู้จัดการโมดังนั้นโมถึงได้บอกว่าโมไม่ได้อะไรเลย โมก็เข้าใจว่าเขาอาจจะเกรงใจเราหรือเปล่าเพราะคนในงานก็ค่อนข้างจะงงๆ อึ้งๆ แต่สำหรับโมไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ค่ะ ตัวโมก็ไม่ได้ทราบว่าทางทีมงานเข้ามาขอโทษผู้จัดการโมว่าอะไร โมไม่ได้ถามเขาเลยเพราะโมไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ได้โกรธ หรือต้องการเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น โมไม่ติดใจเอาความจริงๆ”

”ที่บอกว่ากลัวบานปลายไหมสำหรับโมไม่ได้ติดใจกับเรื่องนี้ก็ไม่น่าจะบานปลาย โมคิดว่าเรื่องนี้มันก็น่าจะจบแหละค่ะ ถ้าให้ทำงานร่วมกันอีกสำหรับโมจะทำงานกับใครก็ได้เพราะทุกวันนี้กับคนที่เข้ามาเป็นโมเดลไม่ใช่ทุกคนที่โมจะรู้จักนะคะ อย่างงานเมื่อวานโมแทบจะไม่ได้รู้จักใครเลยนอกจากกระแตและพี่แจ็คการีน เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะได้ทำงานกับคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ดังนั้นโมจะทำงานกับใครก็ได้ โมไม่ได้ซีเรียสว่าในงานจะต้องมีใครหรือไม่มีใครค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts