วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แฟนคลับส่งจดหมายค้าน แต้ว ลงละครประกบ บอม

ทำเอาแฟนคลับถึงกับรับไม่ได้ หลังมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวคนสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มีคิวหวนประกบพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ทำเอาต้องร่อนจดหมายถึง คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายผลิตรายการ


ล่าสุด พอได้เจอสาวแต้วที่มาร่วมงานแถลงข่าว ‘อีซี่บาย ส่งต่อ…ความห่วงใย ปี 2’ ณ หน้าอาคารสารทรสแควร์ จึงได้สอบถามเรืาองดังกล่าวก็ได้ความมาว่า

“ได้ข่าวมาเหมือนกันค่ะ แต้วมองว่าทุกคนเขาคงเป็นห่วงอยากให้ผลงานของเราออกมาดี แต่แต้วไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนั้นเหมือนกัน เพราะการเล่นละครไม่ว่าจะกับใครก็แล้วแต่มันเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ท่านตัดสินใจ ส่วนตัวแต้วเองแต้วก็ยินดีอยู่แล้วที่จะได้เล่นกับบอม อยากให้ช่วยสนับสนุนผลงานของเรามากกว่า กับบอมก็มีโอกาสได้คุยนิดหน่อยค่ะว่าจะได้เล่นละครด้วยกันนะ บอมก็บอกเดี๋ยวผมจะทำเต็มที่เลยพี่ แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นอันนี้เรายังไม่ได้คุยกันเลย”

“ที่คนมองว่าแต้วดังกว่าเลยไม่อยากให้ไปเล่นคู่บอม แต้วมองว่าแต้วไม่ได้ดังกว่าบอมนะ มันอาจจะเป็นเพราะแต้วทำงานมานานกว่าบอม ไม่ได้ดังกว่าหรอกค่ะ เข้าใจว่าแฟนคลับและประชาชนมีผลต่อการจับคู่เล่นละคร มันถึงได้มีกระแสคู่จิ้น แต้วว่าสักพักนึงเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปค่ะ ผลงานออกมาเดี๋ยวมันก็จะกลายเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่คนหยิบมาพูดต่อไปเอง”

“พอมีจดหมายออกมา ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกเข้าไปคุย เรายังคงทำงานกันต่อไป แล้วเดี๋ยวก็ฟิตติ้งค่ะ แต้วคงไม่ตามหรอกว่าแฟนคลับคนไหนเป็นคนส่งจดหมาย แต่ถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามแต้วอยู่ประจำทุกคนก็น่ารักหมด”

“แต้วไม่ได้มองว่าเป็นการระรานนะ แต้วมองว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลมากกว่า จะให้แต้วไปห้ามไม่ให้เขาทำมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณที่เขาเป็นห่วงและก็คิดแทนเรา แต่ก็ปล่อยให้มันเป็นการทำงานของผู้ใหญ่ไปดีกว่า”

ทั้งนี้สาวแต้วยังฝากถึงแฟนๆด้วยว่า
“อยากจะฝากให้ติดตามผลงานกัน ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจ คอยเชียร์ เมื่อผลงานออกมาแล้วก็อยากให้สนับสนุนกันต่อไปค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts