วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เมย์ โต้ข่าวไปดูหนังกับ สารวัตรโจ้ เผยรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต

หลังจาก เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ประกาศเลิกกับ “สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล” มาได้พักใหญ่ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวหน้าคล้าย เมย์ ไปดูหนังกับ สารวัตรโจ้ ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นกันหรือเปล่า


ล่าสุดได้เจอ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ในงานฉลองมงคลสมรส ระหว่าง เปิ้ล ภารดี และ นิว เชื้อชาติ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงเเรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า
”ที่บอกเห็นปาล์มมาด้วยนี่ที่ไหนนะ งานนี้มาคนเดียวค่ะ น่าจะผิดคนแล้วค่ะ อาจจะเป็นคนคล้ายๆ หรือเปล่า วันนี้มากับผู้จัดการค่ะ เรื่องช่อดอกไม้ที่จะได้ง่ายอาจเป็นเพราะคนแย่งไม่ค่อยมีแต่อยู่ที่เราด้วยว่าอยากได้หรือเปล่า เฉยๆ เราไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้ ไม่กดดันตัวเองค่ะ กับปาล์มเราก็สนิทกันมานานแล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างรู้ใจและมีความรู้สึกดีๆ ให้กันค่ะ กับแฟนคลับก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คือเราไม่เคยทะเลาะกันแต่ความเป็นไปไม่ได้ก็คือความห่างของอายุ เราเป็นผู้หญิงจะให้เรารอถึง 40 ก็คงไม่ได้หรอกค่ะ”

”ตอนนี้ถามว่าปิดไหมก็ไม่ได้ปิดสักทีเดียว ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ เรารู้สึกดีที่เพื่อนๆ เจอคนรักที่ดีแล้วเราก็คิดว่าสักวันเราก็คงเจอแบบนี้ แต่เราก็ไม่ได้มานั่งกดดันตัวเองว่าจะต้องรีบมีแฟนหรือรีบแต่งงาน เราไม่ได้กลัวว่าจะเป็นคนสุดท้ายหรืออะไรค่ะ”

”เรื่องที่บอกเห็นไปดูหนังกับสารวัตรโจ้อันนี้ไม่ใช่แล้วคะ ไม่เคยคะ เอสพลานาดไปบ่อยเพราะไปออกกำลังกาย แต่ไม่มีไปดูหนังด้วยกัน ถามว่าเจอกันไหมก็ไม่ได้เจอ แต่ถามว่าคุยกันไหมตอนนี้เรียกว่าเป็นเพื่อนอีกคนที่เข้าใจกันแหละ คือในสิ่งที่เกิดขึ้นก็ค่อนข้างเสียใจทั้งคู่ และเรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันได้และเข้าใจกันมากขึ้น อาจเพราะมีนิสัยเด็กทั้งคู่ เวลาทะเลาะกันเลยแรงนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ให้อภัยกันทุกอย่างก็ดีคะ ถามว่าขอโอกาสไหมเขาก็ยังขออยู่เมย์ก็งงเหมือนกัน เราก็ถามเขาว่ายังไม่เข็ดอีกหรอ(หัวเราะ) สำหรับเราก็ให้โอกาสทุกคน แต่ก็ต้องให้โอกาสตัวเองด้วย เอาที่ความสบายใจว่าคบตรงไหนแล้วสบายใจเราอยู่ตรงนั้นดีกว่า อย่าไปฝืนว่าหรืออะไร ถ้าเป็นแบบไหนแล้วดีกว่า”

”ถามว่าเข็ดแล้วจำไหมคือไม่อยากโทษใครเอาเป็นว่าโทษตัวเองดีกว่า ไม่อยากให้เป็นแบบเดิม แต่เวลาเขาดีเค้าก็ดีค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า เมย์ยอมรับว่าโมโหร้ายเหมือนกัน เรื่องรีเทิร์นบางทีเราก็ไม่รู้อนาคตเรา ก็ตอบไม่ได้คนเราวันหนึ่งโกรธกันก็ต้องดีกัน คนที่เรารักวันนี้บางทีอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธอะไรเขาแล้วค่ะ แต่ละคนมีข้อดีแตกต่างกันไปค่ะ มีคนเข้ามาไหมก็มีบ้างค่ะ อาจจะมาทางเพื่อนๆ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรแบบเจาะจงขนาดนั้น กับนิสัยของเมย์ก็คงต้องปรับบ้างแต่ก็น่าจะเป็นแบบนี้แหละค่ะ คงเปลี่ยนอะไรมากไม่ค่อยได้เพราะเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว(หัวเราะ) ก็โอเคนะ เราไม่ทำใครก่อน”

”กับงานต่างประเทศตอนนี้ก็ยังนิ่งๆ ค่ะ แต่ก็มีเรียกไปแคสติ้งอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องที่เราไปแคสติ้งแล้วได้เขายังระงับอยู่ อาจจะเป็นเพราะภาคแรกผลตอบรับไม่ค่อยดีแล้วของเราเป็นภาค 2 ค่ะ ยอมรับว่าเซ็งเหมือนกันแต่เขาก็ยังมีเรียกไปเรื่องอื่นๆ อยู่ ก็ดูก่อนแล้วกันค่ะ ถ้าว่างก็จะไปแต่ถ้าไม่ว่างเราอยู่เมืองไทยเราก็มีความสุขดี เราแฮปปี้กับตรงนี้เพราะเรามีอะไรให้ทำเยอะแยะ ถามว่าเสียดายไหมก็ถ้าเขายังมีงานมาแล้วเราแฮปปี้เราก็ไปแต่พูดเลยว่าเมย์ไม่รอแล้วค่ะ ทำอย่างอื่นดีกว่า ก็ไม่เสียดายเวลาที่รอนะเพราะถือเป็นช่วงพักผ่อนและดูว่าตัวเองต้องการอะไร(ยิ้ม)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts