วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาร์ช เผยรีเทิร์น ปันปัน อุบเรียกแฟนขอเรื่อยๆไปก่อน ยันจะทำให้ดีที่สุด

งานนี้แฟนๆ ที่จับคู่จิ้นของ“มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ คงจะฟินกันน่าดู ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ากลับมาคุยกันใหม่อีกรอบแล้ว ซึ่งดูเหมือนจะไปได้สวยเลยทีเดียวเพราะต่างคนต่างโตขึ้นกว่าเดิม


ล่าสุดได้เจอ “มาร์ช” ในงาน “Pobinson I Go Jeans 2014″ ณ ลานคัสคาต้า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า
”เรื่องกลับมารีเทิร์นกับปันปันใช่ครับ(ยิ้ม) เหมือนช่วงฮอร์โมน ซีซั่น 2 ตั้งแต่เวิร์กชอปค่อยทำงานด้วยกันมา ออกกอง ก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น ผมพูดในมุมตัวมาร์ชเองนะครับ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราอาจจะยังเด็ก ใช้อารมณ์บ้าง เหมือนตอนนี้เราโตขึ้นมา ค่อยๆ เรียนรู้กันมากขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ เข้าใจกันมากขึ้น ต่างคนต่างช่วยก็ค่อยดีขึ้นครับ ถามว่าคิดนานไหมที่กลับมาคุยกันผมว่าเรื่องอย่างนี้มันไม่ได้ใช้ความคิดนะ มันเป็นความรู้สึกมากกว่า ถ้าเรารู้สึกกับคนไหนมันจะรู้สึกกับสิ่งๆ หนึ่งมากกว่า สำหรับผมมันเป็นช่วงที่เหมือนเรารู้สึกว่า คนๆ หนึ่งมันมีอิทธิพลกับเรา เขาสำคัญกับเรา เค้าทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ เรารู้สึกว่า เออ มันมีคุณค่าและรู้สึกพิเศษสำหรับเรามากกว่า”

”ที่ก่อนหน้านี้เหมือนต่างฝ่ายต่างปฏิเสธกันคือก่อนหน้านี้เราอยากให้อะไรมันชัดเจนและมั่นใจกันมากกว่านี้ เพราะว่าเหมือนถ้ามีเรื่องอะไรขึ้นมา แล้วเราตัดสินใจเร็ว มันจะไม่ดี ตอนนี้มั่นใจแล้วครับ ผมว่าสำหรับตัวผมมันค่อยๆ ช่วยกัน ช่วยกันประคับประคอง และค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ เรื่องอย่างนี้มันไม่ต้องรีบร้อน และค่อยๆ ใจเย็นๆ ก็ไม่ได้ตกลงอะไรกันครับ ยอมรับว่าคิดถึงอนาคตอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ไปยึดติดกับอนาคตมากมายอะไรขนาดนั้น แค่เหมือนกับค่อยๆ ทำปัจจุบันให้มันดีมากกว่า ส่วนครอบครัวเราได้เจอกันแล้วหรือยังน้องเขายังเด็กครับ คุณพ่อคุณแม่เค้าต้องรับรู้อยู่แล้ว ทำอะไรก็เหมือนกับว่าเคารพคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย มีอะไรก็พยายามแชร์กับคุณพ่อ หรือว่าเกิดเรื่องอะไรก็พยายามแชร์ครับ”

”ส่วนเรื่องแฟนคลับก็มีคนมาให้กำลังใจเยอะนะครับ ก็มีมาพูดโน่นพูดนี่ จริงๆ ผมว่าแฟนคลับเข้าใจและก็ช่วยเชียร์ อ่านแล้วก็แฮปปี้ ยิ้มๆ กับทางผู้ใหญ่ก็โอเคครับ เหมือนเอาใจช่วยมากกว่า มีอะไรก็แนะนำ แต่ยังไม่เรียกกันว่าแฟนนะครับ ยังไม่ได้ไปโฟกัสถึงอะไรตรงนั้น ว่าเราต้องเป็นอย่างนี้ แล้วเดินมาถึงจุดนี้แล้วเราจะไปไหนต่อ ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า สำหรับผมค่อยๆ เรียนรู้มากขึ้นและเข้าใจมันมากขึ้น ก็คงจะไม่ทำผิดซ้ำอีกครั้งครับ จะพยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องสานสัมพันธ์หลังฮอร์โมน 2 จบผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันนะครับ หลังๆ มานี้ก็ยังมีโอกาสเจอกันบ่อยๆ นะครับ กับเรื่องที่ปันปันให้สัมภาษณ์ผมรู้แล้วครับ น้องเขาก็มาเล่าให้ฟัง”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts