วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไมค์ เสียใจทำครอบครัวเศร้าโดนจับเสพยา อุบเรื่องคดี

ไมค์ กิ่งโพยม น้องชายของอดีตนางแบบดัง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่หายเข้ากลีบเมฆไม่ออกงานไม่ออกสื่อ หลังจากที่โดนจับข้อหาเสพยาไอซ์ และมีอาการเมายาขณะขับรถ 


ล่าสุดได้เจอ ไมค์ กิ่งโพยม ที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip จึงเปิดใจว่า
“กับเรื่องที่เกิดขึ้นไมค์ก็เสียใจที่ไมค์ทำผิดพลาด ส่วนเรื่องคดีนั้นผมไม่อยากพูดถึงคือเรื่องมันจบไปแล้วและมันก็ผ่านไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรมาก เรื่องมันผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไปนะ ที่ผ่านมาพี่เกดเป็นคนที่เจ็บมากที่สุด ตอนนั้นพี่เกดเขาเสียใจมาก เพราะเรื่องที่ผ่านมาไมค์ก็ผิดพลาดมานิดนึง พี่เกดเขาก็อยากให้ไมค์รับผิด”

เหตุการณ์ที่ผ่านมาให้บทเรียนอะไรบ้าง?
“ครอบครัวก็ให้กำลังใจผมตลอดตอนนี้เขาให้ทั้งความรักและกำลังใจ แต่ไมค์ดีใจนะที่เขายังยืนอยู่ตรงนี้เพราะสิ่งที่ผ่านๆ มาทำให้พวกเขาเจ็บ ซึ่งไมค์เองก็เสียใจ ก็ขอโทษครอบครัวด้วย คือเรื่องผ่านมานานแล้วต่อไปนี้ไมค์ก็จะทำให้ดี คิดว่าทุกอย่างเป็นเหมือนบทเรียนในชีวิตไม่ว่าจะเรื่องอะไรที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นบทเรียนมันทำให้ไมค์โตขึ้นทำให้ไมค์เป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้น สุดท้ายไมค์ก็ขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ ก็ผิดพลาดจริงๆ ที่ทำให้สังคมเกิดทิฐิกับไมค์ แต่เรื่องที่ผ่านมาไมค์ก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว (ยิ้ม)”

อย่างนี้มีผลกระทบกับเรื่องงานมากหรือไม่?
“ก็นิดนึงครับ แต่ที่ผมหายหน้าไปคือ ผมไปทำเกี่ยวกับโรงแรมมา 5-6 ปี แล้วเป็นงานที่ไมค์ชอบและโดนใจไมค์ แต่ในวงการก็ยังอยู่ คืองานที่ชวนมาไมค์ก็มาไม่ใช่ว่าหายไปเลย”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts