วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มัดหมี่ ปัดควง เต้ย กินข้าวสวีทหวาน

ถึงแม้ว่าทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าสาว มัดหมี่-พิมพ์ดาว พานิชสมัย กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นสาว มัดหมี่ กับ เต้ย ควงกันไปกินข้าวหวานหยด 


พอมีโอกาสได้เจอ มัดหมี่ ในงานแฟชั่นโชว์ "แฟชั่น ฟิลด์ ทริป (Fashion Field Trip)" โดยสาว มัดหมี่ ได้เปิดใจว่า
"หัวใจตอนนี้สีชมพูค่ะ ให้ครอบครัวกับแฟนคลับก่อน"

ล่าสุดมีคนเห็นเรากับเต้ยไปกินข้าวด้วยกัน?
“ก็มีไปกินข้าวกันบ้างแต่ว่าไปเป็นกลุ่ม เพราะว่าเราอยู่ในกลุ่มมาปีกว่าๆ ในกลุ่มไลน์ก็มีกันสิบกว่าคน มีอะไรเราก็คุยกันเป็นกลุ่ม จะไปไหนก็ไปเป็นกลุ่มเพราะเราอยากคุยกับเพื่อนๆ”


แบบนี้เราก็ไม่กลัวกระแสจับคู่ใช่ไหม?
“อย่างแรกก็อยากจะขอบคุณมากๆ เพราะรู้สึกว่าละครยังไม่ได้ออนแต่กระแสของเรามาแล้ว ก็อยากจะให้ติดตามผลงานเพราะเราก็เป็นนักแสดงใหม่ ละครเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกแถมยังอยู่ช่อง 3 ด้วย นักแสดงหลายๆ คนก็เต็มที่ค่ะ ยังไงก็ฝากด้วย เรื่องจิ้นนี่มัดหมี่โอเคนะเพราะแฟนๆ เขาเชียร์กันในละคร เขาอินในบทที่เราแสดง”

สเปกของเราเป็นยังไง? 
“ก็เหมือนๆ คนอื่นแหละค่ะ ขอแค่นิสัยดีและเป็นสุภาพบุรุษ ชอบคนเหมือนนักกีฬา อยากได้เหมือนคุณพ่อค่ะ(หัวเราะ)”

เห็นว่าเราออกพ็อกเก็ตบุ๊ค?
“ตอนนี้ก็ออกมาได้สักพักแล้วค่ะ กระแสตอบรับก็ดีมาก ขายได้เรื่อยๆ เวลาไปร้านหนังสือพี่ๆ เขาก็บอกว่าหมดแล้วหรือไม่ก็เหลืออีกแค่ 2-3 เล่ม เราก็ดีใจค่ะ”

พกหนังสือตลอดแบบนี้ถือเป็นการโปรโมทด้วยหรือเปล่า?
“จริงๆ ก็ต้องบอกว่าเราเป็นมือใหม่มากๆ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเพราะเราเป็นนักเขียนรุ่นอนุบาลจริงๆ เราเอาไปให้พี่ๆ นักแสดงหลายคนก็ชอบกันมากค่ะ”

กระแสตอบรับดีแบบนี้คิดจะแพลนเล่มต่อไปไหม?
“ถ้ากระแสตอบรับดี แล้วพี่ๆ ทุกคนเรียกร้องก็อาจจะมีทำเพิ่มค่ะ ถ้ามีพิมพ์ครั้งที่สองรับรองว่าจะออกเล่มสองมาแน่นอนค่ะ ส่วนที่บอกว่ามีเก็บๆ ไว้บ้างแล้วก็อาจจะเป้นแนวคำคมแต่จะเป็นแนวไหนหรือถูกใจหรือเปล่าต้องรอดูค่ะ ยังไงก็ฝากไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ ถ้าเป็นนักเขียนมือใหม่ได้ก็ดีเพราะเราก็มีนักเขียนในดวงใจอยู่เหมือนกันค่ะ”

อัพเดทละครหน่อย?
“เรื่อง พันท้ายนรสิงห์ ตอนนี้ก็ปิดกล้องมา 2-3 เดือนแล้วค่ะ เพราะจะได้ฉายต้นปีหน้า ตอนนี้เรื่องใหม่ก็มีติดต่อเข้ามา ถ้าได้เล่นหรือยังไงเดี๋ยวจะมาบอกอีกที คือเราก็ไม่ได้เลือกมากนะ โอกาสไม่ได้มีมาบ่อยๆ เราก็รับเอาไว้ค่ะ”

หันมารับงานแสดงแบบนี้งานเพลงเราจะได้ฟังอีกไหม?
“งานเพลงยังไม่ทิ้งค่ะ เดี๋ยวได้ฟังกันปีหน้า แต่ตอนนี้มีเพลงมัดใจลงยูทูปแล้วแต่ไม่ได้ทำเป็นซิงเกิ้ลค่ะ ถ้ากระแสตอบรับดีมัดหมี่ก็อยากทำเป็นซิงเกิ้ลนะเพราะมันก็เป็นความฝันของเราเหมือนกัน เพลงที่เราแต่งเองยิ่งคนได้รู้จักก็ยิ่งดีใจค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts