วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อนันดา โต้นัวเนีย โอซา แวง โดนัท รู้แค่เป็นเพื่อน

แม้ว่าจะเลิกกักับหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ อนันดา เอเว่อริ่งแฮม แล้วแต่ก็ยังมีคนถาม โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่องของ หนุ่ม อนันดา ตลอดๆ ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ อนันดา กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ โดนัท ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่า


"โดนัทว่าเขาก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร พอมีคนโทรมาถามก็งงนิดหน่อยว่ามาถามเราทำไม ไปถามเจ้าตัวเขาเองดีกว่า สำหรับตัวโดนัทก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นเพื่อนกัน แต่โดนัทก็ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร ยังไง และก็ไม่ได้ตื่นเต้นว่าต้องดูรูป คือโดนัทเฉยๆมากกว่า"

ยังติดต่อกันหรือไม่?
"เอาเป็นเรายังดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ เรา 2 คนปกติมาก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นโดนัทก็ดูเหมือนน่าสงสารที่สุดอยู่เสมอ ก็เลยไม่พูดดีกว่า ไม่ว่าอะไรยังไงทุกคนต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง ตอนนี้เราก็ยังคุยกันปกติไม่มีอะไรดราม่า โดนัทไม่ขอคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น โดนัท อย่าพึ่งเอาทุกถาม คำตอบ มันอัพเดต ทุกวันมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา  ส่วนเรื่องอนันดากับโอซา แวง โดนัทก็ไม่ได้บอกว่าเชื่อทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน แต่โดนัทรู้มาแบบนั้น เขาเจอกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว "

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงไปกระแซะถาม อนันดา ที่มาร่วมงาน The red carpet screen บ้าง  เพื่อความกระจ่างซึ่งหนุ่มอารมณ์ดียอมรับว่า
"เขาไม่ได้เฮิร์ทหรอก...เหมือนกับเราก็กวนเขาเพราะเราพูดว่า "แฟนเก่าเขาแต่งงานแล้วไปเที่ยวกันหน่อยไหม จากที่เห็นเขาไม่เฮิร์ทเพราะเขาก็เลิกกันมาหลายปีแล้ว แต่เขาก็มีบ่นบ้างประมาณว่าเพื่อชั้นแต่งงานไปทุกคนแล้ว"

มีภาพแนบชิดสนิทใกล้จนเรียกได้ว่านัวเนียกันจริงหรือไม่อย่างไร?
"จริงๆผมก็มีข่าวกับ “โอซา”หลายรอบแล้ว ก็ต้องเข้าใจว่าวงการนี้ต้องมีคนเม้าส์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะในหรือนอกสื่ออาชีพผมมันก็มีคนเม้าส์ตลอดเป็นเรื่องปกติ ผมก็เลยมักบอกคนที่ใกล้ตัวตลอดว่าเรื่องแต่ละเรื่องมักจะถูกดัดแปลงหลังจากที่คนเล่าต่อๆกัน  ตอนแรกอาจจะเห็นแค่กอดกันแต่สักพักอาจจะบอกว่าเห็นแลกลิ้นกันเลยก็มี"

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย?
"ก็สนิทกันจริงครับ แต่โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องยากครับเพราะเราสนิทกันคนละแบบ มันเหมือนกับว่าถ้าอีก10 ปีถ้าสองคนไม่ได้แต่งงานกันเราก็แต่งงานกันเองแล้วกันประมาณนี้เหมือนพี่น้อง เหมือนเพื่อนกัน เรายอมรับว่าเราสนิทกันมาเพราะเราทำหนังมากด้วยกัน อีกทั้งด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันเราก็เลยเข้าใจเขามากที่สุด สำหรับโอกาสพัฒนาผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยซ้ำเพราะส่วนใหญ่เราพุดคุยกันถึงเรื่องคนอื่นมากกว่า"

แล้ว โอซา มีคนที่คบหาดูใจบ้างหรือเปล่า?
"เขาฮอตขนาดนั้นก็มีตลอดแหละ"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts