วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา เคลียร์ เอ-ศุภชัย ลงตัวจบลงด้วยดี

ในที่สุด คดีเอ-ศุภชัย ศรีวิจิตต์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ยื่นฟ้องเรื่องละเมิด ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายทุนทรัพย์ 11,500,000 บาทกับ นางเอกชื่อดังวิก 7 สี ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นจำเลย  มาวันนี้การไกล่เกลี่ยสำเร็จ ฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลยต่างเข้าใจกันดี และได้มีการถอนฟ้องและถอนฟ้องแย้ง โดย ใหม่ พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว และทนายความทั้งสองฝ่าย ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวพร้อมกัน ที่ห้องพิจารณาคดี 306 ชั้น 3 ศาลจังหวัดมีนบุรี


"วันนี้เราก็มาไกล่เกลี่ยกันนะคะ ก็ถือเป้นเรื่องน่ายินดีที่ไกล่เกลี่ยกันลงตัว ทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้ปรับความเข้าใจกัน มีความเห้นที่ลงตัวกัน ก็ถือว่าจบลงด้วยดีค่ะ" เกล้ากล่าว
"การไกล่เกลี่ยในวันนี้ผลออกมาในทางที่ดี อยากให้ทุกคนร่วมยินดี เรื่องเงินที่เคยได้ชี้แจงไปในตอนแรกก็มีการเข้าใจผิดกัน แต่ตอนนี้เข้าใจตรงกันแล้วค่ะ" ใหม่เผยพร้อมกับยิ้ม

ได้มีการขอโทษกันหรือเปล่า? 
"ในฐานะที่ใหม่เป็นเด็กจึงเป็นฝ่ายออกมาขอโทษพี่เอก่อน ถึงพี่เอจะไม่ได้อยู่ในที่นี้ แต่ก็หวังว่าจะเห็นการกระทำของใหม่วันนี้ค่ะ"


เราต้องจ่ายค่าเสียหายที่ต้องชดใช้ให้กับเอใช่ไหม? 
"เรื่องข้อตกลงหรือสัญญาที่คุณใหม่เคยทำกับคุณเอไว้ ตอนนี้ได้มีการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว" ทนายโกสุมชี้แจง
"เรื่องจำนวนเงินค่าเสียหายจึงไม่ขอพูดถึง เนื่องจากต่างคนต่างพอใจตามที่ได้ตกลงกัน เอาเป็นว่าเราพอใจกันทั้ง 2 ฝั่ง หลังจากนี้ก็จะไปทำหน้าที่ของแต่ละคนและทำตามที่ได้ตกลงกันไว้" เกล้าเสริม

แล้วเรื่องคดีความเป็นอย่างไรบ้าง?
"เอาจริงๆ ตามหลักแล้วก็ควรจะไม่มีเพราะเราได้คุยกันแล้ว"

เราได้คุยกับเอหรือยัง?
"ก่อนหน้าที่จะออกมาจากห้องพิจารณาคดี หนูได้คุยโทรศัพท์กับพี่เอเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็คุยกันปกติค่ะ พี่เอบอกว่าจะต้องนัดเจอและทานข้าวกัน ครั้งนี้ถือเป็นการจบแบบส่วนตัว คือสามารถไกล่เกลี่ยกันได้"

ถือว่าเรื่องจบด้วยดี?
"ตอนนี้หนูรู้สึกสบายใจมากเลยค่ะ(ยิ้ม) ส่วนความสัมพันธ์ของใหม่ี่ยแล้วค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts