วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หมาก-ปริญ เปรย คิม-เจ็ท ไม่น่าเลิกกัน ยันไม่ใช่มือที่สาม

หมาก-ปริญ ยันไม่ได้เป็นมือที่สาม คิม-เจ็ท ลั่นกับ คิม แค่พี่น้องไม่พัฒนาแน่นอนกับ เจ็ท ความสัมพันธ์ยังดี ยินดีร่วมงาน 

     
จากกรณีที่ สาว คิม-คิมเบอร์ลี่ ออกมายอมรับว่าห่างกับ หนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ทำเอา งานเข้าพระเอก หมาก ปริญ สุภารัตน์ ว่าเป็นมือที่สามแบบเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่เคยถูกขุดไลน์ที่คุยหวานกับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ออกมาแฉ

ล่าสุดได้เจอ หนุ่ม หมาก ในระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PEPE JEANS SHOP ชั้น3 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า    
“อย่ามองเป็นอย่างนั้นเลยครับ มันไม่ใช่ครับ อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน มันไม่มีอะไร ผมไม่ใช่มือที่สามแน่นอนครับ ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม ผมว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า คนจะรักกันเลิกกันมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า แต่ถ้าถามว่าผมก็ตกใจเหมือนกันกับเรื่องนี้ แต่ก็คอยให้กำลังใจครับ เครียดไหม ก็ถ้าทำให้คนอื่นเดือดร้อน มันก็เครียด ก็เครียดเหมือนกันครับ”
     
“ซึ่งผมกับคิมก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ไม่ได้มีการมาปรึกษาอะไรผมครับ ผมก็รู้พร้อมทุกๆ คน ก็ไม่ได้ปลอบใจอะไร เพราะว่าตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากเฉพาะเรื่องนี้นะครับ แต่พอทราบข่าวเราก็คุยกันครับ แต่ว่าเราก็คุยกันเรื่องอื่นครับ อยากให้เขาสบายใจมากกว่าเพราะช่วงนี้โดนข่าวแรงแล้วก็ แต่ถ้ามีโอกาสและมีจังหวะก็อาจจะคุยกันบ้าง"

คิมเบอร์ลี่ให้สัมภาษณ์กลัวเรื่องนี้จะไปกระทบคนอื่น หมากกลัวจะไปกระทบใครไหม? 
"อันนี้ผมไม่รู้ครับ คิมให้สัมภาษณ์ก็ต้องไปถามคิมครับ แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมแน่นอนครับ”
     
มีโอกาสพัฒนามหรือไม่?
"ไม่มีครับ เป็นเพื่อนกันดีแล้วครับ ในอนาคตก็เป็นพี่น้องครับ เป็นพี่น้อง"

เป็นห่วงไหมอีกคนก็พี่ชายอีกคนก็น้องสาว?
"ก็อย่างที่บอกว่าถ้าไปทำให้ใครเดือดร้อน หรือไปทำให้ใครคิดมากก็ไม่สบายใจ"
     
กลัวความสัมพันธ์กับ เจ็ท จะไม่เหมือนเดิมไหม?
“กลัวไหมก็ไม่มีอะไรครับ แต่ก็ยังมีโอกาสได้เคลียร์หรือได้คุยกับพี่เขาครับ โอกาสเคลียร์ก็ยังไม่แน่ใจเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานทุกวันเลย ส่วนโอกาสร่วมงานกับพี่เจ็ทอันนี้ก็ต้องไปถามพี่เจ็ทอีกทีครับ มันแล้วแต่ความเหมาะสมของตัวละครของตัวเรื่องมากกว่า แต่ถ้าได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็สบายใจครับ ยินดีมากๆ ส่วนกับคิมก็มีผู้จัดติดต่อมาให้ร่วมงานกันอีกเหมือนกัน”
     
หลายคนมอง หมาก เป็นมือที่สามว่าอย่างไร?
“ก็เราบอกมาตั้งนานแล้วนะครับว่าเราเป็นพี่น้องกันและยังยืนยันตอนนี้ว่าเราเป็นพี่น้องกัน ถามว่าอยากให้เขากลับมาคืนดีกันไหม ก็จริงๆ คนสองคนเขารักกัน ความรักมันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ไม่น่าจะเลิกกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts