วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ป้อง-ณวัฒน์ รับมาสายบ้าง ไม่เกาเหลา หญิง รฐา เคลียร์กันได้

ป้อง ณวัฒน์ ยอมรับเลทบ้างแต่ก็ไม่เกินชั่วโมง ลั่นไม่ติดใจไว้เจอตัว หญิง รฐา คงมีเคลียร์ เรื่องความรักกับ แก้ว ครบรอบ 2 ปี ทำให้รู้จักกันมากขึ้น


พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เคลียร์ประเด็นโดน หญิง รฐา โพธิ์งาม แฉผ่านสื่อว่าไม่ไหวจะเคลียร์กับพฤติกรรมมาสายของตน ซึ่งกับหนุ่มป้อง ก็ยอมรับว่าตนเข้ากองละครสายบ้าง แต่ก็ไม่ได้สายจนทำให้งานเสีย
     
“อันนี้ยังไม่ได้อ่านเหมือนกันนะครับ แต่ก็มีบ้างสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึง ประมาณนี้ครับ แต่ถ้าจะเลทจะบอกกองก่อน ว่าอยู่ตรงนี้นะ จะบอกตลอดถ้ามาสาย เพราะว่าบางฉากก็ถ่ายช้า เพราะเรื่องนี้เทคนิคพิเศษเยอะ แล้วทำงานมาเยอะก็บอกว่าไม่อยากไปนั่งรอเหมือนกัน เดี๋ยวค่อยไปคุยกันก่อนดีกว่าครับ ผมทำงานมาเป็น 10 ปี พูดไปก็เหมือนกับแก้ตัว ผมรู้วิธีการทำงานว่าอะไรยังไง”
     
“ทำงานตรงนี้มานานพอสมควร ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เห็นมาพูดอะไรกับผมหรือมาบ่นเลย ไม่เคยมีปัญหาอะไร ผมกับหญิงเราก็ยังคุยกันดี ผมว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ขอไปอ่านข่าวและคุยกันก่อน ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เห็นมาพูดอะไรกับผมหรือมาบ่นเลย เขาเองก็มีมาช้าบ้าง ผมก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ผมว่าออกงานคู่เมื่อไหร่ค่อยพูดพร้อมกันดีกว่า เดี๋ยวพูดกันคนละที ผ่านหลายคนขี้เกียจไปทะเลาะกัน ส่วนตัวผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เจอกันก็ถามหน่อยครับว่าพูดยังไง เราทำงานมานานแล้ว มีอะไรก็ติเตือนกันตลอดเวลาในทุกๆ เรื่องไม่ใช่แค่เรื่องนี้ ผมว่าอาจจะเป็นการแซวเล่นเฉยๆ ครับ เดี๋ยวเจอที่กองจะถามเขา”
     
ครบรอบ 2 ปีที่รักกับสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” อะไรพิเศษไหม?
“ก็เป็น 2 ปีที่งานเยอะมาก เลยไม่ได้อะไรเท่าไหร่ ไม่ได้กินข้าว น้องเขาให้การ์ดและผมก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นอะไรไม่บอก ผมให้ของขวัญ เป็นของจากร้านเพื่อนผม เรารู้สึกว่าเหมาะกับเขา ก็เลยซื้อให้เขา เขาก็โอเค ถึงไม่ชอบเขาก็คงไม่บอกหรอก เหมือนกับยิ่งคบกัน เราก็ได้รู้จักกันมากขึ้น ความหวานแหววมันก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่มันมีความเข้าใจอยู่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เหมือนกับที่เคยบอกไปว่ามันมีทั้งช่วงดีและไม่ดีอย่างที่เคยบอกครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts