วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ไอซ์ ควง วาววา โชว์ทูพีซประชันหุ่นแซ่บ

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และสาว วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด แท็กทีมกันจัดทริปเที่ยวทะเลประชันหุ่นในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสช็อตเด็ด ให้แฟนๆ ได้ชมกัน


สองสาว ไอซ์ ปรีชญา และสาว วาววา ณิชารีย์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ เพราะมักจะมีภาพโมเมนต์เซ็กซี่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ แต่ล่าสุดมีความแซ่บซี๊ดคูณสอง เมื่อทั้งคู่แท็กทีมกันจัดทริปเที่ยวทะเล พร้อมกับการปล่อยช็อตเด็ด นุ่งทูพีซ อวดเรือนร่างสุดเป๊ะกลางหาด ซึ่งแต่ละภาพ แต่ละท่าโพสที่ปล่อยออกมา ทำเอาทะเลหน้าหนาวต้องร้อนเป็นไฟกันเลยทีเดียว




หุ่นดีแบบนี้จะเซ็กซี่ขนาดไหนก็ได้ ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ภาพเผยเสน่ห์ทิ้งทวนปีนี้ ซึ่งเล่นเอาไอจีแทบแตก ไม่แปลกใจที่ไอซ์จะขึ้นเป็นนางเอกที่เซ็กซี่สุดแห่งปี



ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โด่งดังมาจากภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ นอกจากความสามารถด้านการแสดงและการเต้น ไอซ์ ปรีชญา ยังมีความเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีผลงานมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นนางเอกเจ้าเสน่ห์อีกคนของวงการบันเทิง




ไอซ์ ปรีชญา เคยถ่ายแบบเซ็กซี่  ในคอนเซปต์แฟชั่น Summer of swing ให้กับนิตยสาร MiX หลังจากนั้นก็ยังไม่ตอบรับขึ้นปกชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารใดๆ ในปีที่ผ่านมา ไอซ์ พลิกลุกจากสดใสมาแบบเซ็กซี่จนหลายเสียงชมว่าดูแลรูปร่างดีมาก คงต้องลุ้นต่อว่าปีหน้าเราอาจจะได้เห็นผลงานเซ็กซี่ของนางเอกคนนี้กันหรือเปล่า


ที่มา sanook
ภาพ :icepreechaya,wawwa_nc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts