วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เก้า จิรายุ เผยแบบเขินๆ คบ วี วิโอเลต จริง

นักแสดงหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ หลังมีการพูดถึงคู่รักคู่ใหม่ว่าเป็นพระเอกหน้าเด็กซุ่มคบนักร้องหน้าเก๋ ทำให้ชาวเน็ตคาดเดาไปต่างๆ นาๆ โดยมีหลายคนที่ทายว่าน่าจะเป็นคู่นี้ 


โดยล่าสุด หนุ่มเก้า ที่เดินทางมาร่วมในงาน Blu-o All Star Party ได้ยืดอกรับแบบแมนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับ สาว วี วิโอเลต มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยระหว่างให้สัมภาษณ์หนุ่มเก้า ที่ไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องความรักออกสื่อสักเท่าไหร่ มีท่าทีเขินอายเอย่างเห็นได้ชัด


มีอักษรย่อออกมา คนก็เดาว่าเป็นเรากับ วี วิโอเลต ?
"ผมก็ไม่รู้ว่าอักษรย่อพวกนี้พูดถึงใครนะครับ แต่ถ้าถามถึงเรื่องส่วนตัวผม คือ ผมก็ไม่ได้ไปอ่านหรือเจาะรายละเอียดตรงนี้"

จริงๆ เรากับวีสนิทกันไหม ?
"ก็เป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยมากๆ ครับ (ยิ้ม)​ แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันครับ"

ถูกใจเขาตรงไหน ?
"อธิบายยากเหมือนกันนะครับ (ยิ้ม)​ เอาเป็นว่าตามนั้นแหละครับ"

คุยกับวีมั้ยเรื่องข่าว ?
"จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ให้มันเป็นแบบที่มันเป็นแค่นั้นเอง"

เรียกว่ากำลังจีบอยู่หรือยังไงดี ?
"ผมไม่ค่อยถนัดตอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ (ยิ้ม)​ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ"

เรียกว่าเป็นช่วงเริ่มคบได้ไหม เราเลยยังไม่อยากพูดอะไรมาก ?
"ก็ไม่ถึงขั้นไม่อยากพูดหรอกครับ แต่แค่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ"

มี​ให้สถานะกันไหมหรือเอาไว้ก่อน ?
"(หัวเราะ)​ ก็ประมาณนั้นแหละครับ"

ข่าวว่าเริ่มคบกันมาประมาณ 1 เดือน ?
"จริงๆ ก็เพิ่งเริ่มแหละครับ"

อายุห่างกันมากไหมระหว่างเราสองคน ?
"ผมเกิดปี 38 อายุ 24 ครับ ส่วนของเขาพวกพี่น่าจะรู้กันอยู่แล้ว (ยิ้ม)​"

ชอบความเป็นศิลปินของเขาหรือเสน่ห์ของเขาตรงไหน ?
"คุยกันแล้วรู้สึกดีครับ รู้สึกโอเคก็ตามนั้นแหละครับ"

ภาพจาก@kaojirayu_9
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts