วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

มาแล้วๆ ฉายาดาราประจำปีนี้

ฉายาดาราประจำปี มีการตั้งโดยสมาคมนักข่าวบันเทิงเป็นธรรมเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี เพื่อเป็นการสะท้อน ถึงความโดดเด่นในหลายแง่มุมของตัวตนดารานักแสดง  โดยในปีนี้ นายสุเทพ คล่องใจ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ สมาชิกสมาคมฯ ได้ร่วมกันกับพี่น้องสื่อมวลชนสายบันเทิง หลายสำนักข่าว สื่อทุกแขนง ร่วมกันโหวตตั้งฉายาประจำปี 2562 มีดังนี้


1. ฉายา กู้ภัยใจพระ

เป็นของผู้กำกับและนักแสดง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ประกาศร่วมรับบริจาคช่วยพี่น้อง ประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้เงินกว่า 422 ล้านบาท ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวได้นำไปมอบให้ถึงมือผู้เดือดร้อนด้วยตัวเองรวดเร็วกว่าหน่วยงานอื่น


2.  ฉายา สวยยืนหนึ่ง 

เป็นของนางเอกดัง เบลล่า ราณี หลังมีกรณีดราม่า พระเอกที่มีแฟนเป็นนางเอกดัง คบซ้อนนางเอกร่วมช่อง ซึ่งงานนี้คนเลยโยงมาที่คู่ของ เบลล่า กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกร่วมช่องที่หลายคนคิดก็คือ ชิงชิง คริษฐา ที่ก่อนหน้า สาวชิงชิง ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องที่อยู่แก๊งเดียวกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย ทำให้เบลล่า ราณี กล้าที่จะประกาศตัวเองยืนหนึ่ง


3. ฉายา หล่อลอยตัว 

เป็นของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านงานแสดง ธุรกิจ และความรัก เป็นคู่รักข้ามช่องที่หลายคนอิจฉาเลยทีเดียว


4. ฉายา โพสต์เดือดเชือดสามี

เป็นของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ถูกตำรวจจับแล้วมาโพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ว่ามีพฤติกรรมที่อ้างว่า เจ้าหน้าที่อยากจะเรียกรับเงินจากตัวเอง โดยไม่ออกใบสั่ง พร้อมแคปชั่นยาวฉะเดือดถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเป็นข่าวได้มีการตรวจสอบทะเบียนพบว่า มีการสวมทะเบียนรถคันอื่นมาใช้ ทำให้โดนชาวเน็ตวิจารณ์หนักจน หนิงพร้อมสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะได้เดินทางเข้าพบตำรวจและขอโทษตำรวจคู่กรณี


5. ฉายา รักซ้อนซ่อนหมี

เป็นของ ดาราสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่มีชาวเน็ตหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับภาพของ สาวแพทริเซีย ที่ลงแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปตุ๊กตาหมี โดยนำมาเชื่อมโยงกับภาพในอินสตาแกรมของ ไฮโซโน้ต ที่โพสต์ภาพอาหารพร้อมอิโมจิรูปตุ๊กตาหมีเช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ต้องการสื่ออะไรถึงกันหรือเปล่า…?


6. ฉายา รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด

เป็นของ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่เพิ่งสะบันรักกับ แพทริเซีย กู๊ด โดยท่ามกลางคอมเมนต์ในโซเชียลที่ความร้อนแรง ทำให้หนุ่มพีชที่เริ่มธุรกิจเปิดร้านขายมันฝรั่ง กลายเป็นกระแสมีคนเห็นใจไปต่อคิวซื้อจนขายดีประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม


7. ฉายา รีวิวขั้นเทพ

เป็นของ ดาราสุดติสอย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่มีลีลาการรีวิวสินค้าแปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากคยามคิดสร้างสรรค์ ยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกด้วย โดยมีน้องอาเธอร์ หลายชายมาร่วมขบวนการอยู่เสมอ ด้วยความตั้งใจมากและใช้จริงไม่มีการรีวิวแบบมั่วๆ ทำให้ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของการรีวิว


8. ฉายา เสือผาพาปัง

เป็นของ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ที่รับบท “เสือผา” ในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจอมโจร ในเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ ฝีมือทางการแสดงบวกกับบุคลิก รูปร่างของหนุ่มไมค์ ทำเอาคอละครสาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยต่างเพ้อหา สามารถครองใจแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ทำให้ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งพระเอกฮอตของปีนี้เลยทีเดียว


9. ฉายา คนอวดแฟน แมนได้ใจ

เป็นของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควง ญาญ่า อุรัสยา ไปสวีทกันหลายต่อหลายที่ ลงรูปแบบรัวๆ แถม หนุ่มณเดชน์ ยังตอกย้ำว่า ทั้งคู่มีอนาคตซึ่งกันและกัน งานนี้ทำเอาคนโสดพากันตายสงบศพสีชมพูกันเลยทีเดียว

10. ฉายา คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

เป็นของนักร้องเสียงดี กัน นภัทร กับ นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ อีกหนึ่งคู่หวานแห่งปี ที่หลังจากเปิดตัวคบดูใจกัน ก็ทำเอามดขึ้นไอจี จนกลายเป็นคู่หวานย่านอโศกในที่สุด


ที่มา gossipstar.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts