วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ปู ไปรยา โกอินเตอร์เซ็นสัญญา The Society Management NYC

ข่าวดีส่งท้ายปีสำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ได้เซ็นสัญญา The Society Management NYC ที่เป็นเอเจนซี่สังกัดเดียวกับนางแบบตัวท็อประดับโลก หลังจากเดินเข้าไปหาเอเจนซี่ที่นิวยอร์ก และพูดคุยกันหลายรอบ ล่าสุด ปู-ไปรยา เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังของนิวยอร์กเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2559


The Society Management NYC เป็นเอเจนซี่นางแบบดังที่ทำรายได้สูงระดับต้นๆของวงการแฟชั่นนิวยอร์ก อย่าง เอเดรียนา ลิมา, เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบดังที่ได้ชื่อว่าไอดอลของวัยรุ่นในอเมริกาตอนนี้, หลิว เหวิน เป็นนางแบบชาวจีนที่ได้เดินแบบให้กับ Victoria’s Secret ชุดชั้นในชื่อดังระดับโลก


โดยผู้จัดการของนางเอกสาวเผยว่า ก่อนหน้านี้น้องปูส่งโปรไฟล์ของตัวเองไปให้กับทางเอเจนซี่ที่นิวยอร์คหลายที่ มีหลายที่ที่สนใจ เรียกเข้าไปแคส และอยากร่วมงานกับน้องปู ในช่วงปลายปีที่แล้วจะเห็นว่าน้องปูบินไปต่างประเทศบ่อย และ The Society Management ก็เป็นอีกเอเจนซี่หนึ่งที่น้องปูส่งโปรไฟล์ของตนเองไป และได้เข้าไปแคส

“จนวันที่ 31 ธ.ค.59 ปูได้ใส่ชื่อของ The society management ในอินสตราแกรม น้องปูคงตัดสินใจแล้ว ไม่เช่นนั้นคงไม่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับน้องเพราะไปสวดมนต์ข้ามปีที่ต่างจังหวัด ยังไม่อยากรบกวน ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญานั้นยังไม่ทราบ ต้องรอให้น้องปูมาตอบเอง”

โดยทางด้านนางเอกหุ่นเฟิร์มได้เขียนข้อมูลของตนเองในอินสตาแกรมว่า Represented by The Society Management NYC@thesocietynyc c.ngai@thesocietymanagement.com


ที่มา : khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts