วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลล่า น้อยใจแฟนคลับ เวียร์ รุมถล่ม ตอบคำถามไม่ถนอมน้ำใจ

นางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน แอบน้อยใจโดนแฟนคลับพระเอกดังวิกหมอชิตรุมถล่มตอบคำถามไม่ถนอมน้ำใจ ฝากบอกทุกคนที่เชียร์ใจเย็นๆ ตนเป็นผู้หญิงพูดเยอะเดี๋ยวจะดูมั่นหน้าไปหรือเปล่า   เผยฝ่ายชายมีของขวัญให้ทุกเทศกาล ยอมรับลุ้นของขวัญวันเกิดครบ 27 ปีจากพระเอกคนดังเหมือนกัน


ชวนแฟนคลับและสื่อมวลชนร่วมทำบุญฉลองวันเกิดล่วงหน้าครบรอบ 27 ปีเต็มและร่วมมีตติ้งแฟนคลับ กับกิจกรรม Let’s make meriton Bella’s birthday ที่วัดพระยาสุเรนทร์งานนี้สาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เผยทำบุญชุดใหญ่ขนาดนี้ไม่เกี่ยวกับปีชงหรืออะไรทั้งสิ้น แค่ตั้งใจอยากจะทำบุญให้ตัวเองในวันเกิดที่จะถึงในวันพรุ่งนี้แค่นั้น


“ปีนี้อายุเต็ม27 ค่ะ วันนี้ก็เลยมาทำบุญวันเกิดล่วงหน้าหนึ่งวัน ปีนี้มีถวายสังฆทาน และเลี้ยงเพล แฟนคลับมาแน่น เบลไม่ได้แจ้งแฟนคลับล่วงหน้านานค่ะ เบลเพิ่งแจ้งอาทิตย์เดียวค่ะ ตั้งใจว่าจะทำบุญวันเกิดเฉยๆ แต่พอดีว่าปีนี้ยังไม่ได้มีตติ้งก็เลยบอกเผื่อจะมีแฟนคลับใครว่างมาร่วมบุญด้วยกันค่ะ วันนี้ก็ไม่เชิงมีตติ้งไปด้วย เรียกว่ามาจิบน้ำชายามบ่ายกันค่ะ”



“ที่เลือกวัดนี้เพราะเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้าน เบล มาทำบุญที่นี่ตลอด เอาสะดวกด้วยค่ะ ความรู้สึกวันนี้ อิ่มเอม อิ่มบุญค่ะ ถามว่าเบลขออะไรพิเศษก็ไม่มีค่ะ ขอให้ทำอะไรราบรื่น ขอให้เจอคนดีๆ ค่ะ ปีนี้อยากได้อะไร ไม่มีค่ะ ให้อะไรเป็นของขวัญตัวเอง ไม่อยากได้เท่าไหร่ อยากเก็บเงิน (หัวเราะ) เบล แพลนค่ะ ว่าปีหน้าอาจจะทำธุรกิจ ปีนี้ก็เป็นเก็บหอมรอบริบ ถ้าให้ของขวัญจริงๆ ก็คงไปเที่ยวค่ะ ไปกับคุณแม่ คุณแม่ก็อวยพรให้ทุกวันอยู่แล้วค่ะ ก่อนออกจากบ้าน โชคดีนะลูก ธุรกิจที่จะทำขอศึกษาก่อนค่ะ ว่าจะไปทิศทางไหนดี ด้วยวัย ที่ค่อนข้างพร้อม จะทำธุรกิจเรียนก็จบแล้ว ก็อยากลองทำ ลองจับธุรกิจดูว่าเวิร์กหรือเปล่า ยังไม่ได้ปรึกษาพูดคุยจริงจัง”


“พี่เวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ) ยังไม่คำอวยมาค่ะ ยังไม่ถึงวันค่ะ ถามว่าเบลบอกพี่เวียร์ว่าอยากได้อะไรไหมไม่แน่ใจนะคะ ว่าได้รึเปล่า เดี๋ยวรอลุ้น เบลไม่กล้าคาดหวังอะไรเลย ลุ้นพร้อมๆ คนอื่นค่ะ ปกติพี่เขาก็จะมีของให้ตามเทศกาลอยู่แล้ว ตอนนี้เบลก็ลุ้น”

โดนแฟนคลับ “หนุ่มเวียร์” ต่อว่าตอบคำถามไม่ถนอมน้ำใจพี่เวียร์เลย จะว่าอย่างไร?
“เบลก็เป็นผู้หญิงเนอะ พูดอะไรได้ไม่เยอะ เบลอยากให้ชัดเจนไม่อยากให้มองว่าเบลคิดไปเองหรือเปล่า ถ้าอยากรู้อะไรอย่างนี้ ถามพี่เขาน่าจะชัดเจนกว่าค่ะ ใครที่เชียร์พี่เวียร์ก็ใจเย็นๆ นะคะ เบล ก็เห็นกระแสนี้นะคะ ด้วยเจตนา เบล ไม่ได้จะไม่รักษาน้ำใจ เบล เห็นฟีดแบ็กอย่างนี้มีบ้างค่ะ แต่ก็เรื่องความเข้าใจผิดค่ะ”

“เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เวียร์ พี่เขาไม่ได้พูดถึงอะไรค่ะ ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ นะคะ เราเป็นผู้หญิงพูดอะไรมากไป จะดูมั่นหน้าหรือเปล่า”

เพราะพี่เขายังไม่ชัดเจน?
“ก็นั่นแหละ ไปถามพี่เขาบ้าง ถามอะไร เบล เยอะ(หัวเราะ) ถ้าเขาขอเป็นแฟนขอดูอีกนิดหนึ่งค่ะ ตอนนี้เป็นพี่ชายที่สนิทค่ะ”



ที่มา MGR Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts