วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาแล้ว ฉายาดารา ฮอตแซ่บปีนี้

สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้เปิดเผยฉายาดารา ประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีด้วยกันทั้งหมด 10 ฉายา โดยมีฉายาที่เป็นข่าวดังอย่าง ฉายา กราบรถหมดงาน ของ น็อต กราบรถ ฉายา โลโซ งดโชว์ไทยไฟท์ ของพี่เสก โลโซ, ฉายา พักจอเพราะท้องค่ะ ของ แพท ณ ภประภา, ฉายา โสดแล้วจ้า ของ วุ้นเส้น-ชาคริต, ฉายา รักแท้ไม่แพ้อุปสรรค ของ ขวัญ-กอล์ฟ, ฉายา หนีคุณหอยเจอคุณโหด ของ อุ้ม-ลักขณา, ฉายา คำแก้วให้แต้วเกิด ของ แต้ว ณฐพร ฉายา นางรำเฝ้าทรัพย์ ของ นุ่น-วรนุช และ เทพบุตร 70 ล้าน ของ ตูน บอดี้แสลม โดยได้ให้เหตุผลในการตั้งฉายากับดาราแต่ละรายไว้ดังนี้ 


เสก โลโซ กับฉายา โลโซงดโชว์ไทยไฟท์ มีที่มาจากกรณีเสกตกเป็นข่าวหย่าร้างกับภรรยาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งครั้งนั้นยุติด้วยดีเพราะร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ปฏิบัติตามกฏกติกาการหย่าคือมีการจ่ายค่าเลี้ยงดู และอื่นๆ ตามที่ภรรยาเรียกร้องแต่ต่อมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวดังอีกหนเมื่อหันไปใช้ลีลามวยไทย แทนลีลาโชว์เพลงประเคนใส่สาวทอม เพื่อนสนิทของอดีตภรรยาบาดเจ็บพอท้วมๆ แม้จะมีสาเหตุจากเรื่องภายในครอบครัวแต่ศาลก็ตัดสินให้จำคุกเสก เพียงแต่โทษจำคุกให้รอลงอาญาสองปีด้วยเหตุนี้เสกจึงต้องงดโชว์ลีลาไทยไฟท์ ทั้งในและนอกเวทีนานสองปี


ฉายา พักจอเพราะท้องค่ะ ของ แพท ณ ภประภา มาจากการตกเป็นข่าวลือสะพัดว่า เป็นนางเอกอีกคนที่ก้าวเข้าสู่วังวนของคำว่าท้องก่อนแต่งซึ่งเป็นอีกข่าวที่สังคมไทยไม่นิยมให้ก่อเกิดในหมู่คนดังโดยเฉพาะดารา แพทเลยโดนสื่อบันเทิงทุกสำนักรุมซักถามไม่เว้นวัน จนต้องพาแฟนหนุ่ม เบนซ์ เรสซิ่ง ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการโดยยอมรับว่าท้องก่อนแต่งตามข่าวลือจริง จากนั้นได้จัดงานฉลองวิวาห์ในขณะที่สาวแพทอุ้มท้องสู่เดือนที่ 6 ด้วยเหตุนี้ เธอจึงต้องพักจอเพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่


เป็นที่ทราบกันดีว่าวุ้นเส้น-วิริฒิพา และชาคริต ตกลงปลงใจเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นสามีภรรยาร่วม 5 ปี บรรดาเพื่อนพ้องวงการนักแสดงจึงเชื่อว่าทั้งสองจะเป็นคู่รักดาราที่น่าจะครองคู่กันตลอดรอดฝั่ง แต่แล้วเมื่อกลางปีก็มีข่าวสะพัดว่าทั้งคู่เกิดภาวะเตียงหัก ก่อนที่วุ้นเส้นจะออกมายอมรับว่าหย่าขาดกับชาคริตจริง ส่วนชาคริตก็ออกมายอมรับในเวลาต่อมา ส่วนเหตุที่หย่าเป็นเพราะไม่สามารถจัดเวลาให้ตรงกัน ซึ่งนับเป็นการเปิดเผยที่ค่อนข้างซ่อนเงื่อนจึงยกฉายา โสดแล้วจ้า ให้ทั้งคู่ไปเลย


หลังหวนกลับมาคบกันอีกเป็นรอบสองขวัญ-อุษามณี และกอล์ฟ-พิชญะ ก็เจออุปสรรคจากเหตุนางเอกขวัญไม่กลับเข้าบ้านหลายวันคุณแม่จึงส่งข้อความทางโซเชียลฯขอให้ลูกสาวกลับบ้าน เพราะขวัญไม่รับสายเลยจึงเป็นอีกข่าวที่บรรดาสื่อบันเทิงหูผึ่งวิ่งวุ่นทำการเจาะแบบเกาะติด เป็นผลให้นางเอกเบอร์หนึ่งช่องหลายสี ต้องออกมาชี้แจงถึงเหตุที่ไม่กลับบ้าน พร้อมตอบข้อสงสัยของสื่อฯ ถึงเรื่องรักรอบสองด้วยน้ำเสียงสั่นเคลือน้ำตาคลอจึงสามารถปิดฉากการเคลื่อนไหวของคุณแม่ที่แรกๆ มีทีท่าจะเป็นอุปสรรครักรอบสองของ ขวัญ-กอลฟ์ จึงให้ฉายา รักแท้ไม่แพ้อุปสรรค โดยล่าสุดขวัญออกมาระบุถึงรักรอบสองว่า อยู่ในสายตาผู้ใหญ่จ้า


ส่วน บุ๋ม ปนัดดา-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เคยเป็นพี่น้องที่รักใคร่สนิทชิดชอบกันมาก่อนแต่พอทั้งคู่หันมาทำธุรกิจ ฟิตเนสแนวเดียวกันแถมปักหลักอยู่ข้างเคียงกันปัญหาการหมางเมินก็ก่อเกิดถึงขั้นทั้งคู่ต้องหันไปหาเกาเหลารับประทานแทนก๋วยเตี๋ยว สองตัวแม่คนดังต่างรุ่นบุ๋ม-เจนี่ จึงกลายเป็นหนังดราม่าม้วนยาวข้ามปีจากเหตุพื้นที่เช่าทำธุรกิจที่เคลียร์กันไม่ลงตัวแถมมีการใช้คำพูดกระทบกระเทียบต่อกันว่าแม้จะยังเป็นพี่เป็นน้อง นั่นคือเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องธุรกิจก็คือธุรกิจ สุดท้ายทั้งสองจึงต้องพึ่งกฏหมายที่มีสิทธิ์ลากยาวข้ามปี จึงยกฉายา เกาเหลาข้ามปี ให้กับทั้งคู่


หนุ่ม น็อต-อัครณัฐ ซึ่งเหตุมาจากมีภาพว่อนเน็ตอย่างเห็นชัดว่าน็อตพิธีกรและนักแสดงวัยรุ่นของค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ออกอาการดุดันแบบคนฟิวส์ขาดลงมือทำร้ายหนุ่มคู่กรณีที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนรถเก๋งคันงามของเขาเองบาดเจ็บสาหัส แค่นั้นไม่พอยังบังคับให้คู่กรณี กราบรถคันที่ถูกเฉี่ยวชนอีกด้วยจึงกลายเป็นข่าวในทางลบโด่งดังในทุกสื่อฯ นานนับเดือน ผลตามมาก็คือต้นสังกัดสั่งปลดออกจากงาน จึงได้ยกฉายา กราบรถหมดงาน ให้กับน๊อตไปเลย


สำหรับ สาว อุ้ม-ลักขณา ที่ทราบกันดีในหมู่เพื่อนๆ นักแสดงและบรรดาสื่อบันเทิงว่า ยอดพิธีกร-นักแสดงแนวตลก หอย-เกียรติศักดิ์ มีความชื่นชอบและชื่นชมนางเอกเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา ที่ระยะหลังสวยวันสวย ถึงขั้นลงทุนฟิตหุ่นที่ ตัวดำล่ำเตี้ย ให้ดูดีเพื่อพิชิตใจสาวแต่อุ้ม กลับหนีไปคบหาหนุ่มหุ่นบึ๊กที่เข้าใจว่าเป็นนักธุรกิจโรงแรมในเมืองเชียงใหม่ ทว่าแทนที่อุ้มจะแฮปปี้ที่กลับตกเป็นข่าวดังทะลุจอ จากเหตุหนุ่มหุ่นบึ๊กแสดงบทดุดันสั่งการ์ดร้านอาหารที่ตัวเองบริหารรุมซ้อมหนุ่มนักศึกษาลูกชายนายพล ที่มาอุดหนุนร้านตัวเอง บาดเจ็บสาหัส จึงโดนคดีข้อหาแรงไม่เบาเลยต้องเผ่นกลับถิ่นเก่าหลังได้ประกันตัว ทิ้งให้อุ้มต้องหันไปบวชชีพราหมณ์เพื่อทำใจแม้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์ ประกอบกับหลังเกิดเหตุเจ้าของโรงแรมตัวจริงออกมาฟันธงหนุ่มหุ่นบึ๊กเป็นเพียงพนักงานไม่ใช่เจ้าของโรงแรมแต่อย่างใด จึงได้ให้ฉายา หนีคุณหอยเจอคุณโหด ให้กับสาวอุ้มไป


ฮอตฮิตส่งท้ายปีของสาว แต้ว-ณฐพร ที่ก้าวเข้ารับบทสองบุคคลิกเป็นคำแก้วและเจ้าแม่นาคี ในละครนาคี ของพระเอกรุ่นใหญ่ ออฟ-พงษ์พัฒน์ ปรากฏว่าแต้วแสดงได้ดีตีบทกระจุยโดยเฉพาะการใช้ภาษาอีสานก็พูดได้ดีไม่มีขัดเขินส่งผลให้นาคีเป็นละครฉุดเรตติ้งสูงทะลุหลังคา ช่องน้อยสีของปี59 ไปแล้ว สาวแต้วจึงแจ้งเกิดกับงานแสดงเรื่องนี้ชนิดช้างก็ฉุดไม่อยู่  จึงได้ฉายาว่า คำแก้วให้แต้วเกิด


สาวนุ่น-วรนุช ที่โดดมารับบทคุณอุบล นางรำหลวงแห่งราชสำนักในละครพิษสวาท ละครแนวลึกลับอาถรรพ์ซึ่งเป็นบทที่ถูกสามีนายทหารเอกประจำราชสำนักฆ่าบั่นคอเพื่อจองจำวิญญานให้เป็นผีเฝ้าสมบัติของแผ่นดินนานกว่าสองร้อยปีเนื่องจากสามีเกรงจะถูกศัตรูแผ่นดินมาทำร้ายภรรยาตัวเอง แต่หลังจากหลุดพ้นการถูกจองจำแรงแค้นทำให้วิญญานคุณอุบลหวนกลับมาทวงแค้นสามีบทบาทนี้นางเอกนุ่นเล่นได้ประทับใจแฟนละครช่อง ONE สุดๆ จึงคว้าฉายา นางรำเฝ้าทรัพย์ ไปตามบทบาทการแสดง


สุดท้าย เป็นร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ที่อุทิศแรงใจแรงกายออกวิ่งการกุศลกับโครงการก้าวคนละก้าวจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีระยะทาง กว่า 400 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน โดยเริ่มวิ่งเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2559 ถึงเป้าหมาย วันที่ 10 ธันวาคม 2559 รวมระยะวิ่ง 10 วัน ได้รับเงินจากผู้ใจบุญร่วมบริจาคตลอดระยะทางรวมยอดได้ 70ล้านบาท และได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลบางสะพานไปแล้ว เทำให้ ตูน ได้ฉายา เทพบุตร 70 ล้าน ไปแบบไร้เสียงคัดค้าน

ที่มา ข่าวสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts