วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไฮโซ ม่านฟ้า(Marnfha) โชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปก PLAYBOY

หลังการหารือมายาวนานเพื่อหาข้อสรุปว่านางแบบคนไหนจะได้อวดโฉมบนปกนิตยสาร PLAYBOY Thailand ซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในเดือนนี้ ในที่สุดได้มาลงตัวที่ ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา นักธุรกิจสาวผู้ซึ่งรวยทั้งความคิด ความสามารถ และเสน่ห์ ที่ได้มาอวดความเซ็กซี่บนปก PLAYBOY เดือนกรกฎาคมนี้  


หลังมีข่าวทานข้าวกับดาราหนุ่มคนดัง เธอตกเป็นกระแสสังคมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ชื่อของ ไฮโซม่านฟ้า ได้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืนผู้คนต่างให้ความสนใจ เริ่มขุดคุ้ยประวัติและเรื่องราวส่วนตัวของเธอ ทำให้นักธุรกิจสาวผู้มีพร้อมทั้งความคิด ความสามารถ และ ความมีเสน่ห์น่าหลงใหล ที่ชื่อ อรปภัตร จันทรสาขา เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว พร้อมกับคำครหาว่าต้องการเกาะกระแสดารา ในชื่อที่ใครๆ เรียกกันติดปากว่า “ไฮโซม่านฟ้า” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“ม่านไม่เคยมองตัวเองเป็นดาราหรืออยากดัง เพราะม่านเป็นนักธุรกิจ ซึ่งธุรกิจของม่านไม่มีความจำเป็นต้องใช้ชื่อเสียงนอกเหนือจากฝีมือและมันสมองเท่านั้น แต่เผอิญเรามีข่าวกับดาราคนนั้นคนนี้ จนทำให้สังคมเริ่มตั้งคำถาม เราเป็นใคร มาจากไหน ตอนนั้นเป็นอะไรที่สุดๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งเลยค่ะ (หัวเราะ) จากที่อยู่เงียบๆ ม่านต้องมาคอยตอบคำถามต่างๆ นานา พูดตรงไปก็อาจไม่เป็นผลดีกับตัวเอง เพราะม่านเป็นคนพูดตรงและแรง พอพูดไม่ตรงก็หาว่าเราโกหก จะตอบแบบกลางๆ ก็ยากเหลือเกิน สุดท้ายก็พยายามเป็นตัวเราละกัน ทุกวันนี้ก็พยายามปรับตัวและวางให้ตัวดีแค่นั้นพอค่ะ”


สำหรับการสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในพร้อมกับเครื่องเพชรให้กับนิตยสาร PLAYBOY THAILAND ของไฮโซสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ทำให้หนุ่ม ๆ ยกฉายาอึ๋มพันล้านให้เธอเลยทีเดียว


โดยล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจว่าแฮปปี้มากกับกระแสตอบรับที่ดี มั่นใจไม่กระทบภาพนักธุรกิจ พร้อมยันว่าไม่ได้ตกอับ ไม่ได้ถังแตก เพราะเพชรราคาหลักล้านเป็นของตนเองล้วน ๆ


ขอขอบคุณภาพจาก Playboy Thailand
ขอขอบคุณคลิปจาก daradaily
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์, ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts