วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

จุ๋ย รับคำวิจารณ์ ภาพขี่คอ พุฒ ไม่เหมาะ เผยบล็อกคนด่าหยาบ

หลังจากที่มีภาพแฟชั่นสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ในอิริยาบถขี่คอคู่จิ้นอย่างหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ทำให้ถูกกระแสแอนตี้โจมตีแบบถึงพริกถึงขิง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าถึงความไม่เหมาะสม ลุกลามบานปลายถึงแฟนคลับบางคนเข้ามาด่าทอถึงบุพการี จนเจ้าตัวต้องตามบล็อกไปหลายรายเลยทีเดียว


พอได้เจอดาราสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ขณะมาร่วมงานเปิดตัวคอเลคชั่น โพแอม จุ๋ยก็ได้ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมรับคำติติงจากแฟนๆด้วยว่า
“ต้องบอกเลยว่ามันเป็นสิ่งที่ทีมงานอยากให้รู้สึกว่าสนิท เฮฮา เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอารูปไปลง จริงๆแล้วก็ไม่ได้โดนอะไรนะคะ พอมีประเด็นทีมงานหนังสือก็มาขอโทษ เราก็ทำไปตามโจทก์ เบื้องหลังไม่มีใครรู้ว่าเราทำงานแข่งกับฝน แสง คิวยากมาก ฉะนั้นต้องรีบถ่ายให้ได้ครบเซทเร็วที่สุด กับกระแสที่ติติงว่าไม่เหมาะสม ก็น้อมรับค่ะ คงระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ตอนกแรกเราก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่นึกด้วยว่าจะตัดภาพเต็มไปลง ภาพนั้นจุ๋ยไม่ได้ลงเองค่ะ ทางหนังสือ จะลงก็ต่อเมื่อกล้องแท็กเกี่ยวกับชุดมากกว่าที่ลงให้เขา”

“กับคนที่เข้ามาคอมเม้นท์แรง จุ๋ยไม่ได้อ่านขนาดนั้น แต่ก็รู้ว่ามันเป็นกระแสเหมือนกัน เราไม่สามารถบังคับใครได้ ใจเราไม่ได้มีอะไรเลย เราทำงานจริงๆ แต่สิ่งที่เขาพูดออกมาเราก็ยอมรับและยิ้มสู้กับมันไป การอยู่ตรงนี้ก็ต้องเข้าใจโลก เข้าใจชีวิตในระดับหนึ่ง ดังนั้นเรื่องราวเหล่านี้ก็จะผ่านไปเพราะเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแสแบบนี้อยู่แล้ว เพจแอนตี้ก็ไม่ได้กระทบ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม รู้นะว่ามีเพราะมีคนส่งมาให้ดู ถ้าสิ่งที่เขาพูดมันไม่จริง เราก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อนอะไร ปล่อยเขาไป แต่ก็อยากขอนิดนึงคนที่เข้ามาติดตามเราในไอจีก็อยากให้มีมารยาท มีโรคจิตด้วย ก็ต้องปกป้องพื้นที่ของเรา ต้องสกรีนคนที่มีมารยาทด้วย บางทีในนั้นมันเกี่ยวกับลูกค้าด้วย แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่ได้มีแค่คนไทยนะ ต่างชาติเกรียนๆก็มี ก็บล็อกไปบ้าง”

“ที่พุฒบล็อกก็อยู่ที่วิจารณญาณของเขาด้วยว่าเห็นถึงความเหมาะสมในไอจีเขาแค่ไหน บางทีเป็นถ้อยคำที่หยาบ ไม่เหมาะสม เขาก็ไม่ได้อยากให้บานปลายหรือเปล่า ช่วงที่เป็นข่าวก็มีคุยกันตลอด เราก็เข้าใจ คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วไม่ว่าดีหรือไม่ดี สำหรับจุ๋ยคิดว่ามันดีเสมอ มันทำให้เราเข้มแข็งและมีความอดทน ให้อภัยคนได้ กระแสข่าวไม่ได้กระทบกับงานคู่เพราะกำลังจะมีละครด้วยกัน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้โคจรมาเจอกันอีกเพราะเราก็มีอื่นๆที่ต้องทำอีกเยอะ ส่วนงานคู่อื่นๆก็แล้วแต่ความเหมาะสมที่ลูกค้าให้โอกาสเราทำงานค่ะ”

มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับพุฒไม่ชอบเรา?
“เราอย่าไปกล่าวถึงว่าเป็นแฟนคลับพุฒเลย คำว่าแฟนคลับเขาต้องให้เกียรติและรักในตัวตนของดาราคนนั้นๆ ที่จุ๋ยมีโอกาสได้เจอแฟนคลับพุฒ หลายคนน่ารักมากๆ มีมารยาทให้เกียรตินักแสดง พูดถึงในทางที่ดีๆ คนเหล่านี้จะรักที่ตัวตนจริงๆแบบนั้นเรียกว่าแฟนคลับ แต่สิ่งที่คนว่าด่าเรา ก็ต้องดูด้วยว่าเขามีศีลมีธรรมหรือเปล่า บางทีคำพูดที่หยาบคายและอคติมากๆ ตรรกะก็ไม่มี ไม่น่าจะใช่แฟนคลับที่แท้จริงของพุฒค่ะ เคยอ่านงานเขียนของพี่คนนึงบอกว่า ถ้าเราถอยลงไปดูในสเตตัสเฟซบุ๊กของคนๆนึงสัก 10 ข้อความ แล้วข้อความเหล่านั้นมีแต่ด่าทอ หยาบคาย เกลียดชังผู้คน ภายนอกเขาไม่ดีแล้ว ข้างในเขาจะดีได้ยังไง การที่ทำอะไรแบบนี้มันอยู่ที่ตัวคนๆนั้น เราไม่สามารถไปยุ่งวุ่นวายกับเขาได้ เขาจะมีความคิดแบบนั้นก็ปล่อยเขาไป แต่เราก็ไม่ซีเรียสนะ เราปรับที่ใจเราสบายที่สุด ที่บ้านก็ชิลมากไม่มีใครว่าอะไรตรงนี้ เพื่อนอ่านข้อความแล้วขำกัน บางทีเรื่องมันไม่ใช่เลย คนรอบข้างก็ไม่ได้ซีเรียสกับอะไรตรงนี้ เราก็อยู่สบายใจ”

กลัวฐานแฟนคลับคู่จิ้นน้อยลงไหม?
“ไม่ค่ะ กลายเป็นว่าพอมีข่าวเราก็เห็นคนที่รักเราและตั้งไอจีที่ก้อยท้ายว่า PJ เยอะมาก เหมือนมีบ้านใหม่เพิ่มขึ้นมา แล้วก็มีแอดมินแฟนเพจมาเล่าให้ฟัง ปกติจะมีคนกดไลค์ พอมีข่าวก็มีคนเข้ามาเม้นท์ให้กำลังใจเยอะขึ้น”

ความสัมพันธ์กับพุฒเป็นยังไงบ้าง?
“ความสัมพันธ์ตอนนี้พุฒก็เป็นเพื่อนที่ดีมาก นิสัยน่ารัก ความรู้สึกดีๆที่มีให้พุฒก็มีอย่างแน่นอน ยิ่งพอมีเรื่อง เราได้เห็นทัศนคติความเป็นลูกผู้ชายของพุฒ ก็ขอบคุณเขามากๆ ในอนาคตความรักของจุ๋ยไม่ได้เร่งรีบอะไร ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ถ้าวันนึงมันใช่แล้วมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์จุ๋ยบอกพี่ๆอยู่แล้ว” 

พุฒหยอดจีบ? 
“มีบ้างตามประสาพุฒ เป็นสไตล์เขามากกว่า คิดให้ขำๆไป พุฒเป็นเพื่อนผู้ชายในวงการที่สนิทสุด เพื่อนนักแสดงรุ่นน้องก็มีสนิทเหมือนกัน แต่จุ๋ยเป็นคนไม่ได้มีเพื่อนผู้ชายมากอยู่แล้วค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts