วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เจษ ควง ยิปซี ออกงานหวาน โต้ข่าวตัวติดกันตลอดเวลา

แม้ว่าคู่เลิฟสุดหวานอย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ จะยังไม่เรียกสถานะแฟนเต็มปาก แต่ก็มีมุมสวีทออกมาให้เห็นตลอด แถมช่วงนี้ก็มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ตัวติดกันสุดๆ อีกด้วย

ล่าสุดได้เจอยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ควงแขนกันมาออกงาน “Taste of Korea 2015” ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ออกงานคู่กันก็ดี สบายใจ ก็ไม่เขินแล้ว กับงานก่อนหน้านี้ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่เป็นเพราะเราไม่ได้มาเป็นงานคู่แต่มีนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย กับค่าตัวออกงานคู่วันนี้ก็ไม่ได้พุ่งอะไร ปกติเลย อาจจะมีมากกว่าเดิมนิดหนึ่งแต่ไม่ได้เยอะแน่ๆ ถ้ามีงานไหนสนใจออกงานคู่อีกก็ยินดี จริงๆ เราไม่ได้เป็นคนเลือกงานเองซะทีเดียว จะมีผู้ใหญ่คอยดูให้อีกทีว่าเหมาะสมไหม แต่ก็มีหลายงานติดต่อมาอยู่เหมือนกัน

ที่บอกพอเปิดกองแล้วตัวติดกันหรือเวลาไปต่างจังหวัดชอบขอไปด้วยก็จะบอกว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น ตอนทำงานเราต่างคนต่างอยู่ด้วยซ้ำ จะไปด้วยกันก็ต่อเมื่อเราแพลนจะไปเที่ยวกันที่นั่นพอดีมากกว่า ยืนยันว่าไม่ได้ตัวติดกัน ถามว่ามีไปดูแลเวลาไปกองบ้างไหมก็ไม่มี แต่อาจจะมีไปรับ-ส่งหรือนำของกินไปให้บ้าง

ส่วนเรื่องสถานะตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม คือเราไม่ได้ตกลงกันว่าสถานะเราอยู่ตรงไหน แต่ถ้าเราตกลงกันแล้วเดี๋ยวจะมาบอกอีกที คือเราไม่เน้นคำจำกัดความ เราดูที่เรา 2 คนเป็นยังไงมากกว่า ถ้าเป็นแบบนี้แล้วแฮปปี้เราก็โอเค

สำหรับวันเกิดยิปซีที่จะถึงนี้เจษให้ของขวัญล่วงหน้ามาแล้วเพราะเขาต้องบินไปอเมริกา ให้กล้องถ่ายรูปเพราะเป็นคนชอบถ่ายรูป ก็ดีใจ จริงๆ เราดูที่เจตนามากกว่ามูลค่าไม่ได้สำคัญ พูดเลยว่าตอนแรกหลอกยิปซีด้วยว่าเพื่อนขายกล้องแล้วไปขอลดมาทั้งที่จริงๆ แล้วเพื่อนไม่ได้ขาย ที่ให้ของขวัญก่อนเพราะกลัวว่าจะซื้อซ้ำหลังจากที่บินไปแล้ว ส่วนแพลนจะทำบุญหรือทำอย่างอื่นคงรอเจษกลับไทยก่อน คือเราชวนเพื่อนไว้หลายคน”



ที่มา: Rakdara.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts