วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ป้อง ยันสถานะโสด เคลียร์ภาพหลุด มะนาว นั่งเฝ้าขอบสนาม

ทำเอาพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์ที่ว่า มีสาวดีกรีนางเอกวิกหมอชิต มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ตามไปเฝ้าถึงขอบสนามฟุตบอล งานนี้เจ้าตัวได้ชี้แจงให้ฟังว่า


ผมร่วมงานกับสยามกีฬาบ่อย แล้วได้เป็นคอลัมนิสต์ให้อยู่ปีนึง มะนาวก็เป็นมิสทีนสายของสยามกีฬาอยู่แล้ว เวลาไปเตะก็ไปที่สนามเอสซีจีเมืองทองฯ เวลามีจัดทุกครั้ง เมื่อผมว่างก็ไปเสมอถือเป็นทีมสยามกีฬา แล้วมะนาวก็เป็นผู้จัดการทีมเลยได้เจอกัน ยืนยันว่าน้องไม่ได้ไปเฝ้าครับเพราะน้องเขาสนิทกับพี่ๆที่นั่นทุกคนเลย ส่วนตัวไม่ได้จีบครับ เดี๋ยวจะหาว่ากินเด็กอีก น้องเขาก็สวยน่ารัก สเปกทุกคนก็คุยกันเป็นเพื่อนกันไปก่อน เราไม่ได้อะไรขนาดนั้น ไม่อยากการันตีอนาคตเพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น


ปกติคุยไลน์กันไม่เยอะ ถ้าช่วงไหนกีฬาเยอะ ข่าวช่วงไหนแรงๆ มันๆ นักเตะย้ายตัว น้องเขาเองก็คอกีฬา แฟนทีมแมนยูฯ ผมก็อาเซน่อล ก็คุยบลัฟกัน ถามว่าชวนไปกินข้าวไหม ส่วนใหญ่ไปเป็นกลุ่มกับพวกพี่ๆ

ส่วนภาพกับสาวน่าจะเป็นเพื่อนกัน เวลาเดินก็เดินธรรมดาไม่มีการจับมือถือแขนเพราะเราคบทุคนเป็นเพื่อนหมด บางทีแค่ช็อตเดียวมันไม่ได้เล่าเรื่องราวได้ทุกอย่าง ยืนยันสถานะตอนนี้โสด



ที่มา รักดารา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts