วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ขวัญ-อุษามณี แอบเซ็กซี่ งานประกาศผลรางวัลนาฏราช เผยคืนดี ไฮโซอ้าย แล้ว

ก่อนหน้านางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เวลาออกงานไหนก็จะมาในชุดสาวหวาน แต่ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช สาวขวัญกลับมาในชุดราตรีแอบเซ็กซี่โชว์แผ่นหลัง กระโปรงผ่าหน้า โชว์เรียวขาขาว


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ดูเซ็กซี่ผิดหูผิดตา เจ้าตัวใจดีเฉลยว่า
“วันนี้มาในลุกส์ของ ชิดชบา จากละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ซึ่งแม้ว่าละครจะจบไปแล้ว แต่อินเนอร์ยังไม่จบ เลยขอเปลี่ยนบุคลิกไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้คนดูเบื่อ ที่ผ่านมาอาจจะเป็นว่าเวลาขวัญออกงานจะเป็นชุดออกแนวเจ้าหญิง วันนี้เลยมาแบบเปรี้ยวบ้าง”

ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม ‘เปอร์-สุวิกรม’ หน่อย? 
“เปอร์ก็เป็นเพื่อนกัน ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็เพราะเป็นเพื่อนไม่มีอะไร ไม่อยากให้จับเชียร์กันแบบนั้น เพราะว่าต่างคนต่างก็มีเรื่องส่วนตัวอยู่ ถามว่าสนิทไหมก็สนิท แต่อย่าเพิ่งบิ้วด์เพิ่มความสัมพันธ์มันดูไม่ดี เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว เราจะเจอกันเมื่อไหร่ก็สนิทกัน มีความเข้าใจกันอยู่แล้ว”

เมื่อก่อนไม่เห็นว่าไปไหนด้วย เป็นเพราะโสดหรือเปล่าถึงได้มาสนิทกัน? 
“มันไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น แล้วอย่างกับอ้ายก็เป็นเพื่อนกัน เรายังคุยกันเพราะฉะนั้นขวัญไม่อยากให้มุ่งประเด็นไปที่ใคร เพราะมันจะเสียความรู้สึกกันหมด ไม่ว่าจะเป็นขวัญ อ้าย หรือ เปอร์ เราไม่อยากมีข่าวสัมพันธ์ผู้ชายผู้หญิงแบบนี้ เราอยู่สัมพันธ์ที่มันดี”

หลายคนมองว่าเราสวยโสดไม่นาน? 
“ขวัญไม่ได้ต้องการผู้ชาย ยังไงก็ได้ เพื่อนขวัญมีเยอะ ถ้าจะเป็นคนรักต้องใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ”

กับเปอร์ดูเป็นคนละแนวมาคลิ๊กกันได้อย่างไร? 
“ยังไม่ได้คลิ๊ก ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน เขามีอะไรสอนขวัญเยอะ”

ครั้งก่อนดูเหมือนเลิกขาดกันไปเลยกับอ้าย แต่ครั้งนี้เขามาง้อหรือเปล่า? 
“ขวัญไม่ขอระบุเรื่องของข้างในแล้วกัน แต่ก็กลับมาคุยกัน เหมือนเดิมค่ะ ถามว่าเป็นเพราะพอห่างกันไป มันทำให้เขาอยากกลับมาหาเราหรือเปล่า คือความสัมพันธ์ที่ผ่านมาเราปล่อยไปเถอะ แต่ปัจจุบันอ้ายกลับมาคุยกับขวัญ แล้วขวัญก็ดีกับอ้าย เราอยู่ในโมเม้นต์ที่ดีกัน เข้าใจกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้างก็ไม่เป็นไร”

กับอ้ายได้คุยถึงเรื่องสาวๆ ที่เป็นข่าวหรือเปล่า?
“ได้คุยค่ะ เขาก็ได้ให้ความกระจ่างชัดเจนค่ะว่าไม่จริง”

เท่ากับว่าตอนนี้มาดีกับอ้ายแล้ว เปอร์เป็นเพื่อน? 
“ค่ะ(หัวเราะ)”

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts