วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ซี-ศิวัฒน์ สำนึกผิดเหตุหลุดหยาบในคลิปแจงดราม่า เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋วคอนเสิร์ต

เป็นเรื่องดราม่าที่กำลังอยู่ในกระแสทีเดียวสำหรับกรณีที่สาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ เป็นคนโพสต์รูปบัตร “มารูน ไฟฟ์” ทั้งสิ้น 25 ใบแล้วประชาชนเข้ามาโวยว่าจองได้ยังไงในเมื่อบัตรขายหมดตั้งแต่ 5 นาทีแรกที่เปิดจอง ทำให้หลายๆ คนปักใจว่าต้องมีการล็อกบัตรหรือไม่ก็ซื้อบัตรโก่งราคามาแน่ๆ ทำให้เพื่อนสนิทอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ออกมาโต้กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยที่หนุ่ม ซี อัดคลิปชี้แจงบน Youtube ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างแรงพอสมควรเนื่องจากโกรธที่ถูกหาว่าโกงชาติ ทำให้เรื่องราวลุกลามใหญ่โตมากขึ้นกว่าเดิม


ล่าสุดหนุ่ม ซี ก็ได้เปิดโต๊ะที่สตูดิโอ JSL ลาดพร้าว 107 แถลงประเด็นที่อัดคลิปดราม่า “เอมมี่ มรกตกับตั๋วคอนเสิร์ต25 ใบ” โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า


”กับเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เราได้รู้ว่าเราไม่ควรไปโกรธคนที่โพสต์เรื่องซื้อบัตร “มารูน ไฟฟ์” เลย เพราะถ้าเราทำถูกต้องตั้งแต่แรกทุกอย่างก็คงไม่เกิดขึ้น เขาคงไม่มาตำหนิเรา ภรรยา และบุพการี ดังนั้นเรื่องทุกอย่างมันก็ย้อนกลับมาว่าเราเป็นคนผิดเองตั้งแต่แรกที่เราปล่อยให้ความโกรธไปยึดติดกับคำว่า “โกงชาติ” ซะจนลืมมองว่าประชาชนต้องการจะบอกให้เราปรับทัศนคติในเรื่องนี้ ก็ยอมรับผิดที่ใช้ชีวิตแบบนี้ซะจนชินในความอยากได้อยากมี ทำในสิ่งที่ผิดซะจนเชื่อว่ามันถูก อยากได้อะไรพอมีคนหิ้วเข้ามาขายในราคาที่แพงกว่าก็ยอมซื้อ ก็วอนขอให้ทุกคนอย่าด่าถึงพ่อแม่เลย ส่วนเรื่องบัตรที่หลายๆ คนมองว่าเราล็อกตั๋วก็ขอยืนยันว่าพวกเราไม่ได้ล็อกบัตรแน่นอน หลังจากนี้ก็คงไม่ไปดูคอนเสิร์ตแล้ว อาจจะแจกบัตรให้คนอื่นแทน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts