วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

จันจิ เมินกระแสคนเชียร์ โอ้-กุ๊บกิ๊บ คืนดี เตือนพ่อให้หยุดตอบโต้ไอจี

หลังกุ๊บกิ๊บให้กำลังใจ มาริโอ้ วันจับใบดำใบแดง จนมีกระแสคนเชียร์ให้ มาริโอ้ คืนดีกับอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ทำให้นักร้องสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ออกมาเผยว่าแค่ศึกษา มาริโอ้ เมาเร่อ ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ  


“เรื่องที่คนเชียร์ให้เขากลับมาคืนดีกันไม่แปลกเลย เพราะเขาคบกันมานาน เห็นคนที่เคยเป็นแฟนกันทำอะไรให้กันอย่างนี้ คนก็แบบน่ารัก มันก็จิ้นเป็นเรื่องปกติค่ะ ถามว่านอยด์ไหม ไม่นอยด์เลยนะ”

แล้วเรื่องที่คุณพ่อเราไปเมนต์ถามแฟนคลับว่า “พอยัง?” 
“มันจะมีเหมือนแบบฝั่งนั้นฝั่งนี้ แบบฝั่งพี่เขาก็เชียร์กัน ก็งงว่าจะมาเชียร์ทำไม วันนั้นเป็นวันของพี่โอ้ ที่คนให้กำลังใจกัน ไม่น่าจะแบบเชียร์คนนี้กลับไปคบคนนี้ ให้คนนี้ คบกับคนนั้น มันไม่ดี แล้วคุณพ่อเห็น คุณพ่อไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ ก็เป็นห่วง ไม่อยากให้ใครมาพูดอะไรแบบนี้ ก็เป็นลูกสาวเขา”

ไปเจอคอมเมนต์อะไรแรงๆ หรือเปล่า?
“เห็นเขาพูดถึงคุณพ่อก็รู้สึกไม่ดี จะว่าจันจิอะไรก็ได้ แต่อย่าพูดถึงครอบครัว”

คุณพ่อมาคุยกับเราเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า?
“มีคุยแบบใครเขามาคอมเมนต์อะไรอย่างนั้น จันจิบอกมันเป็นเรื่องปกติ ป๋าต้องใจเย็นๆ ไม่ต้องพูดอะไร เพราะมีหลายคนหลายความคิด คนไม่รู้จักเราเยอะ จันจิไม่อยากให้คุณพ่อ พิมพ์อะไร กลัวใครก็ไม่รู้มาพูดถึงคุณพ่อไม่ดี เราเซฟ ตัวเราเองก่อนดีกว่า ไปห้ามคนพวกนั้นคงไม่ได้”

ความสัมพันธ์ของพี่โอ้เป็นไง? 
“ยังศึกษากันเป็นพี่น้องกัน ให้กำลังใจอย่างนี้แหละ”

พี่โอ้เคยเจอครอบครัวเราแล้วหรือยัง? 
“เคยเจอแว้บๆ”

ได้คุยกับพี่โอ้เรื่องกุ๊บกิ๊บบ้างไหม?  
“ก็ทักแหละค่ะ แต่ไม่อะไรเพราะกระแสมันแรงมาก เราว่าเราปล่อยให้เป็นไปตามกระแสที่มันเกิดดีกว่า คือถ้ามันจะใช่อย่างที่คนเชียร์จริงๆ ก็ปล่อยเป็นไปตามนั้น ไม่อยากมานั่งพูดมานั่งซีเรียสอะไร ถือว่ากำลังศึกษากันอยู่ ไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของค่ะ”

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts