วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

วุ้นเส้น ปัดลงนะหน้าทองให้สามีหลง ฟุ้งมัดใจชาคริตใช้เสน่ห์ตัวเองล้วนๆ

วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งหลังถูกเม้าท์ว่าแอบไปลงนะหน้าทองให้สามีรัก สามีหลง เหตุเพราะทั้งคู่มักมีภาพสวีทหวานออกมาให้หลายคนอิจฉาอยู่บ่อยๆ ก็เลยไม่วายถูกซุบซิบไปตามระเบียบว่าเจ้าแอบไปพึ่งไสยศาตร์


พอมีโอกาสได้เจอสาววุ้นเส้นที่ เซน อีเว้นท์ แกลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน ขณะมาร่วมงาน “30 IT GIRLS PHENOMENON” โดย ก้อง กฤษฏิ์ จิระวัฒนา ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นข่าวนี้พร้อมทั้งอัพเดทสภาพจิตใจของเพื่อนสาว “แป้ง-อรจิรา” หลังหย่าสามีและทริปทัวร์นิวยอร์กให้ฟังว่า

ทริปนิวยอร์ก 12 วันได้หยุดยาวสงกรานต์ถือว่าคุ้ม ได้ช้อปปิ้ง เที่ยว กิน เดินเล่นเต็มที่ มีมุมสวีทบ้างไม่สวีทบ้าง มีเพื่อนไปด้วยกันหลายคนก็ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน สำหรับเพื่อนสาว “แป้ง อรจิรา”ก็ดูแลกันดี เผยสภาพจิตใจอีกฝ่ายดีขึ้นแล้วได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก็คงสบายใจ มีความสุขขึ้นแต่ยอมรับว่าลึกๆในใจเพื่อนสาวก็คงเหงาเหมือนกัน พักหลังได้กลับมาเจอกันบ่อยขึ้นเพราะได้ย้ายมาอยู่ใกล้กันแล้ว สำหรับเรื่องที่สาวๆหลายคนอิจฉาตนที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเหมือนกัน โดยสาววุ้นเส้นรีบออกตัวบอกไม่ต้องอิจฉาเพราะปีนึงตนเจอสามีไม่ถึงครึ่งปี เพราะฝ่ายชายก็ทำงานตลอดแต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะเข้าใจต่างคนก็ต่างทำงานสร้างตัว ขอลุยงานให้เต็มที่ก่อน

กับกระแสข่าวเม้าท์แอบลงนะหน้าทองให้สามีหลงนั้น วีเจสาวปฏิเสธว่า ตนไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้ถ้าจะให้ตนทำก็คงไม่ ใช้เสน่ห์ความเป็นตัวเองดีกว่า แต่ที่สามีเคยเล่าให้ฟังคือมีคนทำใส่เขาแล้วก็ต้องไปเอาของออก ยอมรับสามีเชื่อเรื่องแบบนี้มีเสริมดวง สัก ลงนะหน้าทองแต่ตอนนี้ก็ไปเอาออกหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts