วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

วาววา โต้ดึงกระแสคู่จิ้น เต้ย รับงานอีเวนท์ เมิน อุ๊บ วิริยะ แขวะไม่เลิก

แม้ละคร “บางระจัน” จะจบไปแล้วแต่กระแสคู่จิ้นของ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด และ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ก็ยังไม่ซา แถมทั้งคู่ยังอัพรูปกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้จิกหมอนอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีข่าวเม้าท์ว่าที่กระแสคู่จิ้นยังไม่ตกเพราะทั้งคู่เล็งที่จะดึงเรตติ้งรับงานอีเว้นท์


พอมีโอกาสได้เจอ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่เวทีกิจกรรมกลางงานสัปดาห์หนังสือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในงานเปิดตัวหนังสือ 3 เล่มของสำนักพิมพ์ “บอลลูน” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงบทบาทนักเขียนที่กำลังจะมีหนังสือเล่มแรกในชีวิตให้ฟังว่า

”ก็เป็นครั้งแรกที่มีบทบาทเป็นนักเขียน คืออยากแชร์ประสบการณ์ชีวิตในมุมมองตัวเองว่าจากเด็กที่ไม่มีอะไรเลยทำอย่างไรถึงมาได้ขนาดนี้ ชื่อหนังสือ “ผู้หญิงอย่าหยุดรวย” น่าจะได้เห็นรูปเล่มประมาณ พ.ค. นี้ กับงานละครตอนนี้ก็ยังถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือพอเราว่างก็ค่อยเขียนหนังสือทีละเล็กทีละน้อย”

จะไปงานซ้อมรับปริญญา เต้ย หรือเปล่า?
“ถ้าไปทันก็จะไป ก็ยังไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้เลยอาจให้สมุดโน๊ตตัวเอง เขาก็ชวนทุกคน หวานใจก็คงไม่ได้ไป ก็ไม่กลัวเขาหึงหรอกเพราะเรามีระยะห่างของเรา ก็ดีใจที่ละครจบแล้วกระแสจิ้นยังอยู่เพราะเราสนิทกันจริงๆ ส่วนเรื่องดึงเรตติ้งรับงานเอาจริงๆ เราไม่ค่อยรับอีเว้นท์นะ เราทำธุรกิจของเราเองไม่ได้เกาะกระแสคู่จิ้น ถึงแม้จะทำธุรกิจเองแต่ยังมีเวลารับงานบันเทิงนะ ละครมีแน่นอน”

กับ อุ๊บ วิริยะ ที่เคยเป็นประเด็นกันมาพักใหญ่แต่ยังแขวะไม่เลิกได้เจอกันไหม?
“ก็ไม่ได้เจอเขานะ ใครไม่ถูกกับเราไม่ได้เจอกันก็ไม่เป็นไร เขาจะแขวะเราก็ไม่เป็นไร เราแก้ไขอะไรกับคนอื่นไม่ได้ ถ้าเจอกันก็สวัสดีปกติ ยืนยันตัวเราเองไม่ได้มีอะไรแต่ถ้าใครมีอันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องร่วมงานคงไม่ได้ร่วมเพราะอยู่ที่เราจะรับงานที่เขารับไหม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts