วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

นานา ปัอง เจนี่ แจงเหตุไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ

หลังจากที่พ่อของ นานา ไรบีนา เสียชีวิต แต่กลับไร้เงาเพื่อนสนิทสาว เจนี่ มางานศพ อีกทั้งยังไร้ข้อความไว้อาลัย จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยและพุ่งเป้าไปที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่มีภาพเจ้าตัวลั้ลลาในชุดบิกินีกับหนุ่มรู้ใจอย่าง เจสัน ทำให้เกิดกระแสดราม่าบนโลกโซเชียล ล่าสุด เจนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความของนานาที่ออกมาปกป้องว่าทำไมตนถึงไม่ได้ไปร่วมงานศพ


“ส่วนเรื่องของเจนี่ นานา อยากอธิบายว่าเพื่อนคนนี้อยู่เคียงข้างนานาเสมอ บางอย่างเราไม่จำเป็นต้องแสดงหรือทำให้คนอื่นรับรู้ว่าเรารักกัน นานาว่าจริงๆ เรื่องการมาร่วมงานหรือไม่ มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ ใครว่างก็มา เพราะงานอยู่ต่างจังหวัด เจนี่ติดงานจริงๆ และต้องทำงานทุกวัน แต่เจนี่คือคนที่ โทร. หานานาคนแรกที่ทราบข่าว เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืน ส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก บางทีสิ่งเหล่านี้หลายท่านอาจจะไม่ทราบ นานาเลยขออธิบายค่ะ เพื่อนทุกคนยังรักกันและมีรูปแบบการแสดงออกของความรักที่แตกต่างกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”


พร้อมแคปชั่นของเจนี่ที่ระบุว่า “แม้บางครั้งไม่ได้พูดมันออกมา แต่ก็ขอบคุณเพื่อนรักเสมอที่เข้าใจกัน! @nanarybena #ตามนั้นนะคะ #ถ่ายละครค่ะ #จบนะคะ”

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts