วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พีค แจงควง เต๋อ ร่วมงานแต่งเพื่อน แค่พี่ที่สนิท ปัดรีเทิร์น

หลังจากที่ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ประกาศเลิกรากันมาพักใหญ่ๆ แต่ชักจะยังไงๆเมื่อล่าสุดมีรูปสาว พีค ควง เต๋อ ไปร่วมงานแต่งเพื่อน ก่อนหน้าก็เคยมีข่าวว่าไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ทำเอาแฟนคลับลุ้นว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้วหรือเปล่า 


ล่าสุดในงานแถลงข่าว เป๊ปซี่ ดิชคัฟเวอรี่ “กินซ่า…บ้าช้อป” ณ ลานข้างสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ได้เจอสาว พีค ที่ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

”ไม่ค่ะ ก็แค่ไปงานแต่งงานเพื่อนของพีคเฉยๆ เราไปงานพร้อมกัน คือเราต้องไปอยู่แล้วเพราะเป็นงานแต่งงานของหุ้นส่วนพีคกับพี่เต๋อ ยังไงเราก็ต้องไปร่วมงานเดียวกันก็เลยนัดไปด้วยกัน ที่บอกว่าเห็นพีคกับพี่เต๋อเดินห้างกันบ่อยๆ จริงๆ เดินห้างก็แค่ครั้งนั้นครั้งเดียวนะคะ พีคใส่ส้นสูงเดินไม่ถนัดแล้วรีบก็แค่ขอเกาะเฉยๆ คนเราสนิทกันมันเหมือนชิน ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม ปกติค่ะ ยังคุยกันเรื่อยๆ เหมือนอัพเดทกัน ให้กำลังใจกันค่ะ พอดีช่วงนี้หมาของพีคป่วยแล้วพี่เต๋อเป็นคนซื้อเขาก็เลยมาถามอาการตลอด เยื่อใยยังมีอยู่ไหมคือเหมือนเราก็คุยกันได้ เขาเหนื่อยเราก็ให้กำลังใจ”

”สถานะอย่างที่บอกพี่น้อง เป็นพี่ที่สนิทมาก เป็นหุ้นส่วน โอกาสรีเทิร์นพีคไม่รู้ค่ะ ก็เป็นเหมือนทุกๆ วันที่เป็นอยู่ตอนนี้อะค่ะ ส่วนที่บอกว่าพีคกับพี่เต๋อแซวบ่อยๆ ในอินสตาแกรมคือเราก็ไม่ได้คิดอะไรไงคะ อาจจะมีแซวกันเล่นบ้าง ไม่ได้มีเจตนาจะบอกรักหรืออะไรผ่านสื่อนะคะ กับคอมเม้นท์แฟนคลับอยากให้คืนดีก็เคยคุยกันช่วงแรกๆ นะคะ พอเราอ่านเราก็เศร้าเนอะ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเรื่องนั้นแล้วค่ะ ต่างคนต่างทำงาน มีชีวิตเป็นของตัวเอง ที่ไม่กลับไปเหมือนเดิมมันติดอะไร ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาอ่ะค่ะ พีคว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีแล้ว พี่เต๋อเองก็โอเคขึ้น พีครู้สึกว่าทุกอย่างเรายังเหมือนเดิมแต่รู้ว่ายังมีขอบเขตของเราค่ะ เราไมไ่ด้ทำอะไรเกินเลย คือสนิทกันมากก็เหมือนรู้ใจกันแต่ก็มีขอบเขตค่ะ”

”เรื่องข่าวที่บอกไฮโซกริชเป็นมือที่ 3 คือเขาเป็นพี่ที่รู้จักค่ะ พีคก็งงว่าเป็นข่าวได้ยังไง เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจีบหรืออะไร เรารู้จักกันแบบปกติเลยค่ะ เรารู้จักกันมา 5-6 ปีแล้วค่ะ ดังนั้นไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เอาจริงๆ ตอนนี้เราไม่มีใครแล้วเราก็ชอบคนยากที่จะเจอคนที่ถูกใจจริงๆ คือเราก็เป็นคนเลือกเยอะอยู่แล้วสำหรับคนที่จะเข้ามาในชีวิต มันคงต้องใช้เวลาค่ะ พีคไม่กลัวความรักแผ่วปลายหรอกเพราะเรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก เราก็ค่อยๆ ดูค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts