วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

ชมพู่ เผยสุดปลื้ม น็อต คุกเข่าขอแต่งงาน เร่งหาฤกษ์แต่งปีนี้

หลังจากที่เมื่อตอนสิ้นปี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีเซอร์ไพรซ์คู่รัก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแบบหวานซึ้ง ทำเอาสาวชมพู่ซึ้งสุดๆ 



พอมีโอกาสได้เจอ “ชมพู่” ในงานกิจกรรม “Swap Campaign” ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เลยเปิดใจถึงความรู้สึกในตอนนั้นให้ฟังว่า

”วันนั้นก็ดีใจสิคะ รอมาตั้งนาน(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ เลยนะว่าเหมือนมีลางสังหรณ์เลย ผู้หญิงจะมีเซ้นส์เรื่องพวกนี้มากๆ แต่สุดท้ายก็ตายใจคิดว่าคงไม่ใช่วันนี้ละมั้งเลยชิลๆ แต่พอเกิดขึ้นมันก็เกินความคาดหมายนิดหนึ่ง ความรู้สึกแรกดีใจมันก็ดีใจแหละแต่ตอนที่เขาขอมันเหมือนกับว่าเราได้รู้จริงๆ ว่าเขารู้สึกยังไงกับเรามากกว่า เพราะว่าที่ผ่านมาตัวคุณน็อตเขาไม่ใช่คนที่ชอบแสดงความรู้สึกด้านนี้ ดังนั้นพอชมได้เห็นเขาทำปุ๊ปชมก็เลยรู้สึกได้เลยว่าจริงๆ แล้วเขารู้สึกยังไงกับเรา 

น็อตเขาพูดว่ายังไง เอาประโยคนั้นเลยนะ?
“เบื่อเป็นแฟนพี่แล้วหรือยัง”(หัวเราะ) ส่วนชมก็ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ เพราะวินาทีนั้นเหมือนเราอึ้งมาก เหมือนมันงงเพราะมันหลายๆ ความรู้สึกมากเลยนะ บอกไม่ถูก ต้องโดนเอง”

”ที่บอกบรรยากาศดูหรูหราชมมองว่ามันอบอุ่นมากกว่านะเพราะว่าวันนั้นเราก็มีทั้งคนในครอบครัวและก็เพื่อนสนิท เป็นบรรยากาศน่ารักไม่ได้หรูหราฟู่ฟ่าอะไรหรอกค่ะ คุณแม่ก็ชิลๆ วันนั้นคุณน็อตก็ชวนคุณแม่ไป คุณแม่ก็บอกให้ไปขอกันเอง(หัวเราะ) กับพ่อแม่ฝั่งพี่น็อตก็เหมือนเขาคุยๆ กันเป็นกิจจะลักษณะเฉยๆ ไม่ได้คุยแบบทางการ ชมว่าผู้ใหญ่เขาก็คงคุยกันเองอยู่แล้วแหละค่ะ เพราะเหมือนผู้ใหญ่ของเราทั้ง 2 ฝ่ายก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราไม่ใช่คู่ที่พ่อแม่ไม่รู้จักกันแล้วต้องมานัดคุยอะไรแบบนี้ ชมคิดว่าเขาก็คงคุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้วแหละ”

”ฤกษ์แต่งงานตอนนี้กำลังดูๆ กันอยู่ค่ะ พูดเลยว่าหลายสำนักมาก(หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นไปได้นะชมอยากให้ทุกอย่างลงตัวทั้งหมดภายในปีนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เริ่มคิดเริ่มอะไรเลยค่ะ เพราะชมอยากให้ฤกษ์ก่อน จุดที่สำคัญสำหรับงานนี้เลยก็คือฤกษ์เพราะถ้าไม่ได้ฤกษ์เราก็ยังทำอะไรมากไม่ได้ คือถ้ามันยังไม่ได้วันเราก็ยังจองสถานที่จองอะไรไม่ได้เนอะ ส่วนเรื่องจองช่างแต่งหน้าทำผมช่วง มี.ค. ชมจองช่างหน้าช่างผมตลอดค่ะ เพราะการทำงานมันก็ต้องจองช่างอยู่แล้วเนอะ สถานที่จัดชมคงไม่เอาไกลมากหรอกค่ะ อาจจะในกรุงเทพฯนี่แหละ”

”ธีมงานชมยังไม่ได้คิดนะ แต่ว่าส่วนตัวแล้วชมอยากให้งานมันสะดวกกับทุกๆ คน อยากให้คนที่เรารักมาได้แบบสบายใจไม่ต้องรู้สึกลำบากในการเดินทางมาร่วมงาน ชุดแต่งงานก็คงไม่ถึงกับเป็นสัตว์ประหลาดหรอก แต่ก็ต้องสวยใช่ไหมละ(หัวเราะ) ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบรนด์ไหน แต่อย่างที่บอกว่าถ้าเราได้ฤกษ์วันแล้วมันจะวางแผนได้ง่ายกว่านี้ ถ้ามีฤกษ์ให้ 2 วันก็อาจจะจัดแบบแยกแต่ปัจจัยบางอย่างมันคงไม่ได้ ถามว่าจะเป็นงานแต่งระดับงานช้างแห่งปีไหมชมไม่ได้มองอย่างนั้นและก็พยายามจะไม่กดดันด้วย(หัวเราะ) แต่หลักๆ ที่ชมตั้งใจก็คืออยากให้คนที่รักเราและพร้อมที่จะดีใจกับเรามาร่วมงานเราได้เพราะว่าคอนเซ็ปต์มันก็มีแค่นี้แหละ ส่วนที่บอกว่าฤกษ์อาจจะเป็น เม.ย.-พ.ค. เพราะขอเลื่อนกองละครก็ไม่หรอกค่ะ ยังไม่เคาะและก็ยังไม่ได้ขอเลื่อนเปิดกล้องอะไรด้วย จริงๆ ก็มีเรื่องหนึ่งที่คุยไว้แล้วมันเลื่อนมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ดังนั้นไม่ได้เกี่ยวกับงานแต่งเลยค่ะ”

”ยอมรับว่ากดดันที่หลายๆ คนคาดหวังแต่เราก็พยายามไม่เครียด เราพยายามทำตามโจทย์ที่เราตั้งไว้ว่าเอาเพื่อนๆ สะดวกและเราแฮปปี้ เราไม่อยากกดดันมากเดี๋ยวเครียด”

 เขาว่าเราเป็นเจ้าสาว 100 ล้าน? 
"อย่างนั้นเลยเหรอคะ สาธุ(ยิ้ม)"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts