วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

บอย-ปกรณ์ ปัดปั่นกระแสไอจี วันใหม่ โดนปิด ยันซื้อรถหรูไม่เกี่ยวข้องแก๊งโกงเงิน

พระเอกหนุ่มชื่อดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดนข่าวฉาวรุมตั้งแต่ต้นปีเลย ที่ก่อนหน้าโดนเชิญสอบสวนกรณีซื้อรถหรูต่อจากผู้เกี่ยวข้องกับแก๊งโกงเงินสจล. ตามด้วยเหตุดราม่าไอจี “วันใหม่” ถูกปิด 


ล่าสุดได้มาเจอหนุ่มบอย ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนต์ Digital Sound Check ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาภิเษก เจ้าตัวก็ได้เปิดใจชี้แจงกรณีรถหรูที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดให้ฟังว่า

“เรื่องรถ ผมได้ส่งเอกสารเข้าไปที่ปปง.แล้ว รอให้ได้รับการยืนยันว่าเอกสารครบถ้วนก่อน ถ้าขาดเหลืออะไรก็จะส่งเข้าไปเพิ่ม จากนั้นก็จะเดินทางเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ครับ ในเรื่องที่เกี่ยวกับแก๊งนั้นเรามั่นใจอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้อง ส่วนรถโดนอายัดชั่วคราวแต่ว่ารถยังอยู่ที่ผมนะ วันที่ผมเดินทางไปปปง.ก็ต้องดูก่อนว่าต้องเอารถไปหรือเปล่า กับทางผู้ขายรถให้ก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ อย่างที่ผมให้ข่าวก่อนหน้านี้คือผมรู้จักกับคนขายเพราะการติดต่อซื้อรถเท่านั้น ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนคลิปที่ผมอวยพรวันเกิดเขา ก็เป็นเรื่องที่อธิบายได้ครับ วันที่ผมเอาช่างไปดูรถที่บ้าน เป็นธรรมดาเขาก็ขอถ่ายรูปบ้าง ขอให้เราอวยพรคลิปวันเกิดบ้าง ซึ่งเป็นปกติเวลาไปไหนมาไหนคนก็จะมาให้อวยพรอยู่แล้ว”

“ก่อนหน้านี้ที่เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ครั้ง ผมคิดว่าเราต้องเข้าไปยืนยันด้วยตัวเอง แต่พอเรื่องมาถึงปปง. ผมคิดว่าเราอาจจะไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายมากนัก ก็เลยมีปรึกษาทางทนาย เขาก็บอกให้เรารวบรวมหลักฐานเท่าที่จำเป็น ทางทนายก็ดำเนินการส่งไปที่ปปง.ให้ก่อน ถามว่างกังวลไหมที่รถจะโดนยึด มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วแต่เราก็เชื่อมั่นใจความบริสุทธิ์ใจและถูกต้องของตัวเราเองว่าเราทำทุกอย่างตามขั้นตอนและกฎหมาย ตัวเราเองก็มั่นใจว่าไม่ได้รู้จักกับแก๊งนั้นหรือเกี่ยวข้องอะไรเป็นการส่วนตัวแน่นอน”

เครียดไหมเพราะช่วงนี้มีหลายเรื่องรุมเร้า? 
“ก็มีบ้างครับ ด้วยความที่เป็นช่วงต้นปีที่มีเรื่องเข้ามา พอดีว่าช่วงมกราคมผมงานเยอะมากด้วย หลายอย่างประดังเข้ามา อาจจะด้วยพลังชงจากปีที่แล้วยังแรงอยู่ คุณแม่ก็มีทำบุญถวายสังฆทาน ถ้าเป็นไปได้ก็คงต้องไปทำเองด้วย”

เรื่องดังกล่าวกระทบกับงานหรือไม่ ?
“เท่าที่ดูยังไม่มีนะครับ ไม่ว่าใครก็ตามผมว่าไม่มีใครอยากเข้าไปเกี่ยวข้องหรือว่ามีส่วนมีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งนี้อยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากเคลียร์เรื่องนี้ให้จบเร็วที่สุด ต่อไปก็ต้องระวังมากขึ้น แต่ต้องชี้แจงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ผมก็ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ได้ทำการเช็กทุกอย่าง นำเข้า เสียภาษีถูกต้องไหม ส่วนเรื่องที่มาที่ไปของเจ้าของรถเก่าก็ไม่รู้จะสืบยังไงจริงๆ ก็อาจจะเหนือการควบคุมนิดนึงครับ แต่ล่าสุดเลขาฯปปง.ท่านได้ออกมาแถลงว่า ถ้าผมยืนยันที่มาที่ไปของเงินที่ใช้ซื้อรถว่าไม่ได้มีความเกี่ยวจ้องแก๊งนี้ ก็จะทำการเสนอคณะกรรมถอนอายัดให้ เรื่องนี้ก็ต้องไปชี้แจงอีกทีนึงครับ ความจริงไม่อยากจะคิดว่าจะโดนยึดรถ มันก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง บอกเลยผมก็สบายใจไปเปราะนึงว่าได้แสดงให้สังคมได้รู้ว่าเราไม่เกี่ยวจริงๆนะ”

แล้วที่อินสตาแกรม “น้องวันใหม่” ถูกปิดเพราะอายุไม่ถึง 13 ปี เป็นไงบ้าง?
“ก็เป็นไปตามกฎของไอจี เด็กที่อายุไม่ถึง 13 และไม่ได้เล่นเองก็ต้องโดนปิด ก็ย้ายไปดูไอจีของแม่ได้ครับ เราเข้าใจทุกคนรักวันใหม่ ก็เลยอธิบายให้แฟนๆเข้าใจว่ากฎก็ต้องเป็นกฎ ถึงแม้ไอจีจะปิดแล้วก็ไม่เป็นไร มาดูที่ไอจีแม่ ผม หน่อง ภัทรก็ได้ เรื่องแฮชแท็กคำว่า support วันใหม่ ผมไม่รู้เรื่องว่าอะไรเกิดขึ้นยังไง ณ เวลาที่ผมได้ตั้งแฮชแท็ก ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นกระแส จะให้สาบานก็ได้ เราแค่จะตั้งให้กำลังใจว่า support เขานะ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นการปลุกระดมหรือเป็นกระแสขึ้นมา จริงๆผมตั้งแฮชแท็กตั้งแต่เมือวานซืน พอมาเมื่อวานก็เริ่มมีกระแสก็เลยรีบเอาออก ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย มีหลายกระแสมากว่าเราไม่ยอมรับกฎ ถ้าตามดูที่แม่ลงว่าตอนนี้ไอจีน้องถูกปิดแล้วนะ ด้วยเหตุผลอะไร ถ้าใครอยากดูไปตามดูได้ที่อันนี้นะ เราไม่ได้ไม่ยอม กฎก็เป็นกฎ”

อยากฝากเตือนอะไรแฟนคลับบ้างไหม ?
“ก็อย่างที่ผมได้ลงรูปไปในอินสตาแกรม เราต้องเคารพกฎ รูปของวันใหม่ที่อยู่ในไอจีอันเก่าเราเซฟไว้แล้วเดี๋ยวเอามาลงใหม่ให้ดูได้”

มีคนเม้าท์ว่า “บอย” ใช้กระแสไอจีกลบข่าวเรื่องรถ? 
“พี่คิดว่ามันดีเหรอครับ การที่ผมมีเรื่องอยู่แล้ว และยังไปเอาอีกเรื่องเข้ามาอีกผมว่าไม่คุ้มหรอกครับ ยืนยันว่าไม่ได้เอามากลบกระแส เรื่องที่เข้ามาทั้ง 2 เรื่อง มันเป็นเรื่องที่เข้ามาทำให้เราเหนื่อย แต่ไม่ท้อ เราก็ต้องสู้กันต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts