วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

แม่น้อย ไม่หวงถ้า หญิง จะมีแฟน ฟุ้งชีวิตดีขึ้นงานรุม หลังทำจมูก-เปลี่ยนชื่อเสริมดวง

แม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของ หญิง รฐา โพธิ์งาม รับไปอัพดั้งเสริมโหงวเฮ้ง เผยตั้งแต่ทำมาดูเหมือนงานจะรุมเยอะพอสมควรเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหญิงจะมีแฟนก็ไม่หวงอะไร 


 พอมีโอกาสได้เจอ แม่น้อย  โพธิ์งาม ที่หน้าตึกทิปโก ถนนพระราม 6 ในงานบวงสรวงละคร “พันล้าน พนันรัก” จึงได้สอบถามว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

”เรื่องทำจมูกเสริมโหงวเฮ้งอันนี้แล้วแต่จิตใจของแต่ละคน แต่ว่าเราฟังเขาบ้างก็ดี อย่างหญิงเองจมูกเขาสวยอยู่แล้วแต่มีซินแสเขาทักว่าเห็นหญิงกับน้อยลำบากมานานเลยแนะนำให้ลองทำดู ก็เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อ ของหญิงก็เปลี่ยนเป็น “รฐา” ส่วนของแม่เปลี่ยนเป็น “ปภาวดี” และอันนี้ที่เชื่อก็แนะนำให้เสริมจมูกเพื่อเปลี่ยนชีวิตซึ่งอันนี้เห็นกับตามากๆ หลังจากทำก็ดีมาก แต่จริงๆ แล้วที่ดีที่สุดคือสิ่งที่น้องหญิงให้มาหมดเลย ใช้หนี้ให้แม่หมดเลย แล้วส่วนของเขาที่เป็นเล็กๆ น้อยๆ ไม่เกินแสนเกินล้านเราก็จัดการให้เพราะเราไม่อยากรังแกลูก หนี้สินตอนนี้ก็หมดแล้วค่ะ ตอนนี้น้องหญิงก็ซื้อบ้านซื้อรถให้แม่แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว”

”และขอบอกว่าร้านส้มตำไม่ได้หยุดนะคะ ยังทำอยู่ค่ะ คนอย่างน้อยถ้าไม่ตายไม่หยุดแน่นอน ครอบครัวโพธิ์งามเป็นคนขยันค่ะ ยังไงก็ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ อีกไม่นานนี้จะเปิดร้านเหมือนกันแต่เขาบอกอย่าเปิดเลยอยากให้ได้กินกันทั่วๆ เพราะน้อยเปิดบูธขายทุกที่ งานในวงการก็มีเข้ามา ก็ขอบคุณทุกช่องเลยนะคะ รับหมดทุกเรื่อง ค่าตัวไม่เกี่ยงค่ะ ทั้งตัวเราและน้องหญิงเองก็ด้วย จะเป็นเพราะด้วยแรงน้องหญิงอธิษฐานด้วยมั้งว่าอยากให้แม่สบาย คือเรามีคติจำใจเลยว่าถ้าเราไม่ลืมตัวไม่ลืมตน มองเห็นตัวตนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น”

”ส่วนเรื่องที่ถามว่าให้หญิงมีแฟนได้หรือยังบอกเลยว่าแม่น้อยอยากจะมีลูกเขยมากตัวสั่นเลย ขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว แต่ยังไม่เห็นเลย แต่ถ้าญิ๋งมีวาสนาดีก็ขอให้เขาเจอคนที่ดีก็พอแล้ว ทุกคนรู้ว่าแม่หวงมาก ในวันที่แต่งงานก็คงจะร้องไห้มากๆ เลย เพราะว่ารักมาก และจะบอกว่าไม่ต้องมาอยู่กับฉัน ให้ไปอยู่กับสามี แยกกันอยู่เลย ถ้ามีลูกเมื่อไรค่อยมาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มคนไหนเลย ก็อยากให้เขามีคนมากุ๊กกิ๊กบ้าง ทุกวันนี้ยังใหัแม่นอนเกาหลังตลอดเลย ก็บอกให้หาคนเกาหลังได้แล้ว ก็บอกว่าเบื่อแล้ว เขาก็บอกว่าอายุ 35 ค่อยว่ากัน”

”ตอนนี้เขาก็ทำงาน เรื่องเงินเขาจะไม่ให้แม่เจ็บแม่ปวดเลย วันไหนไปขายส้มตำกลับมาไม่เจอก็จะต้องตามหาตลอด และอีกอย่างสิ่งที่หญิงเสมอต้นเสมอปลายคือก่อนออกจากบ้านและกลับบ้านก็จะกราบแม่ตลอดเลย เขาบอกจงภูมิใจที่มีลูกคนนี้แล้วเลิกร้องไห้แล้ว” 

มีคนเข้ามาจีบเราบ้างไหม? 
”ตัวคุณแม่ไม่มีคนมาตามดูแลนะ ไม่มีหนุ่มฝรั่งที่ไหนมาจีบเลย ขอมีแค่ผัวเดียวคนเดียวพอแล้ว อยากให้มีคนดูแลน้อง แต่กับแม่ไม่ต้องเลย อยู่คนเดียวได้ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts