วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

มิ้นต์ อ้างไม่รู้เรื่อง แม่โพสต์ด่าแฟนคลับ หมาก

หลังจากที่มีแฟนคลับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ แคปข้อความที่มือดีโพสต์อินสตาแกรมด่าแฟนคลับหมาก “มึงนี่ติ่งงิ้ว” โดยอินสตาแกรมดังกล่าวบังเอิญมีชื่อตรงกับของ แม่เมย์ รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง แม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่เคยมีเรื่องราวกันจนฉาวสะเทือนวงการ โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปว่อนเน็ตก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรง โดยเฉพาะ “แม่เมย์” ที่ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ 


ล่าสุดได้เจอ มิ้นต์ ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ในงาน “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “12Plus Love Spell – Minnie Collection” เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ได้เห็นแล้วค่ะ แต่เราไม่เข้าใจรายละเอียดอะไรมาก เท่าที่อ่านดูคือยังไม่เข้าใจว่าปลอมอินสตาแกรมอะไร ด้วยมิ้นต์ไม่ได้เก่งโซเชียลแล้วเราไม่ได้ทำการปลอมอะไรทั้งนั้น ส่วนที่มีหลักฐานออกมาต่างๆ นานาก็เห็นแล้วค่ะ ซึ่งมิ้นต์ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอย่างแท้จริง ซึ่งมิ้นต์เองก็พยายามอ่านแล้ว ด้วยความที่มิ้นต์เพิ่งรู้เรื่องเพราะกลับมาจากเขาใหญ่เมื่อวาน อ่านแล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ เอาจริงๆ เรื่องนี้มิ้นต์ก็ไม่รู้นะ ก็จริงอยู่แม่มิ้นต์ใช้ชื่อนั้นจริงๆ แต่เราไม่รู้รายละเอียดว่ามันเป็นยังไง มิ้นต์ยังไม่ค่อยเข้าใจ ทั้งคุณแม่ตัวมิ้นต์และครอบครัวมิ้นต์เองเราไม่สบายใจ เรื่องมันก็นานมาแล้ว ตัวมิ้นต์ก็ยังงง ไม่รู้ว่ามันเป็นอินสตาแกรมที่สร้างขึ้นมาอีกหรือเปล่า มิ้นต์เลยยังไม่ขอลงดีเทลอะไรเพราะตัวมิ้นต์เองยังไม่เข้าใจอะไรเลยจริง”

“แม่ยังไม่ได้พูดคุยกับสำนักไหนแน่นอน ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอีกค่ะ ปัญหานี้มันมีมายาวนานมาก เราเองไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว เราก็ได้พูดคุยกัน แต่เราก็ยังไม่ได้ทราบรายละเอียดชัดเจน”


เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นแม่ที่ไปคอมเม้นต์แฟนคลับหมาก?
"ใช่ค่ะ มิ้นต์ไม่รู้รายละเอียดจริงๆ อย่างอินสตาแกรมปลอมที่ทำขึ้นมาตัวมิ้นต์เองไม่เก่งโซเชียลเลย การตั้งอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา มันยากหรือมันง่าย แต่การปลอมอินสตาแกรมนี่ไม่มีแน่นอน"

“กับช่องยังไม่เรียกคุยค่ะ ตัวมิ้นต์กับพี่หมากเราเป็นเพื่อนกัน ปัญหานี้ไม่จำเป็นต้องเคลียร์เหมือนคราวที่แล้ว มันสามารถยกหูหากันได้ หรือไลน์ถามกันได้ แต่ก็ยังไม่มีถามกัน เท่าที่คุยกับที่ช่องเขาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย พอข่าวกลับมาอีกมิ้นต์เองก็ลำบากใจ มิ้นต์กับแม่ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว อย่างมีข่าวมาตลอดว่ามิ้นต์จะไม่ร่วมงาน เราเองแบบ…เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่มีละครติดต่อมาให้เล่นร่วมกัน จากปากมิ้นต์ไม่มีแน่นอน มิ้นต์ยินดีร่วมงานได้ เราไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป คิดว่าเรายังมองหน้ากันติด”

คุยกับหมากหรือยัง?
"ยังค่ะ"

 ”เรื่องนี้มิ้นต์ยังไม่ขอพูดจริงๆ เพราะมิ้นต์กับแม่รู้จริงๆ ถ้ามีอะไรข้องใจก็ถามมาทางมิ้นต์ได้ มิ้นต์ยินดีที่จะตอบ ถ้าทางเขาไม่สบายใจก็คุยกันได้ ถามว่าถ้าจับได้ว่ามีคนปลอมอินสตาแกรมแล้วจะฟ้องไหมก็คงไม่มีหรอกค่ะ คือมิ้นต์อยากให้มันจบ เพราะปัญหานี่มีมานานมากแล้ว เท่าที่คุยกันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกันแล้ว คิดว่าต่างฝ่ายต่างอยากจบ”

”กับอาการป่วยปอดรั่วตอนนี้ต้องไปหาหมอ ไปเอกซเรย์ทุกอาทิตย์ คือตอนนี้ปวดยังไม่สมานดี คุณหมอบอกไม่มียารักษา ที่ไปนอนโรงพยาบาลคุณหมอก็ไม่ได้ให้ยาอะไร แค่พักผ่อนให้แผลมันสมานเอง ต้องค่อยเช็กด้วยการเข้าเอ็กซเรย์ทุกอาทิตย์ ดูว่าปอดฉีกเพิ่มหรือเปล่าหรือสมานดีแล้ว ฉะนั้น เราต้องดูแลตัวเอง พักผ่อน ห้ามใช้แรงเยอะ ตอนนี้ยังเจ็บอยู่ แบบหายใจลึกๆ แล้วยังเจ็บอยู่ บอกเลยว่าตกใจมากไม่คิดว่าตัวเองจะมาเป็นโรคอะไรแบบนี้ ตอนแรกคิดว่าจุกธรรมดา ตอนนี้ออกกำลังกายไม่ได้ คุณหมอห้ามฮัดชิ้วแรง ไอแรงเพราะมันมีผลกระทบกับปอด กีฬาที่เคยเล่นอย่างขี่ม้า ดำน้ำนี่คืองดไปเลย เราก็กลัว กังวลไม่อยากจะต้องโดนเจาะปอด เพราะมันพักฟื้นนาน ตอนนี้เลยต้องดูแลตัวเองมากพอสมควร พักผ่อนเยอะ”

“ยอมรับว่ามีผลกระทบกับงานนิดหน่อยค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็ต้องแคนเซิลกองไป การพูดดัง เดินเยอะมันก็กระทบกระเทือนสุขภาพเรา”

ภูผาดูแลดีไหม?
"เขาไม่ได้มาเยี่ยมเพราะตรงกับบิ๊ก เมาน์เท่น พอดี แต่เขาก็ดูแลดีค่ะ มีส่งของมาเยี่ยม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts