วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พอร์ช อุบสถานะ เกรซ น้องสาว กีฟ-อรลีฬห์ งงถูกแฉหักอก

หลังจากที่หนุ่ม พอร์ช ยอมรับว่ากำลังสานสัมพันธ์กับ เกรซ น้องสาวของเพื่อนนักแสดงร่วมช่องอย่าง กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ แต่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่ม พอร์ช ไปหักอกสาวเจ้า หยุดสถานะเหลือแค่พี่น้องซะงั้น 


ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงานเปิดศูนย์การค้าสยามแสควร์วัน ณ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน เจ้าตัวก็ก็รีบแจกแจงให้ฟังว่า


“หักอกที่ไหน ไม่ได้หักอกเลยครับ เรายังคุยกันอยู่ครับ ยังคุยอยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีทะเลาะ เรายังคุยกันอยู่นะครับ คือเรารู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันมาเป็นปีแล้วนะครับ น้องเขาก็เป็นเพื่อนผม เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันครับ เดี๋ยวถ่ายรูปคู่ลงเลย คือตอนนี้ความสัมพันธ์มันยังไม่ชัดเจนนะครับ ผมเลยรู้สึกว่ายังไม่อยากพูดอะไรมาก ขอให้มันชัดเจนก่อน ก็คุย ๆ กันไปก่อนครับผม ผมไม่อยากรีบมากไป เพราะอะไรที่มันรีบมากไปก็คงไม่ดี”

“ถามว่าเคยไปทานข้าวกันสองต่อสองบ่อยหรือเปล่า จริง ๆ ปกติเราก็ไปกันหลายคนนะ ไปกับพี่สาวเขาผมก็เคยไปครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts