วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ใบเฟิร์น เป็นปลื้มแฟนคลับฟิลิปปินส์แห่ต้อนรับ ปัดศัลยกรรม

หลังจากละคร “คุณผีที่รัก” ออนแอร์ คนก็ตั้งข้อสังเกตว่าสาว ใบเฟิร์น หน้าเปลี่ยนจนดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่าเจ้าตัวไปอัพหน้ามาหรือเปล่า


ล่าสุดได้เจอ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระรามเก้า ในงาน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” เจ้าตัวก็เล่าเรื่องไปงานที่ฟิลิปปินส์พร้อมกับชี้แจงเรื่องหน้าเปลี่ยนให้ฟังว่า
“ตอนที่ไปร่วมงานหนูตื่นเต้นมากเลยค่ะ คนเยอะมาก ไปครั้งที่ 2 ก็ยังไม่ค่อยชินเพราะเราพูดภาษาอังกฤษยังไม่ค่อยได้ ก็จะเกร็งๆ คุยอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เราก็ดีใจเพราะเราไม่ค่อยได้เห็นอะไรแบบนี้ มีป้ายมารอรับที่สนามบินหรือไม่ก็วิ่งตามรถ พวกนี้เป็นสิ่งที่หนูไม่เคยเจอ”

ทางโน้นได้ทาบทามเล่นหนังบ้างไหม?
”เหมือนมีคุยกับพี่เกล้านะคะ คือภาษาหนูไม่แข็งแรงจริงๆ เอาจริงๆ หนูก็อยากทำนะ แต่มันยากในเรื่องของเวลา การเดินทาง และอะไรหลายๆ อย่าง”

เห็นว่ามีละครซีรี่ส์ติดต่อมาด้วย?
”อันนี้หนูไม่แน่ใจเหมือนกัน อันนี้ต้องถามพี่เกล้าค่ะ”

แล้วงานพวกพรีเซ็นเตอร์หละ?
”เห็นว่ามีนะคะ เพราะพี่เกล้าเขาก็เกริ่นๆ มาว่าอยากให้หนูไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่ม”

ทำไมเราถึงได้ไปกับมาริโอ้?
”อาจจะเป็นเพราะหนูกับพี่โอ้มีแบรนด์เสื้อผ้าอยู่ที่โน้น อีกอย่างหนึ่งคือที่โน้นเขายังชอบเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” อยู่เลยค่ะ”

เราค่อนข้างป๊อบกับที่โน้น?
”หนูก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกันค่ะ(ยิ้ม) แต่ก็ดีใจนะคะ เพราะหลายๆ อย่างมันคาดไม่ถึงจริงๆ”

มีแพลนจะไปจัดมีตติ้งส่วนตัวให้แฟนคลับที่โน้นไหม?
”จริงๆ หนูอยากไปเที่ยวอยู่แล้ว อีกอย่างแฟนๆ ที่โน้นน่ารักมากๆ ถ้าจะให้จัดมีตติ้งจริงๆ สงสัยต้องมีล่ามให้หนูด้วย(หัวเราะ)”

แล้วผลงานที่ไทยหละเป็นยังไงบ้าง?
”ก็ดีนะคะ ละครออนแอร์แล้ว ก็ชื่นใจค่ะ โล่งใจเพราะรอมานาน”

สำหรับเรื่อง “คุณผีที่รัก” เห็นคนว่าเราสวยขึ้น?
"น่าจะเป็นเพราะระบบ HD หรือเปล่าคะ(หัวเราะ)" 

ไม่ได้ทำอะไรมาใช่ไหม? 
"ไม่เลยค่ะ เอาจริงๆ ตอนหนูดูก็ยังสงสัยเลยว่ามันดูสวยขึ้นนะ ดูสมส่วน เพราะเมื่อก่อนดูในกล้องจะหน้าอ้วนๆ บวมๆ ตอนนี้ก็ยังบวมนะแต่ดูน้อยลงหน่อยหนึ่ง" 

คนทักว่าเราไปทำมาบ้างไหม? 
"เขาจะทักว่าสวยทั้งเรื่องมากกว่าเพราะภาพดูยืดขึ้นค่ะ”

คนถามเรื่องหน้าตาเราเปลี่ยนไปตลอดเลย เราเบื่อบ้างไหม?
”จริงเหรอ ก็ไม่เบื่อนะ" 

เพราะน้ำหนักไม่คงที่หรือเปล่า?
"อาจจะใช่เพราะตอนนี้ก็เรื่อยๆ เลยค่ะ ไม่เคยทรงตัวเลยค่ะ ก็ไม่แปลกที่คนจะทักบ่อยเพราะเหมือนเราหายเป็นช่วงๆ อย่างตอนถ่ายละครช่วงหน้าบวมก็มีนะคะ คือมันแล้วแต่ช่วงจริงๆ ว่าจะออนแอร์ช่วงไหน”

ผู้ใหญ่มีให้เราไปทำหรือเติมอะไรบ้างหรือเปล่า?
"ไม่นะคะ แต่พี่เกล้าบอกให้ลดน้ำหนักค่ะ" 

เขาจะดูแลเรื่องน้ำหนักให้ตลอด? 
"ใช่ค่ะ คุมตลอดเลย"

ตั้งใจจะลดกี่กก.?
"หนูตั้งใจจะลดตลอดเวลาแต่ไม่เคยลดได้เลยค่ะ(หัวเราะ)"

เราก็แฮปปี้ที่คนชมว่าสวยขึ้น?
”ดีใจค่ะ”

อาจจะเป็นเพราะเรื่องหัวใจด้วยหรือเปล่า?
”ไม่นะคะ”

สัญญากับช่องใกล้จะหมดหรือยัง?
"น่าจะเหลืออีก 1 ปีมั้งคะ หนูไม่แน่ใจ"

คิดจะเซ็นต่อหรือเปล่า?
"ยังไม่มีนะคะ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้คุยเรื่องนี้กับใครด้วยมั้ง คือยังไม่รู้เรื่องค่ะ เรื่องจะต่อก็ต้องดูกับพี่เกล้าอีกทีว่าจะทำยังไงด้วยค่ะ"

หลายคนออกมาเป็นนักแสดงอิสระกันเยอะ เราคิดจะทำตามบ้างไหม?
”โห จริงๆ เรื่องนี้มันตอบยากเพราะไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หนูไม่กล้าฟันธงหรือพูดไปทางไหนจริงๆ ค่ะ”

แต่ตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้ใช่หรือเปล่า?
”แฮปปี้ดีค่ะ สนุกดี ละครแฟนๆ ก็ติดตามกัน เราก็ดีใจค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts