วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ต้นหอม ไม่นอยด์ คนมองอยู่ก่อนแต่ง ไม่ได้ทำอะไรผิด แค่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป

ดูเหมือนหลังจากที่ ต้นหอม ศกุนตลา และ แทค ภรัณยู กลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง ความหวานจะออกรสชุ่มฉ่ำมากกว่าแต่ก่อนเยอะ จนเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดๆ แถมยังมีกระแสเม้าท์มอยหลุดออกมาว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันหรือที่เรียกว่า "อยู่ก่อนแต่ง" เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดในงานเปิดตัว "เอสซ์เซน เมอร์ดิคอล คลินิก สาขาบางนา" บรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับสาวต้นหอม จึงไม่พลาดจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้างกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นถึงความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่มแทคในขณะนี้...

ล่าสุดมีคนสังเกตว่าคู่เรากับแทคอยู่กันก่อนแต่ง ?
"จริง ๆ แล้วไป ๆ มาๆ มากกว่าค่ะ หอมไม่ได้อยู่ที่นั่นตลอดเวลา หอมใช้ชีวิตเหมือนคนที่เป็นแฟนกันธรรมดาทั่วไปจะบอกว่าไม่ไปหามาสู่กันมันเป็นไปไม่ได้ และด้วยวัยของ หอม หอม มองว่ามันเป็นธรรมชาติของคนที่เป็นแฟนกัน แค่เราเป็นดาราแค่นั้นเอง"

แต่อย่างภาพในอินสตาแกรมมันก็มีแบบเราทำกับข้าวให้เขากินดึก ๆ ดื่น ๆ ?
"ก็...มันปกตินะ (หัวเราะ)"

จะใช้คำว่าอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหมสำหรับเรากับแทค ?
"หอมมองว่าช่วงศึกษาดูใจมันต้องไปมาหาสู่กันอยู่แล้ว คือถ้าวันไหนหอมไปขึ้นคอนโดผู้ชายคนอื่นอันนั้นมันค่อยเป็นข่าวดีกว่า"

แต่ภาพที่โพสต์มันก็เป็นช่วงกลางคืนคนก็เลยมองว่าเราไปค้างคืนบ้านเขา ?
"ชีวิตมันก็ต้องมีทั้งกลางคืนและกลางวัน ถ้าเราสะดวกตอนไหนเราก็ไปหากันตอนนั้นค่ะ"

พ่อแม่เราเข้าใจไหมกับกระแสที่คนมองแบบนี้ ?
"พ่อแม่เป็นห่วงผู้ชายค่ะ (หัวเราะ) คืออายุหอมก็ไม่ใช่เยอะ ๆ แล้วนะ อีกอย่างมันก็แล้วแต่ครอบครัวด้วย ซึ่งครอบครัวหอม พ่อแม่หอมไม่ได้ซีเรียส และที่สำคัญการกอดการหอมมันก็เป็นการแสดงความรักทางภาษากายอย่างหนึ่งด้วย ถ้าหากครอบครัวอื่นจะมองว่ามันไม่เหมาะสมยังไงพ่อแม่เขาก็คงไปสอนลูกเขาเองค่ะ"

ส่วนตัวเรารู้สึกนอยด์ไหมกับพวกคอมเม้นท์แอนตี้ในไอจี ?
"ถ้าคอมเม้นท์ไม่ดีแสดงว่าเราดังค่ะ (หัวเราะ) หอมไม่ใช่นางฟ้านางสวรรค์อยู่แล้วค่ะที่ใครจะมาแตะต้องไม่ได้"

พอคนจับจ้องเรื่องอยู่ก่อนแต่งแบบนี้เราจะไปหาเขาน้อยลงไหม ?
"ไม่ค่ะ หอมอยากให้คนอื่นเปลี่ยนความคิดมากกว่า เพราะหอมไม่ได้ทำอะไรผิด"

เหมือนเราอยากเปิดรับความคิดแบบฝรั่งมากขึ้น ?
"หอมมองว่าสังคมไทยใช้ชีวิตแบบนี้มานานแล้วค่ะ แต่เรายังโลกสวยเรายังรู้สึกว่าไม่ได้เราต้องไปอยู่กันหลังแต่งงาน ซึ่งหอมอยากถามกลับค่ะว่าในชีวิตจริงมีสักกี่คู่ที่ทำแบบนั้น วันนี้หอมไม่ได้ยอมรับว่าอยู่ก่อนแต่งและไม่ได้ปฏิเสธว่าเราไม่ได้ไปมาหาสู่กันนะคะ หอมแค่บอกว่าทุกวันนี้หอมใช้ชีวิตเหมือนปกติ ฉะนั้นคนปกติใช้ชีวิตยังไงหอมก็ใช้ชีวิตแบบนั้นแหละค่ะ"

ที่มา สนุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts