วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เจนี่ เปิดตัวเพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่ เจสัน เบอร์เรนท์ นักแสดงและโปรดิวเซอร์อเมริกา

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เพิ่งจะเปิดตัว MY NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่เมื่อวาน วันนี้ก็เลยต้องขออนุญาตทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ เพื่อนที่ดีที่สุดของ เจนี่ กัน พร้อมกันนี้ บันเทิงไทยรัฐ ออนไลน์ ได้เอาภาพน่ารักๆ ของ เจนี่ กับ เจสัน มาฝากกัน เป็นช็อตที่ เจสัน ทำ Ice Bucket Challenge แล้ว สาวเจนี่ ก็เข้าไปผลัก เจสัน ลงสระน้ำ (ซึ่ง เจสัน ก็ อุ้ม เจนี่ ลงสระน้ำเหมือนกันตอนสาวเจ้าทำ Ice Bucket Challenge)มาให้อิจฉากันซักเล็กน้อย



โดย หนุ่มหล่อ แซ่บ แน่นบึ้ก คนนี้ มีชื่อว่า เจสัน เบอร์เรนท์ วัย 31 ปี มีดีกรี เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน แถมยังคร่ำหวอดในวงการหนังประเทศสหรัฐอเมริกาพอสมควร เรียกง่ายๆ ว่าเป็นทั้งนักแสดงและโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เลยจ้า


เจสัน เป็นที่รู้จักจาก Cirque du Soleil’s Poetic Social Mission (2009), A Thrilling Ride Through Kooza (2007) และ Cirque du Soleil: A Thrilling Ride Through KOOZA (2013) โดย เจสัน เบอร์เรนท์ เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของ Cirque du Soleil ทีมโชว์ละครเวทีระดับโลก (อารมณ์ประมาณละครบรอดเวย์) ซึ่งบทที่สร้างชื่อให้ เจสัน ก็คือตัวร้ายในละครเวทีชุด Kooza

เห็นว่าตอนนี้ หนุ่ม เจสัน เบอร์เรนท์ ยังขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างหนังสั้นเรื่อง STRAIN ในปี 2012 อีกด้วย เอาเป็นว่าหนุ่ม คนนี้จะเป็นรักใหม่ หรือจะเป็นแค่เพื่อนใหม่ของสาว “เจนี่” ก็ต้องตามดูกันต่อไป แต่ขอบอกคำเดียวว่าหล่อแซ่บมากๆ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts