วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กิ๊บซี่ ไม่รู้ตัวว่าโรคจิตตามส่องนมถึงสนามมวย ยันไม่ได้แต่งโป๊

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีหนุ่มๆคลั่งไคล้อยากเข้าประชิดถึงเนื้อถึงตัว กิ๊บซี่ นักร้องสาวเซ็กซี่ จนมีข่าวว่าช่วงที่สาวกิ๊บซี่ไปสนามมวยก็โดนโรคจิตแอบส่องหน้าอก โดยเจ้าตัวเผยว่าวันนั้นแต่งตัวมิดชิดไม่มีโป๊แน่นอน ไม่ได้รู้สึกว่ามีคนแอบมอง เผยเคยเจอโรคจิตมาทำอนาจารหลายรูปแบบ แต่ กิ๊บซี่ ก็มีวิธีรับมือชนิดที่อีกฝ่ายก็คาดไม่ถึงเช่นกัน 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวนักร้องสาว กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ที่มาร่วมงานกิจกรรม “วัตสันฉลองครบ 2 ล้านสมาชิก” ก็เลยคว้าตัวมาสอบถามได้ความว่า

มีข่าวว่าโดนโรคจิตส่องหน้าอกถึงสนามมวยจริงหรือไม่อย่างไร?
“อ้าวเหรอ ทำไมกิ๊บไม่เห็นรู้เรื่องเลย ไม่แคร์โรคจิต เขาก็คงเห็นไปแล้วล่ะเพราะกิ๊บไม่ได้ระวังเลย ถ้าไม่ได้โรคจิตแบบเว่อร์อะไรมาก กิ๊บก็จะไม่ได้สังเกตนะ ใครแอบดู แอบถ่ายนิดหน่อยกิ๊บก็ไม่ได้สนใจ นอกจากโปะเว่อร์”

เป็นเพราะเราแต่งตัวเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า?
“วันนั้นกิ๊บใส่เสื้อคอปิด เอวลอยนิดนึงกับกางเกงยีนส์ขายาว ไม่มีทางเห็นอ่ะ ไม่โป๊เลย”

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?
“โดยส่วนตัวกิ๊บไม่ค่อยเจอนะ แต่จะมีโทรมาบ้าง กิ๊บมีวิธีจัดการก็โรคจิตกลับค่ะ กิ๊บพูดจนโรคจิตวางสายก่อนแล้วไม่โทรกลับมาอีกเลย กิ๊บชอบมากเลยเวลาเพื่อนบอกว่ามีโรคจิตโทรมาก็บอกให้กิ๊บโทรกลับไป”

กลัวไหมถ้าเขาตามเรา?
“ถ้ามาประชิดตัวก็น่ากลัวนิดนึง แต่กิ๊บก็ใช้ชีวิตพยายามระวัง ไม่ได้ไปไหนในที่ที่เจออะไรกับคนมากมาย ใช้ชีวิตอยู่ที่เดิมๆกับคนเดิมๆค่ะ”

เคยเจอเหตุการณ์ต่อหน้าเลยหรือเปล่า?
“มีค่ะ ขับมอเตอร์ไซค์มาด้านข้างแล้วก็ทำอย่างนั้นอ่ะ กิ๊บก็เปิดกระจกด่าเลย ทำอะไร!! เขาก็ขับหนีไปนะ เคยเจอแต่ไม่บ่อย”

เจอแบบนี้ต้องกาบอดี้การ์ดส่วนตัวไหม?
“ควรจะนะ รู้สึกว่าโสดเกิน จริงๆช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ได้ไปเดทอะไร ยังไม่ได้ไปเริ่มที่จะเรียนรู้อะไร ก็เลยไม่รู้ว่าถูกใจหรือเปล่า ตอนนี้อยากมีเพื่อนมากกว่า จริงๆควรจะซีเรียสเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่อยากจริงจังก็ไม่รู้ว่าทำไม”

คุยหนุ่มในหรือนอกวงการ?
“โดยมากเป็นคนนอกวงการหมดเลย กิ๊บไม่เคยเจอคนในวงการเลยค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts