วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กระต่าย โต้ วี-วีรภาพ ช่วยล้างรถที่คอนโด

หลังมีตาดีแอบเห็นพระเอกคาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปช่วย กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร ดาราสาวเซ็กซี่ล้างรถที่คอนโดฯย่านพระราม 9 จนมีกระแสข่าวเม้าท์ถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่ามากกว่าพี่น้องรึเปล่า? ซึ่งต่อมาพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี ออกมายืนยันไปแล้วความสัมพันธ์กับอีดตสาวเซ็กซี่แมกซิมเป็นพี่น้องเหมือนเดิม และไม่เคยไปช่วยล้างรถแต่อย่างใด 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา "กระต่าย-ทรรศิกา" ที่กำลังมีละครเรื่อง รักแท้นายถึก และสัญญาเมื่อสายัณห์ เป็นฝ่ายออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านสยามดาราบ้าง โดยดาราสาวเซ็กซี่เผยว่า
"กระต่ายอย่างงเลยค่ะกับเรื่องนี้ แม่ก็โทรมาถามว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร ก็บอกไปตามความจริงว่า ไม่ใช่อย่างที่มีข่าวออกมาเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าไปลือกันแบบนั้นได้อย่างไร เค้าบอกว่าพี่วีมาช่วยล้างรถด้วย ที่คอนโดไม่มีคาแคร์นะคะ ไม่อนุญาติให้ล้างรถนะ อยากเห็นรูปพี่วีมาล้างรถเหมือนกันค่ะ น่าเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ" 
 
โดยทางด้านดาราสาวเซ็กซี่ยืนยันด้วยว่า
"พี่เขาเคยมาส่งกระต่ายที่หน้าคอนโดฯ ครั้งเดียวค่ะ แต่นานมาแล้ว ตอนนั้นเรานัดเจอกัน กินข้าวกันและก็ปรึกษากันเรื่องงานที่ต้องทำส่งอาจารย์ที่สอนปริญญาโท พอดีกระต่ายไม่ได้เอารถไปพี่เขาก็มาส่งแค่นั้นไม่มีอะไร ตั้งแต่เริ้มเรียนด้วยกันมาประมาณปีครึ่ง จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน เมื่อวันที่ซ้อมรับปริญญาก็เจอกันค่ะ ถ่ายรูปเล่นกันตามปกติ เดี๋ยวกวันที่ 23 สิงหาคมนี้ รับจริงก็เจอกันอีก ก็ดีใจนะคะที่เรียนจบพร้อมกัน เพราะช่วงที่เรียนก็การช่วยเหลือโน่นนี่นั่นกันเยอะค่ะ หนูกับพี่วีไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่น้องจริงๆ" 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts