วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

นาวิน ต้าร์ เผยคนแซวแอ๊บเด็ก ยันงานรุมไม่เกี่ยวมีรัก

ช่วงนี้กำลังฮอตสุดๆก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่งานรุมแถมยังมีข่าวดีเรื่องความรักเรียกว่า ลัคกี้อินเลิฟ แอนด์ ลัคกี้อินเกม เลยทีเดียวเชียว


ล่าสุดในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “คน อก หัก” ณ หน้าอาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ชั้น G ถนนแจ้งวัฒนะ เจอหน้าหนุ่มต้าร์ไม่วายโดนแซวว่าเดี๋ยวนี้ดูเด็กลงหรือเป็นเพราะมีแฟนเด็กก็เลยแอ๊บทำตัวให้กลมกลืนหรือเปล่า พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยว่าวันที่ 1 สิงหาคมนี้เตรียมควงหวานใจสาว “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ช่วงนี้เห็นออกงานถี่?
“ตอนนี้มีเวลาว่างเยอะเพราะมหาวิทยาลัยปิดเทอมยาวมากเพื่อปรับเข้าสู่ระบบใหม่ ก็เลยมีเวลามาทำงานด้านบันเทิงมากขึ้น ใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมาผลงานนาวินต้าร์ไม่ค่อยเยอะ ก็ตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปีหน้าก็มีผลงานมาให้ชมกัน”

เล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องที่เท่าไหร่?
“เรื่องที่ 2 ครับ ก็ดีใจและตื่นเต้นที่มีโอกาสได้รับงานที่มีความหลากหลายมากขึ้น”

คนอยากให้ออกงานเยอะเพราะอยากถามไถ่เรื่องความรักครั้งใหม่หรือเปล่า?
“ไม่รู้เหมือนกันนะครับ รู้สึกว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่ช่วงนี้ออกงานเยอะและเจอพี่น้องนักข่าวบ่อยขึ้น ไม่รู้จะเบื่อหน้ากันหรือเปล่า”

ได้ข่าวว่ามีงานคู่กัน?
“ใช่ครับ วันที่ 1 สิงหาคมจะมีงานคู่กัน จริงๆงานนี้รับไว้นานแล้วก่อนที่จะเปิดข่าว ไม่ได้ตั้งใจจะออกงานคู่”

มีติดต่องานคู่อีกไหม?
“ยังมีแค่งานเดียวนะครับ หลังจากนี้ไม่ทราบว่าจะมีงานอื่นหรือเปล่า แต่คงไม่ถึงกับตั้งหน้าตั้งตาที่จะรับ อยากจะดูเป็นงานๆด้วย ว่าความหมายของงานนั้นเป็นยังไง มันก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นงานที่เราอยากจะไปเสมอไป ตัวผมไม่ได้อยากที่จะสร้างกระแสหรือเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เราก็ธรรมชาติ แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ เราก็น้อมรับ ผมมองว่าการที่คนเราคบกันถ้ามีเรื่องดีๆมาแชร์กันก็เป็นเรื่องดีครับ”

ตอนนี้เรียกว่าลัคกี้อินเลิฟ แอนด์ ลัคกี้อินเกมได้ไหม?
“ไม่รู้เหมือนกันนะครับ รู้สึกว่าถ้าเรามีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตหรือช่วงเป็นช่วงที่ดีของชีวิตเราก็น่าจะดีใจ และเตรียมพร้อมที่จะรับมือไว้”

“คิทตี้”ก็โดนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ เราได้มีการพูดคุยกันไหม?
“ก็มีบ้างครับ มีเตือนและเป็นห่วงบ้าง เขาก็ยังเด็กบางทีด้วยความเป็นเด็กเวลาพุดอะไรก็จะตรงไปตรงมา เด็กสมัยใหม่บางทีพูดอะไรเราฟังก็ยังตกใจ ตรงขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ย้ำและบอกกับน้องเขา พยายามให้คนรักเรามากๆ อย่าไปพูดพาดพิงถึงใคร พูดคุยกับสื่อมวลชนไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าพี่ๆน้องๆไม่ได้ไปถามอะไรยากมาก”

คงไม่ยากเท่าวิชาของ “พี่ต้าร์”?
“วิชาของผมก็ตายตัว สอนเลข จริงๆไม่ยากหรอก แต่คำถามเนี่ยยากมาก”

ดูช่วงนี้แต่งตัวแอ๊บเด็กเพื่อให้เข้ากับน้องหรือเปล่า?
“ไม่ถึงขนาดนั้น เราก็พยายามทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ตอนนี้ต้าร์รู้สึกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ มันอยู่ที่ว่าความคิด วุฒิภาวะ ความแข็งแรงของเรามากกว่า เวลาเจอคนรุ่นเดียวกันเราก็พยายามเรียกเขาพี่ด้วยความเคารพ”

มีคนทักเยอะไหมว่าเราดูเด็กลง?
“มีคนแซวเหมือนกัน อาจจะเพราะคบกับเด็กหรือเปล่า จริงๆแล้วไม่ใช่ต้าร์เป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ อยากที่จะดูอ่อนวัยก็มาออกกำลังกายกันนะครับ”

หลายคนก็แซวว่าเป็นเจ้าของเนอสเซอรี่?
“ผมก็รักเด็กทุกคนครับ รักแต่ไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับเขา จริงๆผมอยู่กับเด็กเยอะเพราะเป็นอาจารย์สอนเด็กๆในมหาวิทยาลัยด้วย เราก็รู้สึกว่าเด็กก็มีความสดใส เวลาอยู่ใกล้และได้สัมผัสกับพวกเขา มันก็สดชื่น”

ช่วงนี้งานเยอะแล้วได้เจอกันน้องบ่อยไหม?
“ก็เจอกันประจำครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts