วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มาร์กี้ ยันเลิก ต้อง ไม่เกี่ยว บอย ปกรณ์

หลังจากนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า ออกมายอมรับว่าได้เลิกกับหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี มา 2 เดือนกว่าแล้ว เนื่องจากไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ยันไม่เกี่ยวกับพระเอกหนวดซี้ปึ๊ก บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แน่นอน

ทำให้ทุกสายตาพากันคาดเดาว่าแล้วแฟนคนต่อไปของ มาร์กี้ คือใคร? จะเป็นหนุ่มในวงการ หรือนอกวงการ ขณะที่ตัวนางเอกสาวยังไม่มีการโฟกัสเรื่องของหัวใจแต่อย่างไร
แต่ขอโฟกัส เรื่องของการดูแลใจตัวเองมากกว่า โดย มาร์กี้ เผยเคล็ดลับกระชับอกฝ่าวิกฤติเลิฟ ผ่านนิตยสารสลิมมิ่ง (Slimming) มาฝากแฟนๆ ดังนี้

"ไม่ยึดติด...ชีวิตก็สุขขึ้น"

"โชคดีเป็นคนไม่ค่อยคิดมาก หรือซีเรียสกับอะไรนานๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น หรือเจอเรื่องไม่สบายใจ ก็จะพยายามปล่อยวาง หากิจกรรม หรือทำอะไรที่ตัวเองมีความสุข ก็ช่วยให้ลืมเรื่องเครียดๆ ไปได้ เช่น ถ้ามีเวลาว่างเยอะๆ ก็จัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศกับเพื่อนๆ หรือเปิดทีวีดูที่บ้าน แค่นี้ก็ลืมแล้วว่าตัวเองเครียดเรื่องอะไรอยู่ เป็นคนที่ลืมง่ายมาก กี้คิดเสมอว่าไม่ว่าอะไรเข้ามาในชีวิต ทั้งความสุข หรือความทุกข์ สักวันหนึ่งมันก็ต้องผ่านพ้นไป ถ้าเราไม่ยึดติด ชีวิตก็จะมีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราว่าจะเก็บสิ่งนั้นมาใส่ใจรึเปล่า ถ้าเป็นสิ่งที่ดี ก็ควรเก็บไว้ แต่ถ้าไม่ดี แค่ทิ้งมันไป”

สเปคผู้ชายในฝันของ มาร์กี้ เป็นยังไง?
"กี้ชอบผู้ชายร่าเริง สปอร์ตแมน ลุยๆ ไม่ต้องสำอางมาก สนุกสนาน เฮฮา เข้ากับเพื่อนๆ เราได้ ที่สำคัญต้องรักครอบครัวเราด้วย ไม่ชอบผู้ชายขี้อวด ขี้เก๊ก เวลาอยู่ด้วยคงรู้สึกอึดอัด กี้ไม่เชื่อในพรหมลิขิต แต่เชื่อในการแต่งงาน เพราะคิดว่าเป็นประเพณีหนึ่งที่เราต้องปฏิบัติ ถ้าจะอยู่ด้วยกันก็ต้องแต่งงาน ส่วนอนาคตยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น"

พอได้ฟังสเปคหนุ่มในฝันของสาว มาร์กี้แล้ว หน้าของหนุ่ม บอย-ปกรณ์ เด้งขึ้นมาเลย แต่เมื่อเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าพระเอกหน้าหนวดคือ พี่ชาย ดังนั้นหนุ่มๆที่มีคุณสมบัติตามนี้ ที่แอบหลงรักนางเอก สวย น่ารัก นิสัยดี อย่าง มาร์กี้ ก็มีโอกาสลุ้นกันต่อ

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts