วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ไอซ์ ปัด ฟิล์ม มาจีบ อ้างแค่คุยเพื่อปรึกษาธุรกิจ

หลังจากที่หนุ่ม ฟิล์ม เคยออกปากว่าสาว ไอซ์ นี่ตรงสเปกสุดๆ อยากจีบแต่ไม่กล้า ต่อมาเห็นสาว ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเสวก คุยกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาได้พักใหญ่แล้วแต่ก็ยังไม่ใจอ่อนให้หนุ่มมาดูแลหัวใจสักที อาจจะเป็นสาเหตุที่หนุ่ม ฟิล์ม ก็เพิ่งมีข่าวกับสาว กัสจัง ทำให้สาว ไอซ์ ไม่กล้ารับรักกับ “ฟิล์ม” ก็เป็นได้ 


ล่าสุดได้มาเจอ สาว ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเสวก ที่มาร่วมแสดงความยินดีในพิธีฉลองมงคลสมรสของ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม สาว ไอซ์ ก็ได้มาเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม ฟิล์ม ให้ฟังว่า “วันนี้มากับพี่ๆ น้องๆ 4 คนค่ะ กับหนุ่มๆ ตอนนี้ไม่มี กับพี่ฟิล์มก็คุยปกติ ยังไม่มีอะไรกัน”

กับข่าวที่ออกมาเราได้ปรึกษาเขาไหม?
”กับข่าวก็ยอมรับว่ามีคุยกันบ้างแต่สถานะก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกันปกติ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปกว่าที่เราคุยกันไว้”

แต่ได้ยินว่าเขาอยากลองศึกษากับเรา?
”เรื่องศึกษาไอซ์ว่าต้องใช้เวลาสักระยะแล้วค่อยมาดูกันว่าจะใช่ไหม ต้องขอขอบคุณพี่เขาที่บอกว่าอยากจีบก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นเวลาค่อนข้างสั้น ถ้าอยากจะศึกษากันจริงๆ ไอซ์ว่ามันควรใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ”

อนาคตจะมีลุ้นไหม?
”อนาคตยังเป็นอนาคต เราเองก็ยังบอกตอนนี้ไม่ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกตินะ ไม่มีอะไร”


ตอนคุยเขามีจีบบ้างหรือเปล่า?
”เรื่องจีบก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะชอบผู้หญิงแบบไอซ์นะคะ ก็มีคุยกันบ้างแต่ก็ไม่ถึงขนาดมาจีบหรืออะไร ส่วนใหญ่ที่คุยกับพี่ฟิลม์จะปรึกษาธุรกิจมากกว่า ไอซ์คิดว่าเราเรียนรู้จากพี่เขาได้เพราะพี่เขามีธุรกิจเยอะมาก”

เขาตรงกับสเปกเราไหม?
”พี่เขาก็เป็นคนหน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง นิสัยเขาก็เป็นคนดีมากค่ะ”

ที่เราไม่ตัดสินใจคบซักทีไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวต่างๆ ที่เขาเคยมีใช่หรือเปล่า?
”จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวกับเขา ไอซ์ว่าเป็นเรื่องของเขามากกว่า ไอซ์ไม่เกี่ยว ไอซ์มองที่ว่าไอซ์กับเขาเป็นคนรู้จักกัน พี่เขาก็น่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่ง”

ไม่มีโอกาสพัฒนาเลยเหรอ?
”โอกาสพัฒนาขอให้เวลากับมันนิดหนึ่ง กับเรื่องนี้หลายๆ คนก็รู้ว่ามันต้องใช้เวลาพอสมควร เราไม่อยากรีบร้อนแล้วผิดพลาดในอนาคต”

แปลว่าเราก็ค่อนข้างเปิดให้เขาเหมือนกัน?
”ไอซ์ก็ถือว่าไอซ์เองก็โสดเพราะไอซ์ก็ไม่ได้มีใครเข้ามา ถามว่าเปิดไหมก็เรียกว่าไม่ได้ปิดตัวเองค่ะ”

ล่าสุดเขามีข่าวกับกัสจัง เราก็ไม่อยากเป็นตัวเลือกใช่ไหม?
”ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ เราไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย อย่างที่บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเพราะเราไม่รู้เรื่องเขาในมุมนั้น”

ตอนนี้คุณแม่โอเคหรือเปล่า?
”คือถ้าไอซ์โอเค ครอบครัวก็โอเคค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts