วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มือปล่อยภาพแชทไลน์แก๊งชายเม้าท์ เอ๋-เจนี่ โพสต์ไอจีขอผิด

ปิดฉากลงแบบไม่สวย สำหรับมหากาพย์มาดามปากน้ำ “เจนี่”เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับอดีตสามีเจ้าพ่อ “เอ๋”ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม  ที่มีมือดีปล่อยแชทไลน์กลุ่ม ที่มีหนุ่ม “อาร์ท” ศรา จุฑารัตนกุล สามี“อ้อม”พิยดา และ“ภูริ” หิรัญพฤกษ์ รวมเม้าท์พาดพิง”คู่รัก คู่ร้าง” อย่างมันปาก จนอยู่ไม่เป็นสุข ต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อฯ ด้าน”ภูริ”ก็ต้องดอดเคลียร์”เจนี่”ด้วยความสำนึกผิดอย่างแรงเช่นกัน ขณะที่ทางด้าน อาร์ท เผยกับสื่อว่าตนรู้ตัวมือปล่อยไลน์นี้แล้ว แต่ไม่ได้ติดใจถือโทษ


แต่ แม้”อาร์ท”ไม่ถือโกรธเคืองแต่มือปล่อยไลน์ผู้ชายเม้าท์แร๊งส์!! ก็ได้แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมายอมรับผิดและขอโทษทุกฝ่าย และผู้ชายชื่อ”เชาว์” ก็โพสต์ขอความสำนึกผิดจากใจว่า

@@@@สิ่งที่เกิดขึ้น..ผมขอรับผิดเพียงคนเดียว ผมไม่มีเจตนาแต่ทุกอย่างเริ่มต้นที่ผม ผมเป็นคนแคปเจอร์ ภาพจากไลน์แชท ของกลุ่มส่งไปให้เพื่อนที่ผมไว้ใจ ผมทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากเหตการณ์ที่เกิดขึ้นมันสร้างผลกระทบมาก ไม่แค่กับพี่ๆที่ผมรักและนับถือ ยังกระทบถึงครอบครัวพี่ๆด้วย พี่ๆทุกคนต้องเดือดร้อนเพราะการกระทำของผม แม้ว่าพี่ๆไม่โกรธ ไม่มีแม้แต่คำต่อว่า ผมยิ่งละอายใจและรู้สึกผิดจากใจจริง ความผิดทั้งหมดผมขอรับไว้เองได้มั้ยครับ อย่าเอาไปลงกับพวกพี่ๆแฟนพี่ๆผมและหลานผมเลยครับ ผมขอรับผิดชอบผลจากการกระทำที่ผมก่อขึ้นเองครับ ผมกราบขอโทษทุกคนที่รับรู้เรื่องนี้ ทุกๆคนที่มีผลกระทบจากเรื่องที่ผมทำนี้ ผมขอโทษที่ทำให้ทุก คนผิดหวัง ผมขอโทษพี่ๆทุกคน

ขอโทษคน ใกล้ชิดที่ต้องทำให้เดือดร้อน ผมจะระวังและรอบคอบให้มากขึ้นกว่านี้กับการที่พูดหรือสื่อสารกับใครในอนาคต ครับ ผมกราบขอโทษพี่ๆทุกคนจากใจครับ

ใครอยากจะด่า อยากจะว่าอะไร เชิญได้เลยนะครับ ผมยินดี


ขณะที่ล่าสุด เจนี่ สามารถหลบกองทัพสื่อที่ไปรอที่สนามบินสุวรรณภมิ จากด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้า มีเพียงภาพสาวคล้ายเ จนี่ ให้เห็น และปล่อยให้ นานา ไรบีนา รับหน้ากองทัพสื่อก่อนขึ้นเครื่องตามไปด้วยกัน

ที่มา : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts