วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โม-อมีนา โต้ข่าวยอมรับเป็นดาราสาวนิรนามที่นอนแก้ผ้าเห็นของสงวนเลือนราง

ดาราสาวเซ็กซี่ โม-อมีนา พินิจ ยอมรับเครียดจัดหวั่นที่บ้านเข้าใจผิด พร้อมโต้รับเป็นสาวในภาพเปลือยบนเตียงอล่างฉ่าง ยันไม่เคยถ่ายภาพชุดนี้เก็บไว้ คาดเป็นภาพตัดต่อ ปัดเตรียมบินไปฟื้นฟูสภาพจิตใจต่างประเทศ และไม่มีโครงการออกมาแถลงข่าวเปิดใจตามที่มีข่าวอย่างแน่นอน 




หลังจากที่มีภาพหลุดดาราสาวนิรนาม นอนเปลือยโดยมีเพียงผ้าห่มพันกาย เผยให้เห็นของสงวนเลือนราง หลังเสร็จกิจขึ้นสวรรค์ จนมีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาว่า สาวในภาพดังกล่าวนั้นเป็นใคร โดยมีสาวถูกหยิบโยงเข้ามาเอี่ยวอยู่หลายคน ในจำนวนนั้นมีนางเอกสาวสุดมั่นของวิก 3 พระราม 4  โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมอยู่ด้วย ซึ่งสาว โดนัท ก็ได้ออกมาปฏิเสธทันควันยืนยันว่าไม่ใช่สาวในภาพอย่างแน่นอน พร้อมกับยกสรีระของสาวในภาพมาเป็นแรงหนุนว่าไซส์ใหญ่เกินกว่าของเธอหลายขุม ขณะที่ทางด้านพระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ซึ่งเป็นแฟนกับ โดนัท ก็ออกมาเป็นกระบอกเสียงปกป้องหวานใจสาวอีกแรงว่า สาวปริศนาคนดังกล่าวไม่ใช่นางเอกสาวอย่างแน่นอน


ต่อมาได้มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ดาราสาวคนนี้มีชื่อเล่นว่า โม แต่ไม่ได้ระบุว่า โม ไหนกันแน่ เพราะในวงการบันเทิงมีดาราชื่อเล่นว่า โม หลายคน ทำให้มีการคาดเดาต่างๆ นานา ว่า โมโน้นโมนี้บ้าง ซึ่งทำให้ ดาราสาว โม อมีนา พินิจ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่า ยังไม่เห็นภาพฉาวดังกล่าว เพราะกำลังเร่งถ่ายละครที่ จ.ชลบุรี ต้องขอเวลาดูก่อน หากเป็นรูปของเธอจริงก็พร้อมจะออกมาเปิดเผยว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งให้จนล้นอินสตาแกรม 

จนมาเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่าดาราสาวเซ็กซี่ โม-อมีนา ได้ออกมายอมรับแล้วว่าสาวในภาพหลุดคือเธอ แต่ยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดเบื้องลึกมากกว่านี้ โดยตั้งใจออกมาเปิดใจ เรื่องนี้เพียงครั้งเดียวตอนแถลงข่าวซึ่งคาดว่าน่าจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ สำหรับความรู้สึกเวลานี้ดาราสาวยอมรับว่าเครียดมาก ขอบินไปพักฟื้นหัวใจที่เมืองนอกก่อน เพื่อให้สภาพจิตใจแข็งแรงกว่านี้ก่อนจึงจะกลับมาดำเนินการทุกอย่าง ส่วนเรื่องฟ้องคนปล่อยภาพหรือไม่อย่างไร ต้องขอเวลาตัดสินใจก่อน

ล่าสุดในช่วงค่ำวันเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปทางดาราสาว แต่พบคนใกล้ชิดรับสายและชี้แจงแทน โม-อมีนา ว่า ความจริงแล้วเธอยังไม่ได้ยอมรับว่าเป็นสาวในภาพเปลือยอล่างฉ่างบนเตียง แต่อย่างใด ส่วนที่มีข่าวว่าดาราสาวยอมรับแล้ว น่าจะเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกันมากกว่า

"น่าเป็นเรื่องของการพูดคุย เพราะช่วงนั้นคุยธุระอยู่ และคุยกับนักข่าวไปด้วย ก็เลยอาจมีคำว่า "ค่ะ" หลุดออกมา แต่คิดว่าโมพูด"ค่ะ" เพราะตอบประเด็นงานอื่นมากกว่า ไม่เกี่ยวกับการยอมรับ"

คนใกล้ชิดดาราสาวชี้แจงต่อว่า "โม-อมีนา" ได้เห็นภาพฉาวชุดดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยมีการถ่ายภาพชุดนี้เก็บไว้แต่อย่างใด น่าจะเป็นภาพตัดต่อมากกว่า และไม่ได้มีแผนเดินทางไปต่างประเทศเพื่อฟื้นฟูจิตใจอย่างใด หากแต่เตรียมเดินทางไปต่างประเทศเพราะเรื่องงานที่มีการแพลนเอาไว้ก่อนหน้านี้ระยะหนึ่งแล้ว

"ดูจากรูปแล้วไม่น่าจะใช่ เท่าที่โมพูดให้ฟังเขาไม่เคยบอกว่าไม่เคยถ่ายรูปอันนี้ แต่ถ้ามีจริงอาจแอบถ่าย หรือเป็นภาพตัดต่อ แต่มุ่งประเด็นไปที่การตัดต่อมากกว่า โมเห็นภาพแล้วแต่เป็นรูปเบลอๆ ส่วนเรื่องไปต่างประเทศคือไปจริงไปธุระ เพราะมีแผนอยู่แล้ว ไม่ใช่ไปฟื้นฟูจิตใจ ส่วนเรื่องภาพต้องตรวจอีกที น่าจะเป็นคนแกล้งมากกว่า"

อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดยอมรับว่า กับเรื่องนี้ทำให้ โม-อมีนา เครียดพอสมควร เพราะหวั่นว่าคนในครอบครัวจะเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นสาวในภาพดังกล่าวจริงๆ  แต่ก็ได้มีการเคลียร์กับทางบ้านเรียบร้อยแล้ว และตัวดาราสาวก็เริ่มสบายใจขึ้นแล้วด้วย และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับงานด้วย รวมทั้งยังไม่มีแผนออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด

"ส่วนเรื่องเครียดคือเครียดที่บ้านถามว่า เป็นคนในภาพหรือเปล่า กลัวที่บ้านเข้าใจผิดมากกว่า โมเป็นคนที่แคร์ครอบครัวมาก แต่ก็เคลียร์ไปแล้วว่าไม่ใช่อย่างไร ส่วนเรื่องงานก็ยังปกติ ก็มีผู้ใหญ่แนะนำให้เงียบไว้ก่อนไม่ควรออกมาพูดอะไรตอนนี้ ช่วงนี้ก็กินได้นอนหลับไม่เครีดเหมือนก่อนแล้ว และไม่มีแผนที่จะออกมาแถลงข่าวด้วย"

แต่เรื่องดังกล่าวก็ยังมีคนตามติดและสงสัยถามไถ่กันไม่หยุด ซึ่งในเวลาต่อมา "โม" โพสต์ไอจีย้ำอีกครั้งว่า 
"@@@@   มันคือการเข้าใจผิดจริงๆและโมขอโพสท์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ขออนุญาตพี่ๆที่จะไม่ให้ข่าวหรือมีการสัมภาษณ์ใดๆอีก ขอให้เรื่องจบที่นี่นะคะและขอความเห็นใจว่าอย่าตามหาคนในภาพ อีกเลยค่ะโมยอมรับว่าปวดหัวมากๆและเครียดมามากกับสิ่งที่เกิดทั้งหมดและเป็นห่วงความรู้สึกคนในครอบครัวไม่รู้ว่าอีกกี่คนที่จะต้องถูกตั้งข้อสงสัยขึ้นอีกที่สำคัญการรู้ว่าใครเป็นคนในภาพก็ไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อฝ่ายใดขึ้นมาเลยฝากถึงคนที่มีรสนิยมในการถ่ายภาพแบบนี้ทั้งผู้ถ่ายและผู้ถูกถ่าย ให้ระวังในการกระทำเข้าใจว่าเป็นรูปส่วนตัวนะคะ แต่อย่าลืมคิดถึงสิ่งที่จะตามมาด้วย เห็นใจผู้หญิงด้วยกันเอง ยังไงก็มีแต่เสียกับเสียค่ะ ต้องขอความ ช่วยเหลือจากสังคมที่จะไม่รีบตัดสินใครไปตามกระแสสังคม ทุกวันนี้ชีวิตโมมีแต่งานและทำบุญเพื่อให้จิตใจเราสบายและแข็งแรงขึ้นขอให้โมได้ตั้งใจทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดอย่างสงบเถอะนะคะ เรื่องความรักขอพักสักระยะ ตอนนี้ขอมีเพื่อนที่ดีรักและเข้าใจก็อบอุ่นพอแล้วค่ะ ดูแลกันไปยาวๆโมก็มีความสุขมากพอแล้วค่ะ...ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนมีให้โมนะคะ รักนะพี่ๆน้องๆทุกคนเลย"

และในวันถัดมา( 21 มิถุนายน) สาว"โม" ที่ดูเหมือนว่ามีขวัญและกำลังใจดีขึ้น ก็ได้โพสต์แจ้งในไอจีส่วนตัวอีกว่า

" ****  mo_amena  #####  อย่างที่ได้ชี้แจงไปแล้วนะคะ..ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดโมขอให้จบเรื่องนี้ในไอจีโม และยืนยันว่าจะไม่มีการแถลงข่าวหรือพูดถึงเรื่องนี้ อีกไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นนะคะ ทุกๆอย่างโมได้เคลียร์ ไปหมดแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่เข้าใจ ที่หวังดี ที่รักกัน  .... " 

พร้อมทั้งโพสต์รูปเธอแต่งชุดสีชมพูว้านหวาน พร้อมดอกไม้บานสิบสามดอกแทนคำพูด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts