วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เต๋อ ไม่หวง พีค ถ่ายแบบโชว์อึ๋มเซ็กซี่ ไม่ซีเรียสโดนเม้าท์อยู่ก่อนแต่ง

นักแสดงและนักเขียนบทหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับนางเอกหน้าแบ๊ว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่กองเชียร์อยากให้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ยิ่งช่วงนี้เห็นทั้งคู่โพสต์รูปเล่นกับหลานสาวของพีค “น้องอองฟอง” ช่วงดึกๆ อยู่บ่อยๆ ทำให้มีคนเม้าท์กันไปว่าทั้งคู่อยู่ก่อนแต่ง 


ล่าสุดได้มาเจอหนุ่ม “เต๋อ” ที่มาร่วมงานเปิดตัวโปรโมชั่นอาหารพิเศษชุดรีฟิล #2 ตอน “สามัคคีรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จึงได้สอบถามถึงเรื่องข่าวที่ออกมาตอนนี้นี้ ซึ่งหนุ่ม “เต๋อ” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า
“ของตัวเองคงเป็นแพลนที่มาหลังแต่งงานครับ (ยิ้ม) ถามว่าแพลนไม่ขยับให้เร็วขึ้นเหรอเพราะติดหลานขนาดนี้ก็ยังไม่ขยับเร็วขึ้นครับ ตอนนี้สนุกกับการเล่นกับหลานคนนี้อยู่เพราะอองฟองน่ารักมากครับ เวลาเราเล่นกับเขาก็มีความสุขครับ”

แสดงว่าถ้ามีลูกก็อยากได้ลูกสาว?
“จริงๆ ได้หมดครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง คือผมเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้วครับ แต่ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงจะมีอารมณ์แบบออเซาะนิดหน่อย น่ารักดีครับ”

พอไปเล่นกับหลานด้วยกันบ่อย มันเลยมีคนเม้าท์ว่าเต๋อกับพีคกลายเป็นคู่ที่อยู่ก่อนแต่ง?
“อ๋อ คือจริงๆ เวลาที่เราลงคลิปหรือรูปคือมันไม่ได้ถ่ายตอนนั้นไงครับ บางทีถ่ายช่วงกลางวัน ส่วนใหญ่ที่ผมไปเล่นคือที่บ้านน้องพีค คุณพ่อคุณแม่ของน้องพีคก็อยู่ครับ ก็จะช่วยๆ กันเลี้ยงสนุกสนานกันครับ ก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่งหรืออะไรครับ”


คนมองแบบนี้เราซีเรียสไหม?
“ไม่ซีเรียสอะไรครับ เพราะว่าผมรู้สึกว่าถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ได้เสียหายอะไรครับ”

พีคว่าไงบ้าง?
“เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ คุณพ่อคุณแม่เขาก็รู้ แทบไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้เลยครับเพราะว่าเราไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาที่ต้องคุยกันครับ ถามว่าเขาทราบไหมว่ามีข่าวนี้ก็ทราบครับ ก็มีมาเล่าให้ฟังเหมือนกันว่าโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ครับ”

ทางบ้านพีคว่าหรือทักท้วงอะไรหรือเปล่า?
“ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไรนะครับเพราะว่าเขาก็เห็นอยู่แล้วว่าเป็นยังไง”

แบบนี้เราต้องแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเพื่อสยบข่าวเลยไหม?
“จริงๆ เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่เราแพลนไว้อยู่แล้วในอนาคต แต่จะให้แต่งอาทิตย์หน้าเลยก็ไม่ได้ มันก็ต้องมีการวางแผนอะไรหลายๆ อย่าง”

จะหมั้นไว้ก่อนไหม จองไว้ก่อนเลย?
“ไม่น่ามีใครมาแย่งหรอกผมว่า (ยิ้ม) จริงๆ ก็ทำตามพิธีแหละครับ ถ้าจะแต่งก็ต้องหมั้นก่อนครับ”


ล่าสุดเห็นถ่ายแบบกับน้องพีคด้วย?
“อ๋อ ใช่ครับ เป็นของหนังสือแพรวครับผม คือเป็นโปรเจ็กต์ของคุณแพง (ขวัญข้าว เศวตวิมล) ซึ่งเขารู้จักกับน้องพีคอยู่แล้ว เขาก็อยากได้คู่รักมาถ่ายแบบ คือโปรเจ็กต์นี้เป็นโปรเจ็กต์การกุศลด้วยครับ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าสุดท้ายเขาไปช่วยเหลือด้านไหน”

คนมองว่าในภาพพีคดูค่อนข้างเซ็กซี่มาก?
“ไม่ต้องคนอื่นหรอก ผมก็มองว่าเซ็กซี่ (ยิ้ม) ถามว่าหวงไหมจริงๆ ก็เป็นเรื่องงานครับ ผมเข้าใจได้ครับ แต่จริงๆ ก็พยายามเซฟที่สุดเพราะว่าตอนนั้นเราก็อยู่ในเซตนั้นด้วยครับ เราก็ไม่ได้เป็นคนเรื่องมากอะไร ชุดก็สวยดีครับ เพียงแต่ว่าใส่ออกมาจะดูเซ็กซี่โป๊นิดนึง แต่ด้วยความที่เป็นงานก็โอเคครับ”

เซ็กซี่มากกว่าเก่า เลยมีคนแซวว่าน้องพีคไปอัพไซส์มารึเปล่า?
“ไม่ได้อัพอะไรนะครับ ผมไม่ได้สังเกตมากด้วย (หัวเราะ)”

เรื่องงานเขียนบทภาพยนตร์ตอนนี้มีอะไรบ้าง?
“ก็มีงานเขียนบทที่ทางจีทีเอชร่วมทุนกับทางประเทศจีน ตอนนี้ก็จะเสร็จแล้วครับ กำลังรอฟีดแบ็กจากทางโน้นว่าเป็นยังไง คือต้องแปลเป็นภาษาจีนเพื่อให้เขาได้อ่านก่อน แล้วถ้าเขามีคอมเม้นต์อะไรกลับมา หรืออยากให้แก้ไขตรงไหนก็ต้องมาคุยกับเขาอีกทีครับ ตอนแรกก็คิดว่ายากแต่ไม่ยากมากครับ แต่ต้องทำงานหนักนิดนึงเพราะว่าวัฒนธรรมบางอย่างของเขาก็อาจจะไม่เข้าใจในของเรา 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องมีการปรับหลายๆ อย่างให้เข้ากับทางโน้นเพราะว่าเบื้องต้นที่วางไว้คือเป็นภาพยนตร์ที่ฉายในประเทศจีน พูดภาษาจีน นักแสดงจีนเป็นคนเล่นครับ ดังนั้นต้องให้คนจีนเก็ตมากที่สุดครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts