วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กิ๊บซี่ เผยถอนตัว สวยผ่าซาก เองไม่เกี่ยวกับประเด็นฉาว ใบเตย-เปิ้ล

หลังจากเกิดปัญหาวันฟิตติ้งชุดในกองภาพยนตร์เรื่อง “สวยผ่าซาก” จนเป็นชนวนเหตุให้ลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ต้องขอถอนตัวเพราะไม่อยากร่วมงานกับคู่กรณีอย่าง เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว นักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ขอถอนตัวอีกคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวชี้แจงว่าตัดสินใจไม่เล่นเอง ไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่สั่ง แต่ตนค่อนข้างแปลกใจกับการโปรโมทหนังของทีมงานที่ดูแปลกๆ คาดหากยังรั้นเล่นหนังเรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าอนาคตต้องเจอกับอะไรอีกบ้าง 


ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวกิ๊บซี่ขณะมาร่วมรณรงค์ “ต่อต้านพนันฟุตบอล” ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าตัวก็เปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่เล่น “สวยผ่าซาก” ให้ฟังว่า
“มันเป็นการตัดสินใจของกิ๊บเองที่จะไม่เล่น ไม่ใช่ว่าใบเตยไม่เล่นแล้วกิ๊บไม่เล่น ไม่เกี่ยวกันค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีคิวงานโชว์ตัวแน่น พอมีกรณีฉาวออกไปงานก็น้อยลง?
“กิ๊บคิดว่างานน้อยลงด้วยเหตุการณ์บ้านเมืองด้วย งานยกเลิกเยอะเพราะมีเคอร์ฟิว เขาก็ไม่กล้าจัดงานกัน หลายๆอย่างอ่ะ งานเดี่ยวก็ยกเลิก”

งานน้อยไม่เกี่ยวกับกระแสแอนตี้?
“กิ๊บว่าทุกคนก็น้อยลงเหมือนกัน แต่ที่บอกว่าเกี่ยวกับกระแสแอนตี้แล้วงานน้อย ยังไม่เคยเห็นงานไหนยกเลิกเพราะแอนตี้ แต่จะมีเลื่อนออกไป”

ส่งผลกระทบเราไหม?
“ไม่กระทบนะคะ ไม่มีใครมาด่าว่าอะไร”

หลายคนก็จับโยงเกาเหลากับ เปิ้ล-ไอริณ ว่ามีปัญหากับเราหรือเปล่า?
“กิ๊บไม่รู้จักกันเลย" 

คนโยงเพราะเราไม่เล่นหนังเรื่องนั้น? 
"กิ๊บรู้สึกว่ากิ๊บไม่เองอ่ะดีแล้วเพราะเราเป็นคนตัดสินใจเอง ไม่ใช่เพราะว่าในหนังเรื่องนี้มีเปิ้ล-ไอริณหรือเพราะว่าใบเตยจะไม่เล่น แต่กิ๊บไม่เล่นเพราะมันหลายๆอย่าง"

ก่อนหน้านั้นมีปรึกษาใบเตยไหมว่าจะไม่เล่นหนังเรื่องนี้กันทั้งคู่?
“ด้วยความที่ว่าวันที่เราไปฟิตติ้ง กิ๊บยังไม่ได้เห็นบทเต็มๆ ตอนที่เขาติดต่อมาก็เป็นแค่เรื่องย่อ พอไปถึงก็เจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆก็เลยไม่มั่นใจว่ายังไงดี วันแรกเราก็ไม่สบายใจแล้ว ด้วยวิธีอะไรกิ๊บมองว่ามันไม่ใช่ ก็เอาบทกลับมาดู เลยตัดสินใจเลยว่าไม่เล่น คือกิ๊บโทรหาผู้ใหญ่เองเลยว่าขออ่านบทก่อนนะ ด้วยที่ว่ามันมีปัญหาแน่เลย เราก็อาจจะไม่เล่น พอดูบทแล้วก็ไม่เล่นดีกว่า”

สาเหตุโดยตรงที่เราไม่เล่นหนังเรื่องนี้คืออะไร?
“เพราะการทำงานวันแรกก็มีอะไรแบบนี้ ซึ่งกิ๊บมองว่ามันไม่ถูกต้อง”

หลายคนมองว่าหนังเรื่องนี้โปรโมทเกินไป แล้วเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่เล่นด้วยหรือเปล่า?
“จริงค่ะ กิ๊บว่าวิธีแบบนี้มันอาจจะไม่ใช่ไหมคะ กิ๊บว่ามันทำลายและเสียทั้งหมด โดยส่วนตัวกิ๊บเคยเล่นหนังมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตกใจ โอเคมันแปลกๆ ด้วยดูบทแล้วมันก็ไม่ใช่สไตล์เรา ก็เลยไม่เล่นดีกว่า ไม่รู้ว่าอนาคตจะเจอกับอะไรอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts