วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

แฟนคลับ โอปอล์ ฉะ แตงโม เหตุคอมเม้นท์แขวะเรื่องสีผิว

อยู่ดีไม่ว่าดีสำหรับนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ไปคอมเม้นท์แขวะเรื่องสีผิวของพิธีกรสาว โอปอล์-ปาณิสรา อารยะกุล จนกลายเป็นเหตุให้เกิดการโต้เถียงและออกมาปกป้องขององครักษ์พิทักษ์โอปอล์ หลังเกิดมีเป็นประเด็นขึ้นมา พิธีกรสาวโอปอล์ก็เลยลบรูปเพื่อยุติปัญหาต่างๆทันที


“เรื่องไอจีปอล์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ปอล์โพสต์รูปปอล์ไว้เพราะว่าน้องสาวพี่โอ๊คทำตุ้มหูขาย ปอล์ก็ถ่ายรูปตุ้มหูและก็อัพไอจี ปอล์ไม่ได้ดูเลยไม่ค่อยได้เข้าไปเช็กจนเย็น แล้วพอเย็นเข้าไปดูไอจีตัวเองทำไมมีคอมเม้นท์ด่ากัน เราก็ไม่รู้เรื่องก็เลยกลับไปย้อนดู มันมีการคอมเม้นท์มาหาปอล์และคนก็เข้าไปโต้ตอบเหมือนปกป้องโต้ตอบ คือปกติไอจีปอจะซอฟท์และเบสิกมาก เต็มที่ก็ฝากร้าน อันนี้พอมันเยอะหลายกระทู้ เขาโต้กันว่ากัน ปอล์ก็เลยลบไปเลย แค่นั้นเอง”

ส่วนตัวสนิทกันไหม?
“ถามว่าส่วนตัวสนิทกันไหม เจอกันตามงาน แต่รู้จักกันมานานแล้วค่ะ หยอกล้อ ไม่มีค่ะ ปอล์ว่ามันเป็นการแซวกันเฉยๆ นะในความคิดปอล์คงไม่มีอะไร แต่ว่าบางทีแฟนๆ เขาก็โกรธแทนเรา ซึ่งเราเข้าใจในมุมมองของแฟนๆ เรา และเข้าใจมุมที่หยอกล้อ ซึ่งจริงๆ เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย คือตั้งแต่เด็กจนโตการโดนล้อเรื่องสีผิวอยู่กับปอล์ทุกวัน จนชินค่ะ ปอล์ก็เลยสรรเสริญตัวปอล์ ปอล์ไม่รู้สึกอะไรส่วนตัวปอล์เฉยๆ ปอล์ว่าคงไม่คิดอะไรมั้ง คงเล่นๆ กัน แต่ว่าคำด่าเรื่องสีผิวปอล์ไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ปอล์โดนตั้งแต่เด็กเป็นเรื่องชินมาก ไม่โกรธไม่นอยด์ ปอล์จะเริ่มนอยด์ตอนที่คนเริ่มปกป้องเรารักเรา เพราะบางทีคนรักเรา เราไม่อยากให้ใครมีปัญหากันเพราะเราเลยค่ะ ก็อยากจะบอกทุกคนว่ามันเรื่องเล็กมาก มันไม่มีเรื่องอะไรเลย”

โอปอล์ ใส่ชุดสีแดงอาจทำให้ แตงโม แขวะลากไปเกี่ยวกับการเมืองหรือเปล่า?
“ไม่ๆ ปอล์ว่าไม่น่าจะไปถึงประเด็นนั้นได้ ในมุมปอล์ปอล์ไม่คิดว่าจะหมั่นไส้ ไม่หรอกมั้ง ปอล์ว่าในมุมปอล์เลย ปอล์ลงรูป ถ้ารูปที่ปอล์ลงมันจะทำให้ใครเกลียดชังกันหรือด่ากัน ปอล์เลยใช้วิธีลบไปเลย ปอล์ไม่ได้อ่านโดยละเอียดทั้งหมด ปอล์ก็ตัดปัญหาลบไปเลย”

เป็นรูปแรกที่แตงโมมาแซวแรงแบบนี้?
“น่าจะนะคะ เป็นครั้งแรกที่มีการคอมเม้นท์กันเยอะๆ ในไอจีปอล์ ส่วนตัวปอล์เขาไม่ได้ตั้งใจมั้ง แล้วปอล์ว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย”

หลังจากที่แตงโมเข้าไปคอมเม้นท์จนเกิดการโต้ตอบของแฟนคลับเรา เป็นองค์รักษ์พิทักษ์โอปอล์ และมีการใช้คำพูดค่อนข้างรุนแรงจนบานปลาย
“ปอล์ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ จนวันนี้ปอล์ก็มาเป็นพิธีกรปกติ เห็นพี่ๆ มากันแต่หัววัน แต่สำหรับแฟนๆ ปอล์ส่วนใหญ่เขาก็น่ารัก เขาคงอยากปกป้องปอล์แหละ เราเข้าใจ แล้วก็ยังไงฝากบอกทุกคนด้วยว่าเรื่องไม่มีอะไรเลย มันไม่มีเรื่องอะไรเลย ทุกคนต้องใจเย็นกัน”

จะมีโทรเคลียร์ไหม?
“ปอล์ไม่มีเบอร์ ปกติไม่ได้ติดต่อกัน ไม่มีไลน์ แต่ว่ามีเฟสบุ๊คกัน แต่ว่าไม่น่าใช่เรื่องใหญ่ถึงขนาดต้องเคลียร์ ปอล์ไม่ได้ติดใจ ปอล์ว่าถ้าปอล์จะต้องติดใจปอล์น่าจะทั้งชีวิต เพราะคนก็ด่าปอล์ทุกวัน”

มีกระแสข่าวว่าแตงโมสร้างข่าวมาเพื่อที่จะกลับมาในกระแสโซเชียลอีกครั้งเราเลยเป็นเครื่องมือ?
“ไม่มั้ง ปอล์ไม่คิดอย่างนั้นนะ ปอล์ว่ามันเป็นเรื่อบังเอิญเกิดขึ้นแล้วกันค่ะ”

เห็นโอปอล์โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องที่ มีคนนำภาพในงานแต่งไปประกอบกับคำคมต่างๆ ที่กำลังมีการแชร์กันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก?
“อ๋อ อันนั้นเป็นเดือดเป็นร้อนมากกว่า มันจะชอบมีเว็บไซต์คำคมใดๆ ที่เอารูปคนนั้นคนนี้ไปประกอบคำคมตัวเองและบางคำพูดบางมุมมองมันเห็นแก่ตัว มากหรือไม่ดี หรือเราไม่ได้คิดอย่างนั้น โดนส่วนตัวปอล์อ่านเสล่อมาก บางทีเราก็เลยต้องแจงบ้าง แต่จำไม่ได้ว่าเนื้อหาอะไร เหมือนบอกว่า ถ้าถามกี่ครั้งฉันก็ยังที่จะเลือกคนนี้ อีกอันคือการเจอคนที่ใช่ไม่ได้แปลว่าเจอคนที่ดีที่สุดที่จะหยุดที่เรา ซึ่งมุมมองความรักปอล์ไม่มีอะไรอย่างนั้นเลย รักก็คือรักเลยโกรธคืออันนั้นโกรธ แต่เรื่องในไอจีไม่โกรธ อยากจะบอกทุกคนว่าทุกวันนี้อะไรนิดหนึ่งมันก็จะเป็นข่าวเป็นประเด็นได้แล้ว ปอล์ว่าจริงๆ เราใช้ชีวิตปกติกันดีกว่า อย่ามีเรื่องกันเลย”

กระแสก่อนแต่งซัดไม่เหมาะสมกัน แต่พอแต่งกลับมาชมว่าเหมาะสมกันดี?
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ปอล์ก็เฉยๆ กับทุกกระแสแหละ ปอล์ก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ ถามว่ารู้สึกยังไงที่ถึงขั้นมีไปขุดคุ้ยประวัติการศึกษาของปอล์ จริงๆ ปอล์เป็นคนเลอค่า ทั้งการศึกษาและชาติตระกูลดี (ยิ้ม)”

ฉลองแต่งวันที่ 6 เม.ย. นี้จะเชิญ “แตงโม” ไปร่วมงานหรือเปล่า?
“ชวนค่ะ ปอล์มีการชวนไปตั้งแต่แรกแล้วเพราะว่าเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค ไม่ได้กลัวจะเป็นประเด็น ปอล์ว่าอย่าพยายามจับปอล์ไปเป็นประเด็นอะไรเลยค่ะ ในชีวิตปอล์ไม่ชอบ ไม่คิดจะตีกับใครโดยเฉพาะเรื่องนี้ ปอล์ไม่รู้เรื่องเลย ลงรูปโดยละม่อมและก็กลายเป็นเรื่องขึ้นมา”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts